Sáng hôm sau ánh nắng mặt trời chiếu qua khe cửa sổ làm thân ảnh nhỏ trên giường tỉnh giấc, cô cố gắng mở mắt ra đã không thấy anh đâu.
Ami:"Thật là! Hành người ta cho đã rồi, bây giờ lại đi đâu rồi."
Lúc này, anh từ phòng tắm bước ra đầu tóc anh vẫn còn ướt, có vẻ anh vừa mới tắm xong đây, chà nhìn anh lúc này cuốn hút lắm nha.
KTH:"Anh nào có đi đâu? Anh đây mà bé."
Thấy anh cô liền dang tay ra cùng với khuôn mặt phụng phịu nhõng nhẽo, nhìn như vậy là cô muốn được anh bế đây mà, anh cười nhẹ bước đến chỗ cô và bế cô trên tay, chà bé cưng của anh dễ thương vậy sao?
KTH:"Được rồi, mau đi tắm nào bé ơi."
Khi vào phòng tắm anh định tắm cho cô thì cô liền ngăn anh lại, cùng với khuôn mặt đỏ bừng.
KTH:"Hửm? Sao vậy bé con? Không thích anh tắm cho hả?"
Ami:"Dạ không! Chỉ là... Em cảm thấy hơi kì"
Bây giờ anh mới để ý mặt cô đỏ như trái cà chua rồi anh liền bật cười trước sự dễ thương của cô.
KTH:"Đáng yêu quá, nhưng mà bé à không phải là anh đã thấy hết của em rồi sao? Còn ngại gì nữa?"
Ami:"Dạ... em"
KTH:"Được rồi, bây giờ thì ngoan nào để anh tắm cho rồi lát nữa lên công ty cùng anh."
Nghe đến được đi ra ngoài mắt cô liền sáng rực lên.
Ami:"Dạ em được đến công ty cùng anh ạ?"
KTH:"Ừm đúng rồi."
Cô nghe vậy mà vui sướng trong lòng, bình thường cô không được ra ngoài nhiều vì cái tên Taehyung này sợ bé cưng của anh ta bị những ánh mắt của những kẻ khác nhòm ngó, chỉ cần nghĩ đến thôi anh ta đã muốn nổi điên rồi.
Sau khi tắm rửa, vệ sinh cá nhân, mặc quần áo cho cô và cả 2 cùng ăn sáng xong thì liền đi đến tập đoàn Kim Thị, chà toà nhà Kim Thị rộng lớn làm cô chỉ có mắt chữ A mồm chữ O khi bước vào bên trong, bao nhiêu người thấy cô liền tỏ ra thắc mắc.
Người thì đặt câu hỏi cô là ai, người thì ném cho cô một ánh mắt đố kị khi thấy cô đi cùng anh.
Anh nhận thấy bé con của mình sợ hãi và không được vui, anh liền quát đám nhân viên đó.
KTH:"MỘT LÀ LÀM VIỆC, HAI LÀ BỊ ĐUỔI."
Nghe vậy cả đám nhân viên liền sợ hãi về vị trí của mình và nghiêm túc làm việc, còn anh và cô đi lên phòng dành cho Chủ Tịch là phòng làm việc của anh ở Kim Thị này.
Khi vào anh thấy cô muốn ngồi ở sofa thì liền lại gần, bế cô lên và đến bàn làm việc của anh để cô ngồi yên vị trong lòng anh.
Ami:"Anh à, anh còn làm việc mà? Như vậy làm sao mà anh tập trung được? Hồi nãy em bị mọi người bàn tán, huhu em sợ lắm rồi."
KTH:"Có anh ở đây, em không cần phải sợ, em cứ ngồi yên ở đây anh thích thế này."
Ami:"Dạ."
KTH:"Ngoan."
Được một lúc thì có tiếng gõ cửa.
KTH:"Ai đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẤM DỤC [21+]
FanficNgười ta thường nói những người đàn ông mang vẻ cấm dục sẽ có nhu cầu dục vọng rất cao, Kim Taehyung anh ta là anh trai nuôi của Ami (?).