2. Tình cờ thấy anh trai nuôi thủ dâm (21+)

786 13 0
                                    

Hiện tại cô cũng đã ở Kim Gia được 2 năm, bây giờ cô đã 18 tuổi và anh đã 28 tuổi cô càng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, khiến Taehyung ngày càng mê mệt vì cô nhưng anh phải tuyệt đối giữ phong thái của mình, nhưng hằng đêm chỉ cần suy nghĩ đến cô thôi là anh lại tự giải quyết vấn đề sinh lý của mình. Còn cô? Cô cũng không biết từ khi nào cô cũng đã có tình cảm nam nữ với anh, mặc dù anh lạnh lùng nhưng những lúc không có bố mẹ ở nhà anh vẫn luôn quan tâm và tận tình chăm sóc cô.

Và thật may ông trời đúng thật là có mắt khi bà Kim và ông Kim phải qua Mỹ đi công tác.

Ami:"Mẹ à, cha à."

Bà Kim:"Được rồi, con gái à ngoan nào chúng ta chỉ đi công tác thôi mà."

Ông Kim:"Ta và mẹ con sẽ đi 6 tháng rồi về nhanh thôi mà, con ở nhà phải nghe lời anh hai đó."

Ami:"Thì con biết là 2 người sẽ về, nhưng đi công tác tới 6 tháng? Huhu con không chịu đâu."

Bà Kim:"Thì chúng ta cũng không muốn, nhưng do công việc gấp gáp quá, Taehyung con nhớ chăm sóc Ami nhé."

KTH:"Vâng con biết rồi, bố mẹ cứ yên tâm."

Máy bay cất cánh, cô nhìn theo thì lại mít ướt nữa rồi vì họ đi nửa năm mới về mà.

KTH:"Được rồi, em đừng buồn nữa nào lên xe anh đưa em về."

Ami:"Dạ."

Anh ngoài mặt thì vẫn lạnh lùng như vậy, nhưng ở trong vui như mở cờ vì anh sắp chiếm được người em gái này.

Khi lên xe anh thắt dây an toàn cho cô thì vô tình bốn mắt chạm nhau, cả 2 người nhìn nhau không rời và dường như không thể kiềm chế anh cúi xuống hôn lấy môi cô, nụ hôn quá đỗi ngọt ngào khiến cô mềm nhũn, đầu óc trống rỗng chỉ biết là bây giờ phối hợp theo anh mà thôi, môi cô tách mở cho anh dư vị ngọt ngào tay choàng qua cổ anh mà đón nhận, được một lúc cô thấy khó thở đánh nhẹ vào ngực anh và anh như hiểu ý mà luyến tiếc rời môi cô.

KTH:"Nào về thôi bé cưng."

Gì vậy? Bé cưng? Cô có nghe nhầm không vậy? Một người mang vẻ cấm dục và phong thái lạnh lùng như anh? Lại có lúc ngọt ngào đến vậy hay sao?

Ami:"A... anh, anh hai?."

KTH:"Tôi biết em định nói gì, đừng nghĩ ngợi gì nhiều, nụ hôn đầu của em thuộc về tôi thì có nghĩa từ bây giờ em là của tôi, mèo nhỏ."

Ami:"Em thừa nhận là bản thân đã có tình cảm nam nữ với anh rất lâu rồi, nhưng còn cha mẹ thì sao hả anh?"

KTH:"Về phần bọn họ thì em không phải lo để đó anh lo được rồi."

Ami:"Dạ."

Sau đó suốt dọc đường hai người không nói với nhau câu nào và cô cũng đã thiếp đi, khi về đến nhà anh quay ra đã thấy cô ngủ lúc nào không hay, anh nhìn rồi cười nhẹ và thầm nghĩ "bé cưng khi ngủ cũng đáng yêu vậy sao?"

Sau đó anh không nghĩ ngợi gì nhiều nữa, anh nhẹ nhàng bồng cô lên rồi đưa cô lên phòng, đặt nhẹ cô xuống giường.

Khi vừa đặt cô xuống giường, bỗng có một cuộc điện thoại gọi đến là đối tác của anh.

CẤM DỤC [21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ