Twin .7

9 0 0
                                    

(Authors Note)

Dear: Readers binago ko na po ang style ng paggawa ko ng story ^_^.....

Peter's POV

"Ugh, ang sakit ng ulo ko" sabi ko habang namimilipit sa sakit

"Eto inumin mo" sabi ng isang pamilyar na boses

Inalalayan niya ako at may pinainom saakin na mapait.

"Wack!, Kadiri ano yan?!" Tanong ko sa matanda ng lalaki na nagpainom saakin

"Tumalab naman eh" sabi niya

"Oo nga no, nawala na ang sakit, maraming salamat po pero nasaan ako, at sino po kayo?" Tanong ko ng sunod sunod

"Nasa bahay kita, nakita kita kanina sa gubat na walang malay at ako naman si Gaide" sabi niya

Hindi naman siya mukhang matanda, siguro mga 20+.

"Ah maraming salamat po, pero pwede nyo po ba akong tulungan hanapin ang mga kasama ko?" Tanong ko at tumango naman siya

"Mag bihis ka at kumain, pagkatapos ay umpisahan na natin ang pag hahanap sa mga kaibigan mo" mahinahong sabi nito at inabot niya saakin ang damit na ewan at pagkain?..

"Ah salamat po Gaide" sabi ko at lumabas siya ng bahay niya.

Tinignan ko naman ang damit, green na polo na may nakasabit na kapa at pantalon =_= loko yun ah.

Tinignan ko naman yung pagkain, Tinapay at keso.

Tsk..... Hayaan mo na nga.

(After 20 Mins ng pagkain at pag bihis ay natapos narin ako)

Lalabas palang sana ako ng pinto ng biglang pumasok si Gaide.

"Oh, akala ko may nangyari na sainyo at ang tagal mo" sabi niya ng mahinahon.

"Ah-eh nahirapan kasi akong magbihis" sabi ko at tumawa naman siya

"Patawad kaso yan lang ang meron ako, tara na at bumaba na tayo" sabi niya at binuksan ang pinto.

"Woahhhhhh!!!!!!!" Sigaw ko

"Maganda diba" sabi niya

Tree house! Astig, ngayon ko lang ako nakakita to!.

"Eh pano tayo baba, ang taas kaya tsaka mas mataas pa tayo sa ulap" sabi ko

"Sasakay tayo sa mitt" sabi niya at sunupol ng malakas at pag lipas ng ilang segundo ay may isang malaking ibon na kalahating tao at leon.

"Panginoon, ano po ang maipag lilingkod ko sainyo" tanong ng mitt.

"Panginoon?" Tanong ko sakanya at ngiti lang ang sinagot niya at tubal on sa likod ng mitt. "Mamaya ko na sasabihin" sabi niya at inilabas ang kamay para alalayan ako.

"Mitt, hahanapin natin ang mga kasama niya" at pagka sabi niya nito ay agad namang nag dive ang mitt.

"Shi------!!!!!" Potek ang taas naman dito!!!!!

"Oh ano Ayos ka lang ba?" Tanong niya na pang Asar ng umayos na ang lipad.

"Bkahhanzlaohjjapk" sabi ko dahil nasusuka na ako.

"Ha?!" Sabi niya

"Shabi ko nashushuka nya ako" sabi ko at bigla namang bumaba ang mitt. "Hemonia" sabi niya at nawala ang MOTION SICKNESS KO.

"Ok ka na ba?" Tanong niya ulit at tumango nalang ako at nag simula ulit sa pag lipad ung mitt....

Sana makita ko na sila.....

🔘🔘🔘🔘🔘🔘🔘🔘🔘🔘🔘🔘🔘

(A/N: Hi guys!, sorry ah busy sa school eh!!, pero don't worry BABAWI po ako. Ulit .

LAST THING
I LOVE MATH!)

TwinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon