Part 4
Unang beses na mapuno ng naghuhumindig na alaga ang aking bibig. Ito ang sandata ni Kian na halos tumusok at bumaon sa aking lalamunan. Hindi ko akalaing mararanasan ko ang mga bagay na akala ko ay sa mga porn movie ko lang mapapanood. Ngayon ay heto ako, nakanganga at mayroong nakapasak na batuta sa bibig.
Nagdedeliryo si Kian noong mga sandaling iyon, kulang na lang ay isalpak sa aking bunganga ang kanyang makapal at pawisang bulbol. Nakatingala ito, umuungol, sumisinghap sa ere at makalipas ang ilang minutong pagtaas baba ng aking ulo ay sumabog ang kanyang katas sa aking bibig. Sa gulat ay iniluwa ko ito, mapakla, malansa at hindi ko gusto ang lasa. Hindi ko alam kung paano nila ito nagagawang kainin kung ganoon di naman kasarapan.
Simula noong araw na iyon ay nagkaroon na ng "extra closeness" sa pagitan naming dalawa ni Kian. Ang akala ko ay hindi na mauulit ito pero mali pala dahil kapag kaming dalawa na lang ay bigla na lang niyang ilalabas ang alaga at saka ipapasubo sa akin. Mga bagay na hindi ako nakakatanggi dahil parang nagugustuhan ko na ito. Kapag naglalaro siya ng basket ball ay hinahangaan siya ng maraming kababaihan at kabekihan. Pero ngayon ay nandito lang siya sa aking tabi nakahubo, nakabukaka at subo ko ang kanyang batutang pantasya ng lahat.
Tila naging routine na namin ni Kian ang ganoong gawain hanggang sa dumating sa punto na gusto na niya itry ang kakaibang bagay at iyon nga ay ang pasukin ako sa aking likuran. Natakot ako ngunit kahit paano ay may excitement akong nararamdaman.
Ang paghiling ni Kian ay waring isang sumpa na hindi ko matanggihan kaya naman noong unang beses na ipasok niya ang kanyang alaga sa aking butas ay nagsisigaw ako at nag iiyak sa matinding sakit. Para akong aso kinakasta sa kalye noon, nakatuwad at parang walang lakas. Ngunit sa kabila ng sakit ay hindi naman tumigil si Kian hanggang sa maibaon niya ng husto ang kanyang alaga at magsimulang bumayo.
Habang tumatagal ay nawawala ang sakit na aking nararamdaman at sumasarap ito hanggang sa napaungol na ako ng husto. Sa una ay masakit pero kapag tumagal ay heaven na ang iyong pakiramdam. Iyon nga lang ay parang madudumi ka at lalabasan na hindi mo maunawaan pero sa pang kalahatan ay sobrang nakakabaliw talaga ang pakiramdam.
Hindi ko rin ineexpect na ito pala ang unang beses na tumira ng likod ng lalaki si Kian kaya't halos nabaliw siya sa kakaibang sarap nito. Noong mga sandaling iyon ay para kami dalawang kaluluwang hayok sa laman, halos mawala kami sa ulirat habang magkasugpong ang aming mga katawan. At makalipas ang ilang minuto ay kapwa kami nilabasan.
Magmula noong araw na iyon ay madalas nang may maganap sa pagitan namin ni Kian. Madalas ko siyang isinusubo hanggang sa mauuwi ito sa umaatikabong anal sex. Siya ang nagmula sa akin sa ganitong makamundong gawain at siya ang unang lalaki na nagparamdam sa akin ng kakaibang kaligayahan.
Inaamin ko naman sa aking sarili na nahulog ako kay Kian, minahal ko siya at tila nabulag ako dahil maraming kaming nag niniig. Wala naman akong kamalay malay na bale wala lang pala sa kanya ang lahat at sa huli ng aming kwento ay tila parausan at pang good time lang talaga ang tingin niya sa akin. Hanggang doon lang iyon.
Tumigil kami sa aming makamundong gawain noong nakaroon siya ng seryosong girlfriend at iniwan akong nakatayo sa ulan na nag iisa. Hindi na kami nag usap ni Kian simula noon hanggang sa makagraduate siya at tuluyan kaming maghiwalay. Ang lahat ngayon ay isang ala-ala na lamang sa akin.
Tahimik..
Bumalik akong bigal sa aking ulirat, "hala, nakatulala ka talaga? Siguro nag flash back sa isipan mo yung moment mo kasama si Kian noong kayong dalawa ay masaya pa?" pang uusisa ni Nick.
"Wala naman kaming dalawa. At bakit ba kasi pinaalala mo pa? Ang nakaraan ay tapos na at ayoko na itong maulit pa," ang wika ko naman.
"Saka balita break na nga si Kian at yung girl friend niya. Kasi daw sinubukan ni Kian na tirahin si ate ghorl sa back door, hindi daw ito nagustuhan ni ate ghorl kaya ayun nakipag hiwalay ito."
BINABASA MO ANG
The Only Man 2: Venomous Lust
RomanceJerry was introduced to him as her mother's boyfriend though he feels that the big age gap between the two makes them incompatible partners. Roxanne is already 49 years old while Jerry is only 35. It was also not known to them where Jerry came from...