Chap 1 : Bảo mẫu kiêm người yêu

322 25 2
                                    

Mê takemi quá giờ sao:), tự viết chứ ai viết cho đâu tr .

_______________________

Ở tòa nhà bowling cũ

- Không phải tôi đã bảo cậu đừng tìm tôi nữa rồi sao . Hắn với mái tóc đen cùng đôi mắt thâm quầng như phơi ra cho mọi người biết hắn đã bao lâu không ngủ .

Người bên kia nhìn thấy vậy không khỏi sót xa nhưng phải làm việc chính đã :

- Cho tao làm bảo mẫu của mày nhé.

Khoan , dừng lại khoảng 200 năm , người hắn yêu mới nói gì vậy , đùa nhau à hắn có phải trẻ con đâu :

-Được nhưng mày phải làm người yêu tao nữa . Người kia nghe được câu như vậy liền nhào đến nựng chiếc má đang nhồm nhoàm bánh cá đó rồi lại hôn chụt chụt lên trán hắn .

Cái gì nữa vậy , hắn chỉ nói vậy để cậu biết đường lui mà thôi ai mà biết cậu lại hôn hắn chứ .

- Cậu .

- Không phải cậu bảo tôi làm người yêu cậu sao bé cưng .

Gương mặt của anh giờ đây quyến rũ hơn bao giờ hết , đôi mắt anh phản chiếu hắn , hắn có trong đôi mắt anh sao , hắn không xứng . Hắn giãy dụa nhưng anh giờ đây đã mạnh hơn hắn rồi , anh đánh ngất hắn mang đi trước sự hoang mang của sanzu .

Lái xe đi về căn cứ đặt em xuống giường còn mình đi tắm . Hắn chìm vào giấc mộng sâu như không muốn thoát ra , hắn có khi là đang nằm mơ nên mới được anh bế vậy đúng không , chứ hắn làm sao xứng chứ .

Biết em nghĩ gì anh liền cốc mạnh vào đầu em .

- Sao mày lại đánh tao . Hắn uất ức nhìn con người uống trà như sự việc vừa rồi không có thật .

- Đừng nghĩ bậy , em chính là bảo bối mà chúa tặng cho tôi . Như chứng minh lời nói của mình , anh vòng tay ôm trọn cơ thể em vào lòng .

"Bùm"

Con người nào đó đã tử trận .

- Có chuyện gì vậy . Kokonoi cùng hanma tiêu soái bước vào phòng liền muốn dùng tiền đè chết tên kia , cớ gì mà inuipe ( đúng ko) lại nói cậu là tên nhóc hiền lành , yếu đuối lùn lùn có chút dễ thương vậy người kia là ai vậy ạ . Là ai????

Cơ bắp 8 múi , cao 1m9 , gương mặt mạnh mẽ lại thêm vẻ lạnh lùng của anh khi ôm eo sếp hắn đúng thật là ..... đẹp trai đi .

- Vào mà không biết gõ cửa sao .

Mikey gằn giọng nhìn tên hanma trả lời chỉ muốn đánh hắn nhưng ở trước mặt anh hắn lại không muốn bị xem là tên côn đồ mà quên rằng mình là tội phạm a . Hắn là thá gì lại dám xen vào lúc hắn đang được anh ôm chứ .

- Cút . 1 giọng nói khàn khàn mang theo hàn khí lẫn sát khí khiến ngay cả mikey cũng sợ hãi quay lại nhìn anh . Anh giờ không còn là tên yếu đuối năm đó nữa mà là bộ trưởng bộ quốc phòng , đội trưởng đại đội lính đánh thuê ngay cả chính phủ cũng không thể động được . Hanma nhìn tên to gan liền không tránh khỏi bất ngờ , đây chẳng phải tên anh hùng kisaki nói muốn yêu , muốn thương thương đây sao .

Anh nhìn 2 tên trước mặt vẫn không chịu đi liền nhíu mày , phải hiểu anh mới 30 tuổi đã được làm bộ trưởng bộ quốc phòng thì phải hiểu anh có bao nhiêu gia thế đương nhiên là tộc hanagaki rồi .

Anh đạp bàn khiến mấy tên kia cũng biết rén mà cút để lại anh cùng mikey ngồi hàn huyên tâm sự.

Năm 3 tuổi , gia tộc xua đuổi cha mẹ anh vì có năng lực dị biệt nên sợ bị lung lay quyền thế .

Năm 6 tuổi vì trả thù anh đã lập ra 1 tập đoàn .

Năm 7 tuổi tìm được bạn liền yếu đuối đi vài phần nên không may cha mẹ bị giết , bạn bè không rõ tung tích .

Năm 12 tuổi , anh đeo lên mình lớp mặt nạ cười để quản lí tập đoàn khổng lồ đứng thứ 20 thế giới do thư kí của anh đã quản lí trong thời gian anh nghỉ .

Năm 14 tuổi , gặp được mikey anh đã có thể cười hồn nhiên như trước .

Năm 18 tuổi , mọi người gặp lại nhau nhưng đã không nhớ anh là ai .

Năm 19 tuổi , vì tức giận đã thẳng tay giết anh trai mikey rồi được đưa lại quá khứ do năng lực.

Năm 30 tuổi , anh khám phá ra 1 dòng thơi gian khác lạ nên đi vào bất ngờ bị kyossima đánh rồi gặp mikey , kiếp này thề sẽ bảo vệ cậu

Năm 50 tuổi anh cố gắng cứu cậu nhưng vô dụng , đây vốn không phải cơ thể của anh .

Năm 70 tuổi , chủ cơ thể giao lại quyền kiểm soát cho anh rồi biến mất .

Năm 80 tuổi liền phát hiện ra ở đây mình cũng có gia tộc .

Năm 90 tuổi đã già nhưng không cứu được cậu đã vậy gia tộc cũng vì phạm luật nên chết .

Năm 100 tuổi cậu quay trở lại và lợi hại hơn xưa .

_______________________

Tôi định cho michi chết vì muốn cậu thành 110 tuổi:) và 1 phần là vì muốn những người đã chết sống lại và dù anh già nhưng vẫn yêu thương và trẻ con với vợ mình lắm nga

[Takeall/Drop] Biến bạn chí cốt thành vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ