19.

343 33 3
                                    

2WICE, 9 thành viên, 7 năm, mãi mãi.
—————————————
Lại đến kì comeback rồi, lần này rất đặc biệt bởi vì cả nhóm đều quyết định tái kí và tiếp tục với TWICE. Nói đặc biệt thế thôi chứ cả nhóm ai cũng biết chắc là tất cả đều tiếp tục cả, không ai muốn rời xa các thành viên đâu, sống chung với nhau cả đời cũng được.

Cả nhóm đang ở phòng chờ ghi hình cho show âm nhạc, vẫn như mọi khi sẽ có 1 chiếc camera để các thành viên tự quay content cho kênh youtube.

"Nè Sana à, cậu nên dừng ôm ấp nâng niu Mina trước camera dùm mình cái, tội mấy anh editor phải cắt nó ra lắm"

"Ehh, cứ cho vào video đi, các bạn Onces sẽ nghĩ rằng đây chỉ là moments cho misana thôi~"

Sana hớn hỡ nói, tay thì đang ôm Mina vào người, con người đang bị ôm kia cũng phản đối việc này lắm, nhưng căn bản là không làm gì được.

"Hôn trên stage rồi ba cái này có là gì."

Nayeon nhẹ nhàng nói sang 1 câu, cô quá quen với chuyện này rồi.

"Thế chị hôn bé bây giờ trên video luôn nhé?"

"ưm~"

Bé con khó chịu xoay người phản đối, Sana thì được nước tiến tới gần hơn.

"Cậu thấy không, Mina đang từ chối đấy, Tzuyu nhỉ?"

Jihyo cảm thấy nếu không dừng lại bây giờ chắc 2 bọn họ hôn nhau thật mất, liền gọi sự trợ giúp từ maknae on top.

"Em... thấy việc này ổn mà nhỉ?"

"Eh?"

Sao cô gọi trợ giúp mà lại nhận được sự đồng cảm thế này, không ổn.

"Chị này..."

Mina liếc nhẹ nhìn con người đang bỏ ngoài tai lời cô nói mà tiến lại gần kia, không nghe lời à.

Sana dừng thật, nhà phải có nóc. Cô để ý thấy trên đầu con cánh cụt đang có tia lửa lên nhanh chóng dỗ dành. Mấy anh chị staff thì được phát cơm chó ngọt lịm nên ai cũng ấm lòng, tâm trạng cũng vui hơn hẳn, mấy nhân viên trong công ty quý 2 bạn bé lắm, tầm này thì đẩy thành tàu vũ trụ được rồi.

Nhưng Jihyo thì không như thế, người ta có câu "Cứ thấy người ta suôn sẻ là mình lại không chịu được. Thế là cô bắt cóc Mina giấu không cho con sóc kia đụng vào nữa.

"Mina là em bé của cả TWICE đó, không phải của chỉ riêng cậu đâu."

"Đúng á!"

"Công bằng cho Mina!"

Sana nhìn các bà chị lớn xác rồi mà hành xử như mấy đứa con nít mà cười phá lên.

"Được rồi cho mọi ngưởi chơi với Mina 1 ngày á... Nhưng Mina chỉ là em bé mỗi mình em thôi."

1 câu nói chứa đầy tính chiếm hữu đến từ Minatozaki, gì chứ không cần lời cho phép của cưng mấy chị đây vẫn giành được Mina lại nhớ.

Và thế là vlog hôm đó chúng ta được xem Mina được chơi với mấy chị nè, ăn trưa với maknae line, chỉ có ai đó là bị cho ra rìa thôi.

.

.

"Jihyo thích đùa vậy thôi, chứ bạn bé là shipper nhiệt tình nhất của MiSana á~"

———————————————

[Series] [MiSana] Cánh Cụt Là Của SanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ