Ep 5: Em trai linh mục ( p2 )

21 2 0
                                    

1 phòng khám nhỏ tại shibuya.

- Ây da, lại phát bệnh không đúng lúc rồi.

- Bác có đưa thuốc cho con không thì bảo đây.

- đứa nhỏ này lại học láo rồi, sao con không tự mình chữa chứ. - vị bác sĩ đưa cho cậu 2 viên thuốc. Cậu nhận lấy uống.

-...Con không có gì để nói với bác à?

-...Không hẳn, nhung để lần sau đi để cháu xác minh vài thứ đã.

- Shirro con không sợ lũ người tình của con đang tính âm mưu hiếp tập thể con à.?

- nếu có thì thật đáng lo ngại đấy. Nhưng mà như vậy chúng có tiền không.

- chắc là không.

- vậy thôi con về đây.- cậu rời khỏi. Phòng khám tư đó.

Trên đường đến trường lại gặp được Hura đang trốn học. Còn đang có kẻ đang nói chuyện với em.

Cậu đi tới nói.

- Hura - chan làm gì đấy, sao em lại nói chuyện với kẻ này. Mau mau tránh xa anh ta ra.

- " Shirro gọi mình là em? Nghe nhầm không " à Ừmk...

- Shirro em không nhớ tôi sao...

-...anh là ai mà tôi phải nhớ chứ.

-...là tôi đây yoonhun

- tên nghe lạ hoắc với lại đây là bạn gái của tôi, tôi ko muốn anh tới gần cô ấy-

-"Đuma mình bạn gái nó hồi nào vậy??? "

- rõ ràng...- Định nói tiếp thì bị cậu lườm cái hết muốn nói luôn.

Cậu đưa Hura rời đi

- nó là ai vậy??

- tình đầu nhưng chia tay lâu rồi khoản chừng 4-5 năm. Yêu đương được 7 tháng xong bỏ vì nó thật sự rất khốn nạn.

- nó làm sao.

- nó dẫn gái vào phòng tao, chơi xong dell dọn để tao thấy. Đống bao cao su chơi xong vứt đấy.

- trước khi chia tay bọn mày đã làm j??

- làm tình.

- ..."Đáng lẽ ra mình không nên hỏi..!"

Sau đó là Hura chuồn luôn chứ không ở lại.

Còn về phía Shirro cậu vào nhà vệ sinh trường bắt đầu hóa trang thành Shirro thường ngày.

Kanho vừa bước vào shirro đã dọn xong.

Đến chiều cậu liền về tên kia vẫn còn đang ở đấy. Tiền bối đang đi theo cậu để cùng đi ăn.

Thằng kia nhận ra cậu lại làm phiền.

- Shirro giúp anh đi làm ơn. Nãy anh biết là em nói dối.

- ... Để anh...

- Senpai không cần đâu kệ anh ta đi...

- Shirro anh biết em vẫn còn yêu anh mà

-...con mẹ nó anh bị ảo à. Em Tôi chán ghét ghê tởm anh đến tận xương tủy gặp anh mà các tế bào trên da tôi còn thấy rằng bãi cứt nó còn sạch hơn cả cái bản mặt đầy giả trân của anh mà đòi em tôi thích ư.

(Gl, Bl)Vị Linh Mục Nhà ThờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ