Or

228 24 0
                                    

Kết quả là đêm hôm ấy Renjun cũng chẳng ngủ được, cậu trằn trọc nghĩ rằng tình cảm của cả 2 thật sự rạn nứt thì Renjun cũng không biết mình phải làm sao nữa, cả 2 đều thích thầm nhau từ hồi thực tập sinh, cơ mà mãi mới đủ dũng khí để thổ lộ gần đây nên tính ra cả hai chính thức hẹn hò mới được hơn nửa năm, giờ mà chia tay thật sự chỉ vì cái máy chơi game thật sự rất nực cười. Renjun cảm thấy nếu nằm nữa sẽ nghĩ lung tung nhiều hơn, nên cậu liền quyết định dậy sớm để đi rửa mặt cho tỉnh táo.

Sau khi làm vệ sinh cá nhân xong, Renjun đi ra phòng bếp để pha trà uống, trời buổi sớm khá lạnh nên một cốc trà nóng sẽ khiến bản thân tỉnh táo hơn. Vừa lúc đi ngang phòng khách thì cậu giật mình khi thấy Haechan đang nằm ngủ co ro trên ghế sofa, trên người chỉ vỏn vẹn đúng bộ đồ hôm qua em mặc, không chăn không lò sưởi gì hết. Renjun lo lắng định tiến tới nhưng nhớ ra em chẳng quan tâm gì tới lời dặn dò của mình nên quyết định không nói gì, trà định pha nhưng bỗng không cảm thấy khát nữa nên Renjun quay lưng trở lại phòng của mình.

Nhưng nằm trên giường lướt điện thoại cũng không làm cậu bớt lo lắng hơn, giờ cậu chỉ mong có đứa nào sẽ dậy sớm sớm một chút rồi để ý tới em hoặc cậu sẽ thử làm một cái gì đấy để đánh thức một trong số cả đám trong ký túc xá dậy trước.

" Jisung! " – Renjun bám lấy thành giường cúi ngược đầu xuống gọi đứa trẻ nằm ở giường dưới.

Jisung thì vẫn đang say ngủ, vậy nên Renjun cứ réo tên nó cho tới khi đứa trẻ nghiêng mình mà rồi chầm chậm mở mắt, nhìn vào cái đầu lơ lửng ở tầng trên đang gọi tên mình. Nó ngồi dậy dụi mắt rồi vơ cái điện thoại bên cạnh gối để xem giờ, ngái ngủ hỏi.

" Bây giờ mới 5 giờ sáng thôi anh Renjun... Lịch thu âm của chúng mình bắt đầu lúc 10 giờ cơ mà... "

" Anh không đánh thức em dậy để thu âm. " – Renjun giả vờ nói với chất giọng khàn đặc như bị đau họng – " Tự nhiên anh thấy đau họng với đau người quá, em có thể ra bếp pha giúp anh cốc trà gừng được không? "

" Anh có sao không? Hôm nay sau khi thu âm, chúng ta sẽ tiếp tục tập luyện vũ đạo đấy. " – Jisung từ gương mặt ngái ngủ bỗng trở nên nghiêm túc vì lo lắng cho người anh của mình.

" Không sao đâu, anh chỉ cần 1 ly trà gừng cho ấm cổ thôi, có lẽ do hôm qua anh ngủ sai tư thế ấy mà, chút nữa sẽ hết ngay thôi. "

Jisung nghe vậy cũng gật gù, nó với lấy chiếc áo bông ở đuôi giường rồi mặc vào người, sau đó xỏ dép chuẩn bị đứng dậy thì chợt nhớ ra một cái gì đó.

" Thế anh xem anh Haechan có cần không thì bảo em pha luôn nhé. "

" Haechan không ngủ với anh. "

" Ơ vậy anh ấy đi đâu rồi ạ? " – Jisung ngó xung quanh, nhận thấy chiếc máy chơi game của mình cũng biến mất – " Anh ấy cầm luôn chiếc PS5 đi theo ạ? "

" Hôm qua bọn anh cãi nhau. " – Renjun thở dài – " Anh đã đưa máy của em cho Haechan rồi đuổi cậu ấy khỏi phòng mình, chắc cậu ấy đang ngủ đâu đó ở phòng Jeno hoặc Jaemin thôi. "

Jisung nhận thấy có vẻ tình hình chiến tranh của cặp đôi này vào lúc em ngủ có vẻ căng thẳng hơn mình nghĩ, em định mở miệng ra nói thêm gì đấy nhưng lại nhanh chóng đóng chặt rồi khẽ gật đầu đi ra khỏi phòng.

[RenHyuck] [T] Me or The PS5?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ