15.3K 798 133
                                    

Lần này, Jungkook vì cơn giận che mờ lý trí nên bị Do Hyun lừa cho một vố khá đau. Cậu tự trách mình ngây thơ khi tin vào trò đùa của y. Nghĩ lại giờ Jungkook không đủ dũng khí để đối mặt với Taehyung, xấu hổ như vậy mà.

Có điều Jungkook vẫn chưa hết giận anh, trái lại có thêm ti tỉ lý do to lớn khác.

"Kim Taehyung đáng ghét, anh dám dùng đôi tay chạm vào tôi để ôm eo kẻ khác. Cô ta vấp váy mặc cô ta ngã luôn đi, ai mượn anh tốt bụng? Đúng... đúng là cái đồ thích ra vẻ."

Jungkook chính là tức muốn bay màu. Cái tính chiếm hữu kỳ lạ của cậu cứ như vậy nổi lên khiến cậu khó lòng ngon giấc. Vừa trằn trọc vừa suy nghĩ xem tại sao Taehyung lại tốt bụng như vậy? Có phải nếu hai người cùng ngã anh sẽ ưu tiên đỡ cô ta? Hay là mấy lời yêu đương chân thành anh nói đều là giả dối, đối với ai người lớn cũng đối xử tử tế vậy sao?

Tự dưng thâm tâm cậu dâng lên một ý nghĩ: Tôi chỉ muốn Kim Taehyung đối tốt với mình tôi, xem tôi là bảo vật trân quý. Tôi ích kỷ, không muốn chia sẻ anh ấy cho ai.

Suy cho cùng những nỗi lo lắng của Jungkook đều sinh ra từ sự bất an, vì cả hai vẫn chưa xác định được mối quan hệ. Ngay cả khi Kim Taehyung vẫn luôn đối xử đặc biệt với mình cậu, Jungkook lại không thể an tâm.
...

Hôm sau, Jeon Jungkook thật sự đã đến Kang gia, không chút kiêng dè mà quậy Do Hyun một trận.

"Thằng chó chết đứng lại cho tao."

Jungkook giơ nắm đấm đuổi theo con người đang bỏ chạy. Có thể thấy rõ ràng trên mặt y có dấu vết bị thương. Cậu cứ thế rượt Do Hyun chạy khắp ngõ ngách Kang gia, định bụng là đập cho y tơi tả.

Con người đáng thương kia cứ thế chạy vào phòng Taehyung như tìm thấy cứu tinh. Y nấp sau lưng anh, né tránh ánh mắt rực lửa từ Jungkook.

"Anh họ, Jeon Jungkook ngang ngược, dữ dằn, tốt nhất là anh đừng yêu nó. Chỉ sợ có ngày nó cầm chổi đánh anh nhập viện."

Cậu nhìn anh sau đó nhìn cái tên nhiều chuyện phía sau anh, tức đến không thở nổi.

"Mày câm mồm cho tao, hôm nay thật sự đánh mày nhập viện."

Jungkook hùng hổ muốn xông tới khiến Taehyung ở giữa chỉ biết thở dài.

"Đừng đánh nó."

Cậu liền trắng trợn trừng anh, ánh mắt xem ra rất căm phẫn. Do Hyun ở phía sau thấy vậy cười lớn.

"Ha ha, nghe thấy gì không? Anh họ không cho mày đánh tao kìa."

"Đây là chuyện riêng của hai chúng tôi, anh tránh ra một bên giúp. Tôi chưa hết giận anh đâu."

Taehyung nhận ra được sự bối rối trong giọng Jungkook, có vẻ cậu không muốn đối mặt với anh. Quả thật Jungkook vô cùng xấu hổ vì hiểu lầm hôm qua, đối diện trực tiếp như vậy rất khó khăn.

Chauffeur 🔞| TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ