4. Em là của anh.

293 6 0
                                    

Anh để cô ngủ đến chiều cô mới dậy cùng với cái bụng đói meo.

Ami:"Anh ơi, em đói."

KTH:"Đói sao? Đợi lát anh làm việc xong sẽ đưa em đi ăn."

Ami:"Naeeee."

Được một lúc sau anh đã giải quyết xong công việc và hôm nay nhân viên trong công ty đều được nghỉ sớm, vì cô muốn ra ngoài ăn cho tinh thần khuây khỏa, nên anh đưa cô đi ăn và đưa cô đi chơi rất nhiều nơi đến tối mới về.

KTH:"Hôm nay đi chơi có vui không nào?"

Ami:"Dạ vui lắm ạ, ước gì ngày nào cũng được ra ngoài vui chơi như vậy."

KTH:"Cái này thì không được nhé, con gái con đứa phải biết giữ mình."

Ami:"Anh nói như đúng rồi ấy nhờ? Giữ mình gì chứ? Cái thân em, anh đã chiếm hết rồi còn đâu mà giữ ạ?"

Anh nghe cô nói vậy liền bật cười và ôm cô vào lòng khẽ nói.

KTH:"Ngốc quá, em là của anh và đương nhiên anh không muốn chia sẻ cho em với bất kỳ ai."

Cô nghe anh nói vậy liền cảm thấy hạnh phúc vô cùng, cô chủ động kéo anh vào một nụ hôn sâu, tuy rằng anh khá bất ngờ nhưng anh cũng nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn này, được một lúc sau thì mới dứt ra, hai người nhìn nhau say đắm

KTH:"Em sẽ mãi là của anh, chỉ mình anh thôi."

Ami:"Dạ điều này thì chắc chắn rồi, thôi bây giờ mau đi tắm rồi còn làm việc đi ngủ nữa anh."

Nghe cô nói vậy anh bắt đầu làm nũng, lúc này nhìn anh vừa buồn cười vừa giống như một chú hổ nhỏ đáng yêu.

KTH:"Aigoo, anh thích tắm với vợ cơ."

Ami:"Ơ ai vợ anh? Anh mau đi tắm đi kìa, nếu không mai mốt em không cho ôm hôn nữa đâu nha."

KTH:"huhu, dạ tuân lệnh vợ nếu không được ôm hôn em chắc anh không sống nổi."

Nói xong anh liền xị mặt xuống và đi vào phòng tắm, cô nhìn anh chỉ biết cười bất lực.

Sau khi anh tắm xong và làm xong công việc liền lên giường ôm cô ngủ, nhưng đơn thuần đâu chỉ là ôm cô, anh dụi mặt vào ngực cô vì anh nói chỗ này rất ấm và mềm nên rất dễ ngủ, anh chỉ quậy nơi ngực cô một chút rồi cứ ở cái tư thế này cả hai ôm nhau ngủ đến sáng.

CẤM DỤC [21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ