Hii mọi người, mình đã comeback với bộ fic sau 2 tháng xa cách rồi đây, không có drop đâu :)))))
————————————
Hôm nay là buổi chụp cho Yes I am Mina, đáng lẽ ra đây chỉ là 1 lịch trình riêng cho Mina thôi nhưng vì có ai đó nằng nặc đòi đi theo nên giờ mới có cảnh Cánh Cụt đang ngồi trên đùi Sana ngồi chờ đây.
"Nè Sana à, em không ở kí túc xá nghỉ ngơi sao? Hôm nay em trống lịch trình mà." Chị quản lý quay sang hỏi Sana khi hầu hết mấy người khác đều ở nhà vì lâu mới có 1 ngày nghỉ.
"Ai mà dám để bé con đi chụp hình 1 mình cơ chứ, lạc thì sao?" Cô hứng thú vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào Mina.
"Nè, em 24 tuổi rồi đấy nhaa!"
"Với Sana thì cũng chỉ là 2,4 tuổi thôi."
"Hừm!" Mina không thèm tranh cãi quay mặt lướt điện thoại tiếp.
Sana khó hiểu nhìn Mina, miệng thì bảo ghét bị đối xử như trẻ em mà hành động đó khác gì trẻ con không chứ, uwu chết người a.
"Mina à, vào set đi em!" Chị Staff gọi Mina ra sau khi set đã chuẩn bị xong.
"Vâng!" Mina hớn hở chạy ra set chụp, lâu lắm rồi mới được chụp ngoài trời.
Vì photobook đợt này có rất nhiều concept khác nhau nên Sana có dịp được ngắm thoả thích, chụp dưới hồ bơi, phòng tắm, váy đỏ, mắt pha lê,... 1 hào quang sang chảnh quý tộc phát sáng rõ rệt trên người Mina, cô nhìn ngắm mãi mà vẫn không thể tin được vẻ đẹp đó là thật. Thay vì dáng vẻ trẻ con thường ngày thì giờ Mina nhìn như 1 quý cô lịch lãm, sang chảnh nhưng công chúa.
Nhưng vẫn có 1 điều Sana không thích ở buổi chụp này, đó chính là outfit. Ai lại cho Cụt của tôi mặc chiếc áo hở vai kia mà nhảy nhót thế kia. Dù rất muốn lấy cái áo khoác hay cái gì đó nhảy lên trùm lại nhưng vì Once và các Staff đang làm việc vất vả nên cô đành đứng nhìn. Ánh mắt toả ra sát khí nhìn chằm chằm coi ai dám nhìn Mina của cô không.
"Thiệt tình đạo diễn sao anh lại cho Mina mặc chiếc áo đó chớ!" Sana chạy ra phàn nàn với đạo diễn.
"Để cho em ngắm đấy Sana." Đạo diễn nói đùa với Sana, anh biết thế nào cô cũng không hài lòng với việc này mà.
"Nè Mina ah, lại đây!" Sana vẫy vẫy kêu Mina lại.
"Nae" Cánh Cụt lon ton chạy lại, vừa chạy đến thì bị Sana ôm lại, lấy áo trùm lên.
"Chỉ mình Sana được nhìn thôi hiểu chưa?"
"Đừng nói Sana ghen vì chuyện này nha?" Mina cười cười nói với cô.
"Ừm, Sana ghen lắm đấy, không mua kem với cánh cụt bông cho nữa đâu, nên đừng làm Sana ghen!"
"hihi" chị người yêu mình dễ thương ghe.
"2 đứa đó đẹp đôi ghê ha!"
"Ừ, dễ thương thật!"
Hai người vừa cười đùa vừa đi ra phòng chờ cho set tiếp theo, mấy anh chị Staff thấy 2 người dễ thương quá nên ai cũng tươi cười. 2 người họ sinh ra là dành cho nhau rồi.
—————————————-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [MiSana] Cánh Cụt Là Của Sana
Fanfic1 series kể về nhưng câu chuyện tình cảm thường ngày của 2 bạn trẻ. Đây chỉ có ngọt, không ngược gì ở đây đâu nhé.