열하나

15.1K 673 19
                                    

"Taehyung à!"

Tay người nhỏ vòng qua cổ người lớn, giương đôi mắt ướt nước nhìn anh, chằm chằm không dứt. Bọn họ cứ như vậy bị đối phương thu hút, chẳng biết tự bao giờ đã tiến sát gần nhau. Bờ môi đang dần được đối phương ủ ấm, vừa ngọt ngào vừa ướt át.

Ban đầu chỉ là một cái chạm nhẹ nhàng, sau đó đến điên cuồng rồi châm chích.

Chẳng biết có động lực gì thôi thúc, trong thoáng chốc, bọn họ đã đè nhau lên sofa, quần áo bị vứt bỏ trên sàn.

Hôm nay người lớn vừa xót lại vừa thương cho người nhỏ. Cứ như vậy lý trí đã vứt áo ra đi, tự thâm tâm muốn chiều chuộng chăm sóc cho thân thể kia thật tốt.

Khi tình yêu tìm tới, bọn họ không có bất cứ lý do gì phải mặc đồ. Càng gần gũi lửa tình càng bùng cháy, nóng bỏng và tê tái.

"Jungkook..."

Cậu áp tay vào má anh, sau đó khẽ gật đầu như đồng ý. Đây không phải lần đầu nhưng sẽ là lần đáng nhớ nhất của cả hai.

Bao nhiêu muộn phiền, lo lắng, bất an hay nỗi trăn trở băn khoăn đều bị vứt sau đầu. Bọn họ chỉ cần biết đến đối phương là đủ.
...

Taehyung dùng hết sự dịu dàng của mình trải từng nụ hôn lên thân thể cậu. Bờ môi bạc, lành lạnh để lại mấy vết đỏ trên cần cổ trắng ngần, sau đó chuyển xuống sâu hơn. Hai hạt đậu đang phơi mình trơ trọi cũng được anh thay phiên ngậm vào, kỹ càng chăm sóc.

Người nhỏ dường như rất thích điều này, ra sức nũng nịu bên tai anh.

"Taehyung... Taehyung à... hừm dễ chịu quá đi"

Dần dần, anh trượt sâu xuống dưới, không ngần ngại cầm lấy vật nhỏ vuốt ve. Thứ hồng hào nóng rẫy này từ sớm đã cương lên, đỉnh đầu còn rỉ ra chút dịch. Lát sau, Taehyung dứt khoát cúi đầu cho phân thân vào miệng.


"Hừ... Thoải mái quá."

Jungkook khẽ đan ngón tay vào mớ tóc đen láy, từ từ đẩy đầu anh vào sâu hơn. Vật nhỏ được chăm sóc rất nhiệt tình, trong chốc lát đã giật giật vài cái rồi bắn ra. Taehyung không thấy bài xích, trái lại hoàn toàn nuốt xuống.

Anh còn tiếp tục đè cậu ra hôn, mãnh liệt đến mức Jungkook chẳng cách nào chống đỡ.

Cứ thế Taehyung trượt xuống sâu hơn, bắt đầu khám phá nơi tư mật. Nhìn thấy cái đầu anh nằm giữa hai chân mình, lại còn nghiêm túc mà đánh giá, khiến cậu ngượng chín mặt. Lỗ nhỏ đành e ấp che đi phần vách thịt mê người.

"Đừng mà... đừng có nhìn chằm chằm như vậy."

Không ngờ Jeon thiếu mặt dày suốt ngày chạy theo anh đòi làm tình cũng biết ngại ngùng. Cậu giơ tay chắn trước mắt Taehyung, khiến anh cũng phải bật cười.

"Bình thường không phải em cứ dụ dỗ tôi sao? Bây giờ lại e thẹn như vậy?"

Dứt lời Taehyung bắt lấy bàn tay đang che chắn của cậu kéo ra. Sau đó chậm rãi đưa dị vật vào trong thăm dò mị thịt.

"Ư.."

"Đau không?"

"Chỉ hơi trướng chút thôi, còn lại đều rất tốt."

Chauffeur 🔞| TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ