Ep 2: gia đình của linh mục

34 4 0
                                    

Kazuki vẫn như ngày thường nhưng có điều cô ấy ăn mặc nữ tính hơn mọi ngày vì bình thường cô mặc vest.

Còn giờ cô mặc váy liền màu be đi giày cao gót xách theo túi xách đen, trang điểm nhẹ tóc cũng thả ra chứ ko buộc 1 nửa nữa.

Cô nhìn thấy em ngơ ra vì không ngờ rằng sẽ gặp em. Cô thả mèo rồi phủi lông mèo trên người.

Hura bất ngờ khi thấy cô ăn mặc như này, vì những lần gặp nhau Kazuki luôn diện 1 bộ vest trắng nhìn rất sang trọng.

Còn bây giờ cô giống như 1 người phụ nữ bình thường chỉ có điều hơi cao.

(Kazuki 1m85 Hura 1m64)

Cả hai yên lặng ngồi với nhau nhưng chả ai hé môi nửa lời. Em lại càng thấy ngượng nghịu không chịu nổi.

Nhưng cuối cùng cô lại là người mở lời đầu tiên nhưng câu hỏi rát ngớ ngẩn.

- em muốn uống nước không tôi khao.

- Có... Coca nhé

- Vậy để tôi đi mua cho em - cô đứng dậy tới máy bán hàng tự động đút xu vào máy.

Rất bình thường cho đến khi em phát hiện có kẻ muốn quấy rối Kazuki.

Em quan sát thấy hắn chạm vào mông Kazuki rồi sờ. Liền xông đến đấm thẳng mặt hắn. Kazuki quay mặt ra em đã thấy cô rơi từng giọt nước mắt sao lại yếu đuối thế cơ chứ.

- Sao lại không phản kháng cô ngốc à??

- Tôi..tôi sợ cậu ta bị thương...tôi không thể...tôi sợ lắm...- Kazuki khóc lớn hơn.

- nín đi Kazuki...

Có 1 cậu trai dẫn em trai tầm 7-8 tuổi mặt hầm hầm cởi cặp ra lấy quyển kinh thánh dày cộp đập thẳng vào vào bản mặt của tên kia.

Hura quay ra nhìn thấy tên kia sắp ngủm liền ngăn lại. Đứa nhóc 7-8 tuổi lấy hẳn cây chích điện ra rồi mới dừng lại.

Rồi kéo đi cùng chạy đến 1 nơi vắng cậu trai kia ôm lấy Kazuki nói.

- Mẹ có sao không mẹ...hức

- Mẹ không sao đâu con ngoan đừng khóc-

- lần sau mẹ không cần đón bọn con đâu... Mẹ bị thế con không chịu đc

- không sao lần sau mẹ sẽ cẩn thận hơn.

- con cô bao nhiêu tuổi rồi sao nhìn lớn thế.

- đứa lớn này 12 tuổi đứa nhỏ 8 tuổi

- ôi trời con có kém tôi có 4 tuổi tôi có nên gọi cô là bà già không.

- Mẹ tôi không có già có tin tôi lấy quyển kinh thánh nãy đánh chị không

- được lên tao không ngán thằng oắt con như mày

- Kurou con...Hura bình tĩnh đã, kanata con cất cây chích điện vào cặp lại ngay cho mẹ.

- c*n m* chị thách tôi đấy - kurou sắn tay áo lên định đánh nhau với Hura.

Cô phải căn ngăn cả hai lại rồi mới về trong yên bình được.

Kurou bám theo Kazuki rồi nhìn Hura với ánh mắt hình viên đạn.

(Gl, Bl)Vị Linh Mục Nhà ThờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ