Sample muna. HAHAHA!

30 1 0
                                    

"Huff huff! Ayoko jen! Ang kulit kulit mo! Tigilan mo na to!"

Sakabilang dako naman...

"Oh babe napatawag ka? Hah?! Ahhh... Ano may pupuntahan kami ni daniel! Hah?! Ano kasi.... Sige na pumunta ka sa tapat ng hotel malapit sa may mrt sa edsa. Ingat babe! Aray!" Sabi ng isang lalaki na hawak ang tenga matapos bagsakan ng telepono ng kausap.

"G@go ka talaga tobias jayce alperez! Pati ako dinamay mo pa!! Teka asan na ba yung gunggong na si carter?! Kahit kelan talaga yun pasalamat na lang yun pag nakatakas bago ma rape!" Sabi ng isang lalaki sa katabi nya habang nag mamaneho.

"Sige na bilisan mo na at nag iintay na ang chikababe ko dun! Alangya naman nabuking ata ako!"

Pinaharurot ng dalawa ang sasakyan sa tapat ng hotel malapit sa mrt sa edsa.

Balik tayo Sakabilang dako kanina.

"Stop it holy shit! Mag kakasala ako sa girlfriend ko!"

"Pero carter! Ayaw mo ba ako subukan? Pwede mo ako subukan wag ka mahiya tayong dalawa lang naman eh...." Seductive na sabi ng isang babae habang hinuhubaran ang kawawang nilalang.

"Fvck it jen! Ughhhh" hindi na napigilan ng nilalang na ito at sinunggaban na ang babae ang sinakop na ang labi nito.

"Ahhhh carter! Ahhh faster! Ahhh ahhh!" Sabi ng babae habang sinusubo ng nilalang na ito ang dibdib ng dalaga habang hinihimas ang pinagkakaingatan nito sa ibaba.

Habang sinisipsip ng nilalang na yun ang dibdib ng dalaga ay ibinaba na nya ang kapirasong tela na tumatakip sa hiyas ng dalaga ng papasukan na nya ito ay....

"TOOT TOOT TOOOOOT!" Paulit ulit na nag ring ang telepono ng nilalang na yun.

"Fvck kung kelan na sarapan na ko." Biglang tumayo ang nilalang at isinuot ang polo.

"Anak ng! San ka pupunta? Hoy carter tapusin natin to! Nasa kalagitnaan tayo ano ba?!" Sabi ng babaeng nag mamaktol dahil sa nabiting sarap.

Hindi na umimik ang nilalang na yun at nagulat ito ng biglang tumayo ang dalaga at sinuot ang robe saka sya pipigilan kayat nag madali itong kinuha ang bag na may lamang camera sa loob

"Carter! Ano ba?! Wag ka na tumakas!" Sigaw ulit ng babae at nahablot ang bag ng nilalang na may camera.

"Get off! Sasapakin kita jan! Sabi mo pictorial! Rape naman pala? Alangya naman oh!" Sabi nito at nag madaling hinablot ang bag at kumaripas ng takbo.

Sinagot na din nito ang kanina pa nag riring na telepono.

"Put--- ng inakala! pa baba na ko sandali mga kupal!" Sigaw nito sa hallway at kumaripas ng takbo pababa ng hagdan dahil wala na itong oras mag hintay pa ng elevator dahil paniguradong aabutan ito ng babae.

Balik tayo sa kanina sa dalawang nag mamaneho.

"I hate you! Sinong babae yung na sa picture na to hah?! Mag salita ka!" Singhal ng babae sa isa pang nilalang.

"Aahh ano..."

Napatingin naman silang dalawa sa isa pang nilalang na may kausap sa telepono na nag sisigawan.

"Fvck it pat! Bakit ka ba naniniwala sa chismis?!"

"Hah? Wala akong babae!!"

"Bahala ka. Ayoko na."

Ng makita nito ang nilalang na tumatakbo palabas ng hotel.

"Mga Kupal! Sakay!" Sigaw ng kumakaripas sa takbo na nilalang. At sumunod naman ang dalawang nilalang dito.

Ng makasakay silang tatlo.

"Tang ina daniel paandarin mo na!"

"g@go yung susi na saan?!"

"Ayun puking gala!"

Pinaharurot nila ang sasakyan papalayo at naiwan ang dalawang babae na tinakasan nila.

"Mga kupal!" Sigaw ng dalawang babae.

-------------

A/N: i tried my best na wag pa brutalin to at eto lang ang kinaya ko. HAHAHAHA! Nag bawas na ako nyan hah? Wag na kayong maano... Hahaha! madaming SPG dito ah? Binalaan ko kayo. 😂✌🏻️

Isa pa i promise na pag may SPG na scene gagawin kong english para hindi ganuon ka brutal. Sample lang yan kasi mas feel ko talaga pag tagalog. 😁✌🏻️

Itutuloy ko ito pag natapos ang TGIW.. or THAT GIRL IS WANTED.

Basahin nyo yun maganda yung story.

Ibang iba ito sa mga na sulat kong story kaya samahan nyo ang magulo at mahiwang kaisipan ko at kung saan saan tayo makakadayo sa imahinasyon ko.💭💬💭

WARNING! NAG BABABALA NA AKO! UTANG NA LABAS! SPG TO! WAG KUPSY YUNG IBA JAN. KUNG AYAW NG GANITONG CONTENT WAG NA BASAHIN. SAMPLE LANG YUNG KANINA MADAMI PANG GANYAN. ⛔️🚫⛔️🚫⛔️🚫⛔️

Prologue pa lang to ah? Ano pa kaya sa susunod?

Abangan!

Dude, Ang Tadhana's InfinityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon