Ep7: lời kêu cứu của thiên sứ

42 3 2
                                    

Shirro có hơi chủ quan rồi, tìm chị khó hơn cậu tưởng. Mấy đứa nhỏ ở nhà rất lo cho chị.

Có kẻ phát giác được sẽ có người đến đưa cô đi. Chúng đã hoàn thành việc tẩy não Kazuki và khiến cô nghĩ biết rằng mình là do Willia mang về làm vợ hắn

Chúng đưa cô sang Anh Quốc, rời xa Nhật Bản những kẻ đó thay nhau chông coi cô gắn trên người cô chip theo dõi.

Luôn chỉ định lên người cô là phải nghe Willia, nghe lời hắn không được đi bất cứ đâu nếu không có gã.

Gã nói gã rất yêu cô nhưng cơ thể và con tim này chả hề phản ứng gì với hắn

Willia mang tới sự sống mới cho cô nhưng cô luôn có cảm giác mình đã bỏ lỡ điều gì đó.

Nhật Bản 26/5/2011

Đài báo Tokyo đã đăng tin tìm người mất tích. Người con trai với mái tóc nhuộm xanh đã để lại màu tóc vốn có của mình và bước vào con đường đã chọn. Shirro đã nổi tiếng lại càng có tiềm năng được các đạo diễn nước ngoài để mắt tới. Như vậy sẽ tăng khả năng tìm chị gái của cậu.

Yukio vẫn sẽ học nốt để lấy bằng y. Cô sẽ lập tức sang nước ngoài nếu có thông tin và tung tích của người kia.

Trường Sơ Trung Kanamaji

Hura được anh bạn Heiya phụ đạo cho học vài môn chính, cậu ta là học bá của trường học trò cưng của bao nhiêu thầy cô. Chơi với 1 người như em đã khiến cho các thấy cô sợ cậu sẽ hư theo em.

" Không phải lo tớ biết cách để đối đáp với họ"cậu nói vậy thì em cũng không thể phủ nhận được nữa vì, sự thật là cậu ta rất được lòng giáo viên kể cả cậu có bảo là em đi học muộn vì học đêm thay vì họ trách móc cậu ta thì họ sẽ lo lắng và hỏi han cậu có bị sao không.

" được rồi, à còn vụ nợ nần của cậu với tên Yuuka đó thì sao?"

" à thì không biết nữa cậu ta nói muốn bán thân thay người yêu...nhưng tớ thích cậu ta hơn cả cậu ny kia...nhưng mà tớ cũng thích cậu ny kia " cậu ngoảnh mặt lên nhìn em.

" cậu nói là cậu hứng thú với cả hai người đó sao??"

" chính xác là vậy!...lạ lắm hả?"

" chứ sao không...?"

"mà cô Kazuki thì sao có tung tích gì chưa?"

" không có...không có gì hết, chắc cô ta chết quách ở đâu rồi"

"Tớ và chị Yukio đã tìm được vài thứ ở hiện trường ở đó có tóc của Kazuki-san bất thường ở chỗ là nó rất dài tính ra chiều dài của tóc phải ước chừng 1m64 đấy nhưng mà tóc của Kazuki rất ngắn trong khoảng thời gian là 2 tháng không thể nào dài nhanh nhưng vậy" - Heiya nói

" ra vậy...!"

" tớ nghĩ là Kazuki đã bị mang tới 1 nơi rất xa"

"..."

4 tháng sau.

Yukio hoàn thành năm cuối và đi nước ngoài ngay lập tức mọi người vào kì nghỉ hè đầy nắng. Shirro thì tập trung các buổi show ngoài trời nhưng không vẫn rất quan tâm đến những thông tin liên quan đến Kazuki mà Yukio báo về nhưng thường là những lần cơ hội vụt khỏi tay.

Heiya và cặp đôi kia đang bàn luận với nhau về vấn đề tính cảm.

Điều mà Hura than nhiều nhất là trời quá nóng mà đi bên Shirro lại có cảm giác mát mẻ nên em luôn đi theo.

" Venn anh sao vậy ổn ko? "

" phù hộc...tôi ổn *mát mát cậu ta từ trước đến đều mát vậy sao?* Shirro cậu vừa từ phòng điều hòa ra à??"

" không, không có"

" Ra vậy,...."

Anh Quốc

Kazuki sống trong biệt thự lớn hai tay vì hoại tử nặng nên đã mất 2 bàn tay. Nhưng cô lúc này lại luôn tin rằng tay cô đã mất vì tai nạn giao thông.

Hai tay mất không cầm nắm thứ gì cô nhìn cổ tay và những vết khâu trên đó. Cô hờ hững trầm lặng.

Willia thật sự đã có được Kazuki, chỉ có điều em lúc này lúc nào cũng ngơ ngẩn thẫn thờ, cô cho hắn chạm vào mọi nơi trên cơ thế. Nhưng nước em lại rơi trên đôi má phủ phấn trang điểm nhẹ làm hăn rụt tay lại.

Hắn biết nếu động nữa vì hắn yêu cô bằng thật, sợ cô tổn thương hắn sẽ không làm gì hết.

1 năm sau.

Được Yukio tìm được và bắt mang về nhưng Kazuki không khóc ko gì hết ngoan ngoãn theo Yukio vào xe.

Yukio vì lo lắng nên đã kiểm tra sức khỏe của cô làm xét nghiệm. Và phát hiện ra 1 cái thai.

Yukio muốn bỏ nó nhưng Kazuki không vậy là cô lại khóc. Cô giờ là kẻ ngu ngơ, phế tay sao có thể trách cô không bảo vệ được chính mình.

" đáng lẽ mình nên rape cậu ta ngay sau khi tìm được"

" đừng không phải lỗi của cậu ấy. Dù sao tay mất cũng không cho lại được, đừng ăn hiếp cậu ta. "

" hắn ta không thể cho Em 1 đôi bàn tay nhưng tôi thì có" Yukio nghẹn ngào nói.

" đừng hại cậu ấy... Cậu ấy là người nông nổi nhiều sai lầm nhưng cậu ấy rất tốt với em"

"Ừ tôi biết rồi, em ở đây chờ tôi sai người chăm sóc em."

Yukio đã bảo Hura vào chăm vì hiện tại cô đang dạy học hè cho em theo ý Shirro. Cậu muốn cải thiện điểm số của em nhưng lại không có thời gian nhiều vì lịch trình dày đặc nên cô được cậu nhờ như 1 lẽ đương nhiên.

" Cô chuẩn bị đi đâu ạ?" Em hỏi nhưng cô chỉ nhìn em rồi đi luôn, em cũng đã quen nên liền vào việc. Mang cháo dinh dưỡng vào cho cô.

Vậy sau 1 năm dài đằng đẵng như cả trăm năm cô lại chở về với một kí ức khác nơi kí ức bị xuyên tạc. Đây là đầu tiên em nhìn thấy cô sau 1 năm không gặp.

Cô gầy đi, tiều tụy, thiếu sức sống và không cười nhiều lắm.

" Cô Kazuki,tới lúc ăn trưa rồi... " em đi vào phòng bước tới với bát cháo, cô nằm trên giường nhìn em đi tới.

" Vâng "

*trêu chị ta tí chắc không sao đâu nhỉ*"umk..cô xinh đẹp thật đấy" em nheo mắt cười nhẹ.

" Tao biết mày định làm gì tém tém lại đê" Shirro bước vào phòng.

"...Shirro phải không?"

" chị còn nhớ em?..."

" đây là cái tên duy nhất mà tôi luôn vô tình nhắc tới "

" chị hai...quả nhiên chỉ có chị đối tốt với em nhất." Shirro đến bên cạnh người chị ngu ngơ trước mặt ngồi xuống đất tựa đầu vào người cô.

Cô nhìn cậu tay vô thức muốn chạm vào mái tóc đen óng cắt ngắn mề mại kia. Cô rụt tay lại.

"Cái thai được cái 4 tháng nên ko thể bỏ nhỉ chị hai"

" ... "

" chị à, hai đứa nhỏ rất mong chị mà chị lại chở về với tình hình nhưng vậy thật khiến bọn em khó xử mà "








" Mẹ Kazuki..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Gl, Bl)Vị Linh Mục Nhà ThờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ