Twin .2

41 1 0
                                    

SOMEONE'S POV

Nakita ko na lumabas na ang kambal kasama ng kanilang ina.

"Master, nabalitaan ko po na papasok sila sa acient door bukas" sabi ng aking utusan

"Sigeh, subaybayan mo sila hangang makatulog, at gawin mo ang dapat pero huwag mo silang sasaktan,kaya siguraduhin mong HINDI KA PAPALPAK!" Pananakot ko

"O-opo master, gagawin ko po ang lahat para sainyo" sagot nya sabay takbo palabas

"Humanda ka Celine, magbabayad ka!"

Kukuhanin ko ang dapat saakin.......

=======+

Peter's POV

"Ugh!" Aray!

"Kuya, gising!"-Roderick

"Bakit ka ba namamalo?, tsaka bat ganyan itsura mo?" Mukha syang kinalahid ng manok.

"S-si mama!, kinuha sya!"-Roderick

"Ano?!,Teka sinong kumuha?" Ano ba yan nahahawa ako sa kakasigaw nito.

"May isang lalakeng lumabas sa pintuan"-Roderick

"Pano mo naman nalaman?" TSS nananaginip nanaman siguro ito.

"Tignan mo muna kasi!"-Roderick

"Sigaw to ng Sigaw, BAKLA ka ba?" Montanga lang =_=, pano ba nmn kasi makukuha si mama eh Mason yun.

"Hindi ah, pero may narinig ako kaninang kalampog kaya gumising ako at nakita ko si mama na kinuha ng isang hindi mapaliwanag na nilalang!!!!"- Roderick

"Tss,pag pinag tritripan mo nanaman ako, HIHIRAM KA NA NG MUKHA SA ASO!!" tinatakot ko sya, pero lam kong may iba.

"Ehhh!!!, kuya naman eh!"-Roderick

Bingo!, hindi sya si rod dahil yung utol ko na yun ay walang pakaelam kung manghihiram sya ng mukha sa aso basta, Husky XD.

"Rod, kuhanin mo yung frying pan" utos ko at kinuha ang kutsilyo habang hindi sya nakatingin at tinago sa loob ng pajamas ko. (Yung hindi ako masusugatan)

"Ikaw na mag bukas ng pinto"sabi ko, at ginawa nya naman.

Lumapit kami sa acient door at binuksan nya ito, at nakita ko sina mama at rod na naka tali sa puno.

"Agjskdkjsidjsvdlsnsl!!!!!" Sigaw ni roderick habang si mama ay walang malay.

At bago ako naka harap sa likod ay pinalo nya ako ng frying pan, at nawalan ng malay.

*******

Gabie's POV

Pagkalabas nila ay nakita ko ang isang lalaking nagmamanman sa hindi kalayuan, kaya naisip ko na baka may mangyari sa kanila.

Nagpaalam na ako kina mommy na aakyat na ako at matutulog, naghintay ako ng ilang oras para hindi mag suspetsya ang parents ko at lumabas sa bintana, at pumunta sa bahay ni rod at ni peter.

"Bakit bukas?." Nakita kong bukas yung front door,kaya pumasok ako at umakyat sa taas.

Binuksan ko ang unang pinto at natutulog si Mam Celine habang naka headset ng may narinig akong kumalabog at sumisigaw sa dulo.

Tumakbo ako papunta duon at nagulat ako dahil nakahiga sa lapag si peter at walang malay!.

"Huy,gising!!!" Nilapitan ko sya kaso hindi sya sumasagot.

Tumayo ako at lumapit sa acient door, binuksan ko ito at natanaw ko yung lalake na may karga at palayo na sila ng palayo.

"G-gabie, s-si rod at si mama"-Peter

TwinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon