Warning: 🔞+
__________________Về đêm, khu phố ăn chơi bậc nhất Seoul lại khoác lên mình dáng vẻ kiêu kỳ, diễm lệ. Hòa cùng ánh đèn đủ màu sắc của các hàng quán xung quanh là dòng người tấp nập, chen chúc. Itaewon - nơi được mệnh danh là "thị trấn phương tây" - thu hút vô số những tay chơi ở Seoul về đây tụ hội.
Trong con ngõ nhỏ nằm ở phía đông khu phố, một thân ảnh cao gầy loạng choạng bước đi, nhịp chân hối hả, dáng vẻ vô cùng gấp gáp. Người nọ gắng sức chạy khỏi nơi đèn nhạc xập xình, đầu óc nổi lên một trận ong ong khó chịu. Cơ thể dẻo dai mọi khi nay lại trở nên vô lực, cậu thở gấp, khó khăn tựa lưng vào một căn nhà gần đó.
Ánh đèn vàng mờ nhạt nhẹ nhàng nhảy nhót trên gương mặt đã đỏ lên gay gắt. Vầng trán láng mịn thoáng chốc lấm tấm mồ hôi. Cậu ôm ngực, hơi thở dồn dập khiến lồng ngực phập phồng.
"Hừ... nóng... nóng quá."
Thuốc đang dần ngấm! Cậu lại uống cùng rượu nên đầu óc không khỏi quay cuồng.
Jungkook gấp rút lấy điện thoại trong túi ra, bàn tay vô lực, run rẩy ấn vào một dãy số. Hồi chuông ngân dài mãi chẳng có tiếng trả lời, môi xinh khó chịu chửi thề một tiếng.
"Fuck... Bắt máy coi thằng chó!"
Đợi mãi đầu bên kia mới có một giọng nam cất lên. Y bị làm phiền bắt đầu lằng nhằng, trách móc.
"Có chuyện gì? Biết giờ này là mấy giờ không? Bạn gái đang lườm tao đó."
Mặc kệ Do Hyun khó chịu, Jungkook tỏ ra thiếu kiên nhẫn.
"Mau đến đón tao. Tao bị chuốc thuốc rồi."
Đầu dây bên kia nhất thời sửng sốt, rất nhanh lấy lại bình tĩnh hỏi.
"Ai chuốc thuốc mày? Giờ mày đang ở đâu?"
"Gần gay bar Why not. Chính thằng khốn mày giới thiệu hại tao đó. Nhanh lên. Sắp không xong rồi."
Qua giọng nói và hơi thở dồn dập của cậu Do Hyun đoán tình hình có vẻ nguy cấp. Làm sao đây? Y không thể bỏ dở một đêm nồng nàn với bạn gái để đi đón cậu được. Đường lại ngược nhau rất xa nữa.
"Sao không gọi tài xế nhà mày tới đón?"
Jungkook nhắm hờ mắt, cảm thấy ngọn lửa trong người đang bùng lên hừng hực. Nghe Do Hyun nói chỉ hận chẳng còn sức để chửi.
"Để lão cha biết tao đi bar rồi ổng đuổi tao ra khỏi nhà. Nhanh lên!"
Đang lúc khó xử Do Hyun chợt nảy ra một ý. Kang gia của y cũng ở gần khu itaewon. Bây giờ chỉ còn cách gọi tài xế Kang gia tới đón.
"Để tao gọi tài xế Kim đến đón mày. Nhớ đừng ăn luôn tài xế của tao đó."
Dù gì cũng là anh trai họ hàng xa của y.
Xong xuôi Do Hyun ngắt máy, Jungkook bơ phờ dựa người vào vách tường gần đó chờ đợi. Chỗ cậu ngồi là khoảng trống nhỏ giữa hai căn nhà, tính ra cũng không nguy hiểm.
Jungkook là gay, Do Hyun là bạn thân cũng như người duy nhất biết chuyện này. Lúc trước cậu chưa đủ tuổi nên bị lão cha quản thúc nghiêm ngặt, bây giờ tròn hai mươi rồi mới được thong thả ăn chơi. Tuy thường xuyên tụ tập bạn bè, đời sống phóng khoáng, cậu lại chưa từng trải qua tình một đêm. Mấy ngày trước, Do Hyun giới thiệu cho cậu một anh chàng điển trai dẻo miệng, dù không phải gu nhưng vẫn tìm hiểu xem sao. Hôm nay tên đó ngỏ ý dẫn cậu đến gay bar cậu cũng không từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chauffeur 🔞| Taekook
FanficAnh tài xế họ Kim trông có vẻ ngon trai. #đã hoàn #written by woo ⚠️Warning: 🔞+