10. Xin thề với người tuyết, anh thích em!

713 78 22
                                    

Trời đã gần tối, Yeonjun được điều động đi tiếp chuyện họ hàng, còn em được đặt cách cho trang trí cây thông to bự đặt trong phòng khách.

Chọn tới chọn lui, treo lên lại gỡ xuống rất nhiều món đồ xinh xinh, công việc này là hợp với em nhất, không biết người ta có nghề trang trí cây thông dạo không nhỉ?

Đang vừa đứng nhón chân treo quả bóng màu bạc vừa ngân nga bài 'jingle bell' một cách yêu đời thì một bàn tay xuất hiện giúp đỡ. Một anh chàng lạ mặt trông cũng điển trai, em cũng không bất ngờ vì điều đó như là gen của nhà này, hình như lúc nãy có thấy anh ta chơi trong trò đổi quà.

"Chào em."

"A, chào, anh là ai nhỉ?"

"Choi Jongmin, ông bà Choi chủ nhà là dì chú của anh."

"Ồ, ra vậy."

Beomgyu gật gù rồi quay lại với cây thông lấp lánh.

"Chỉ 'ồ ra vậy' thôi sao? Còn em có quan hệ gì ở đây nhỉ? Mấy năm trước hình như không thấy em."

"À, ừ thì em là bạn của anh Yeonjun, Beomgyu."

"Bạn... bình thường thôi à?"

"...vâng."

Ông anh này vô duyên ghê, không bạn bình thường thì là bạn bất thường hả, dễ quạu thật chứ.

"Lúc nãy em lấy trúng quà của anh thì phải."

"Ơ, hộp bánh kẹo á."

"Chính nó!"

"Ui là của anh à, em thích lắm, cảm ơn anh!"

"Chuyện nhỏ!"

Chủ nhân của hộp bánh kẹo đầy ụ ban nãy đây sao, giờ nhìn kĩ anh ta cũng dễ thương nha, Beomgyu duyệt. Đứng nói về chủ đề bánh kẹo một hồi thì em cũng rủ Jongmin trang trí cây thông cùng mình, chủ yếu là dễ dàng cho mấy vị trí cao chứ anh có được quyền chọn mấy món đồ kia đâu.

"Oa, đẹp nhỉ?"

Cây thông to lớn đã hoàn thành, vô cùng rực rỡ đẹp mắt qua sự cẩn thận tỉ mỉ của Beomgyu.

"Em khéo tay thật."

"Ê hê hê."

"Không biết em có đang hẹn hò với ai chưa ha?"

".... sao tự dưng lại?"

Đấy, rõ ràng là Jongmin này đổ gục trước vẻ xinh đẹp ngây thơ của em rồi, đã tia trúng em ngay từ đầu buổi tiệc, cũng tại Yeonjun cứ kè kè theo 24/7 làm anh chẳng có miếng cơ hội bắt chuyện. Kiểu người đơn thuần đáng yêu như Beomgyu đích thị là gu của anh! Nhưng cách nói của anh ta có phần giống biến thái quá rồi. Em run nhẹ.

"Không có gì đâu, anh chỉ tò mò thôi, nhân tiện, trao đổi phương thức liên lạc được chứ? Anh rất muốn gặp lại em sau hôm nay."

"Không. Muốn gì thì lấy số tôi đây này."

E hèm, màn đổ giấm chua xuất hiện rồi đây. Yeonjun quan sát từ xa nãy giờ cứ đứng ngồi không yên. Thấy tên anh họ Jongmin này lại gần em hơn chút đã máu dồn lên não mà đi đến xen vào.

"Ha, dùng kính ngữ đi Yeonjun, anh lớn tuổi hơn cậu đấy nhé."

"Tôi sẽ làm vậy nếu anh cút ra xa khỏi Beomgyu một chút!"

[Yeongyu] Convenience Store!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ