1. Em gái nuôi

816 11 0
                                    

Ami là một cô bé 16 tuổi khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo và thân hình người lớn, nhưng thật đáng thương thay cô bé lại mồ côi cha mẹ từ nhỏ và cô đã sống chung với bà nội sau này bà nội cô cũng đã qua đời, sau khi chịu tang cho bà chính vì cô chẳng biết đi đâu và cô cũng chưa đến tuổi lao động nên không có chỗ nào dám nhận cô vào làm, cô chỉ biết ra đường ăn xin để kiếm sống qua ngày.

Vào một ngày như thường lệ, cô vẫn còn ngồi ở góc đường ăn xin có một cặp vợ chồng đi ngang qua thì thấy cô đó là ông bà nhà họ Kim.

Bà Kim:"Khoan! Chúng ta dừng lại một chút, xem cô bé kia."

Ông Kim:"Được rồi qua bên đó xem sao."

Lúc này Ami thấy hai người đó đi lại, liền chìa tay ra.

Ami:"Dạ thưa hai bác, con từ nhỏ đã sớm mồ côi cha mẹ bà nội con nuôi con lớn lên nay bà con mất, con không biết phải đi đâu về đâu, xin hai người hãy bố thí cho con một chút để sống qua ngày ạ."

Bà Kim thấy vậy liền đỡ cô đứng dậy.

Bà Kim:"Cho ta hỏi con, năm nay con đã bao nhiêu tuổi rồi."

Ami:"Dạ năm nay con 16 tuổi."

Bà Kim:"Rất dễ thương rất xinh đẹp, cũng rất ngoan hiền và con cũng thật đáng thương nữa, nè ông dù gì chúng ta cũng rất mong có một đứa con gái, hay là...?"

Ông Kim:"Được rồi, theo ý bà vậy"

Bà Kim:"Như vậy thì tốt quá, nè con gái con tên gì?"

Ami:"Dạ con tên Jung Ami."

Bà Kim:"Ami! Tên của con rất đẹp, mà từ nay con không mang họ Jung nữa, con sẽ mang họ Kim nào! Con mau đi theo ta."

Ami:"Dạ."

Ami vốn ngây thơ và tin người với lại cô nhìn Bà Kim và ông Kim cũng không cảm thấy hai người là người xấu, nên đã quyết định đi theo hai người về Kim Gia.

Bà Kim:"Con mau xuống xe đi."

Sau khi cô xuống thấy biệt thự nhà Kim Gia thì liền mắt chữ A mồm chữ O.

Ami:"Woa, nơi này đẹp thật đó!!!"

Bà Kim:"Con có thích không?"

Ami:"Dạ con rất thích."

Bà Kim:"Được rồi, con nên nhớ từ hôm nay đây sẽ là nhà của con và con phải gọi ta là mẹ và ông ấy là cha con có biết chưa?"

Ami:"Dạ con biết rồi, thưa mẹ."

Bà nghe xong có vẻ rất vui nên cười rất tươi, thật sự bà có khuôn mặt phúc hậu nên khi bà cười trông thật đẹp.

Ông Kim:"Được rồi, chúng ta mau vào nhà thôi đứng ngoài này lâu sẽ lạnh đó."

Nói rồi cô và ông bà Kim bước vào nhà, cô thật sự rất choáng ngợp vì ở ngoài đã đẹp rồi bên trong còn đẹp nữa, tiện nghi đầy đủ không thiếu thứ gì

Bà Kim:"Nào mau ngồi xuống đây, lát nữa con lên phòng tắm rửa ta sẽ dẫn con đi mua đồ của con."

Ami:"Dạ."

Lúc này từ trên lầu có một người đàn ông khoảng 26 tuổi bước xuống, khuôn mặt thì đẹp trai khỏi bàn vóc dáng cao ráo và toả ra khí chất của một Tổng Tài, anh ta chính là Kim Taehyung con trai độc nhất của Kim Gia và cũng là chủ tịch của tập đoàn Kim Thị hiện tại, là một người lạnh lùng và khó đoán hoàn toàn trái ngược với các công tử nhà giàu và các Tổng tài khác thì anh ta chưa bao giờ chơi gái dù chỉ một lần, những người phụ nữ muốn nằm dưới thân anh ta rên rỉ không phải là ít nhưng để đạt được mong muốn này quả thật rất khó, hay còn gọi cách khác đối với người đàn ông này là CẤM DỤC.

Bà Kim:"À Kim Taehyung, con xuống rồi đó hả? Nào mau lại đây ngồi xuống đi con."

Anh không nói gì và bước đến ngồi xuống đối diện bà.

KTH:"Có chuyện gì vậy mẹ? Nói nhanh con còn lên công ty bây giờ đang có việc gấp, còn cô bé này là ai vậy ạ?"

Bà Kim:"Đây chính là Ami, ta vừa nhận nuôi con bé làm con nuôi có nghĩa là từ nay con bé sẽ là em gái nuôi của con, Ami đây là Taehyung từ nay sẽ là anh trai nuôi của con đó, mau chào hỏi đi con gái."

Ami:"D...dạ em chào anh hai."

Mặc dù Taehyung nãy giờ chưa hề làm gì nhưng đối mặt với người đàn ông này cô có chút e dè và lo sợ.

KTH:"Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"

Ami:"D...dạ em 16 tuổi."

Anh nhìn cô từ đầu đến chân thầm nghĩ tiểu yêu này thật xinh đẹp, đó giờ nào là nhân viên nữ trong công ty hay bất kì cô gái xinh đẹp nào cũng không thể làm cho anh để ý đến, thật không ngờ cô bé chỉ mới 16 tuổi này lại làm anh có hứng đến như vậy.

KTH:"Tôi có làm gì em đâu? Mà sao nhìn em sợ vậy?"

Ami:"Dạ không có."

Bà Kim:"Được rồi, có gì để tới tối sẽ nói chuyện bây giờ Taehyung không phải con còn phải lên Kim Thị hay sao? Còn Ami con lên phòng tắm rửa, một lát ta sẽ đưa con đi mua đồ."

Hehe, hôm nay tới đây thôi nha tui hứa một ngày sẽ ra hai chap nhé.

LƯU Ý: Nếu mọi người thấy hay thì hãy ủng hộ truyện và nên nhớ tất cả là chất xám của mình mà ra đừng copy idea cũng đừng mang đi đâu hết nhé, xin cảm ơn rất nhiều

CẤM DỤC [21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ