Định vt narusasu mà ko có ý tương nên chạy qua bộ này vt:) . Điểm kt hóa 15p của tuôi chỉ có 6 điểm a , may có toán 8.5 vớt vát chứ ko mẹ ném thẳng cổ ra ngoài đường rồi chứ ko ở đây vt truyện cho các bn đâu ;-; .
______________________
Sau lần đấy cậu luôn chăm sóc từng li từng tí 1 qua 3 tháng em đã trở nên hồng hào , không da bọc xương cũng không thiếu ngủ hay vì làm việc nữa vì anh là ai cơ chứ , là chủ tịch giả- lộn . Là người được xếp vào danh sách không nên đụng tới của tội phạm cấp S , anh ngồi chiễm chệ trên hạng 1 và không ai có thể thay đổi được vì anh số hai không ai chủ nhật mà ,thử động xem mai anh bằng bằng vài phát đi du lịch cùng tổ tiên ông bà cha mẹ ở phương xa chứ đùa .
- Tch , tên cống rãnh hôi hám sao lại có thể sống ở đây được nhỉ . Sanzu ngậm đắng nuốt cay bị thất sủng do anh mà sinh lòng ghen ghét muốn tranh vị trí hoàng hậu mà bày mưu tính kế nhưng không được liền cà khịa trước mặt anh nhưng sai rồi bé , anh đây trí thông minh 240 đấy đòi chơi lại anh à , say no .
Hắn cắn khăn nhìn cậu ôm vua liền để đinh trong giầy mong hắn xuống âm tào địa phủ nhưng ổng diêm vương ổng không nhận nha , chê mạnh bạo . Mà ổng nhận mấy tên nghiệp chướng như hắn , hắn vui vẻ tiêu soái bước đi trượt vỏ chuối ngã vào cái giày bị dán đinh kết quả nhập viện 3 tháng do bị đâm xuyên qua tay có nguy cơ không dùng được nữa .
Bên đây em đang được hắn ôm mà vui vẻ ngả vào lòng hắn mặc kệ con chó mào đó kêu ử ử ẳng ẳng trong bệnh viện mà ở đây hưởng phúc lợi , hắn muốn nghỉ hưu cùng anh chạy trốn khỏi chốn sô bồ này đi xây 1 căn nhà sống qua ngày bỏ mặc đám đó cùng anh hạnh phúc đến cuối đời . Nhưng kịch bản nói không , nó muốn anh 1 lần hồi quy để gặp lại thêm vài ( chục ) người ( vợ ) bạn , anh em chí cốt cốt ai lấy hốt của mình cơ.
Lạch bạch lạch bạch , em lon ton chạy đến bàn làm việc cầm theo chiếc máy ảnh sắc nét lấy ngay chụp lia lịa cảnh anh đeo kính làm việc , phải nói anh trông rất soái a , vẻ mạnh mẽ thể hiện rõ trên gương mặt thêm vẻ tri thức nhờ kính , mái tóc đen huyền bí cùng đôi mắt xanh tựa như mẹ biển cả ôm lấy cơ thể ta , sức quyễn rũ đủ để bẻ cong người thẳng thành cong mà cong lại càng cong .
Ánh mắt của ta đã va phải sự chú ý của nàng . Anh nhìn mình kìa aaaa . Nhìn em lúc này như 1 fan cuồng được thấy idol mình ngoài đời muốn hét cho cả thế giới biết chồng mình đẹp ra sao , mặt mũi tròn hay vuông , chân dài hay ngắn , mắt màu gì .
Anh nhìn người yêu mình nhoi nhoi như tên thần kinh liền cười hạnh phúc , ước gì có thể mãi mãi như này nhỉ .
Lướt face vô tình thấy ảnh chú cún lạc vô cùng cute anh liền huy động 500 anh em siêu nhân đi tìm bé cún .
Tìm được về anh liền muốn lên cơn đau tim "khác hình quá vại , thật là dễ thương" .
Mikey lần đầu cảm thấy vị trí hoàng hậu sắp không giữ được , hắn không muốn bị thất sủng , hắn không được thua con cún nhỏ bé yếu đuối đó .
Và cuối cùng vị trí của mikey đã bị lung lay .
_______________________________
Z thôi đi ngủ đai bye bye .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Takeall/Drop] Biến bạn chí cốt thành vợ
FanfictionỂ , michi tương lai là bảo mẫu của mikey? khi michi xuyên về và muốn cưới đám bạn mình Viết cho vui thoaii (chủ yếu là takemi và 1 số cặp tôi thik) định viết alltake mà thôi:)