"Bitch! Wrong timing kayo mga kupal! Na scoran ko na! Pa home run na ko puking ina saka lang kayo dadating?" Sabi ni carter sa samin habang hinahabol ang hininga.
Habang ako naman tinignan lang sya ng masama.
Sya nga pala! Yung kaninang tumatakbo palabas ng hotel, yung gumahasa ay! Ginahasa ni jenny ay si Maricel Carter Santiago. habulin ng mga chix. 24 yrs old. Photographer. Mayaman, single. makulit yan samin. Super manyak din. Paano kami nag kakilala?
Flashback:
Nandito kami ngayon sa field ng school namin ang Petersburke university. Kaklase ko sya sa subject kong photography. Sa lahat ng trinopa nya kami lang matatalino at madidiskarte ang di nya matropa. Akala nya kasi matalino ako. Pero hindi.madiskarte lang tapos Tahimik lang ako nun. Ninja moves. Yung tipong pa mysterious . Tapos sikat din ako kasi varsity ako ng soccer. Sya naman volleyball lang pero never nya pa ako kinausap.
Kaya one time di nya ata napansing nakahiga ako sa likuran nung puno tapos sya naman pumwesto dun , sinet up ang tripod pati ang dslr nyang camera habang ako naman ay pinanunuod lang sya at pumwesto na sagilid nya dahil mukang may kababalaghang gagawin yun.
Di nga ako nag kamali, pipicturan nya ang babae tapos izuzoom. Alangya! Ng mamanyak lang! Ayaw nya daw bumili ng fhm na magazine para paniguradong di hipon! Pino photoshop daw kasi sabi nya sa mga kaklase namin dati, Natawa naman ako sa ginagawa nya.
"Pre ayus yan ah?" Sabi ko habang nag pipigil ng tawa.
"Putang gala.. Kanina ka pa ba nandyan?!" Sigaw nya sakin.
"Hmmmm kindaaaaa.. Hahaha dont worry bet ko yang ginagawa mo kaya lang eto tip. Imbis na sa malayuan mo tignan bakit di mo na lang lapitan para 4D pa.diba?" Sabi ko dito at tumabi pa.
"Nahihiya ako pare eh." Sabi nito na mukang nahihiya.
"Gago wag ka mahiya.ako bahala sayo pare." Sabi ko dito at kinindatan.
"Yun oh! May barkada na akong magaling! Yes! By the way Carter Santiago." Sabi nya habang nakipag kamay sakin.
"Nice meeting you Maricel Carter Santiago. Im Tobias Jayce Alperez."
"Gago ka maka maricel ka naman! Wag mo banggitin yan mawawalan ako ng mga chikas!" Sabi nito sabay palo sakin.
Simula nun naging mag barkada na kami nyan ni Carter. Tinuruan ko kung paano makipag landia----este! Makipag SOCIALIZE sa mga kababaihan.
At di nag tagal mas magaling pa sakin mambabae!
-End of flashback-
"Eto ngang si Jayce nahuli pa ng bebot nya na may kalampungan na iba." Sabi naman ni daniel na pangisi ngisi sakin.
"Aruuuuy! Ang sakit naman nun pre! Hahaha!" sabi naman ni Carter sakin.
"Hiyang hiya naman ako sainyong dalawa! Ikaw MARICEL na maninira at si Louis boy (silent S yung louis) na hit and run sa kama!" Sigaw ko dun sa dalawa. Mga walangya pinag tulungan kasi ako.
"What ever dude. O sha ihahatid ko na kayong dalawa" sabi ni daniel samin na nakangisi pa din.
Si Daniel Louis Gerero. 24 yrs old. Doctor yan. Mayaman, Single at habulin ng mga chix . Tahimik lang yan pamysterious type din gaya ko. Pinaka matalino samin. At pinaka seryoso samin.
Nakilala ko sya nung pumunta kami ng ospital ni Carter kasama yung pamangkin kong babae na nakipag basag ulo. Sya naman ay ojt nun.
Naghahanap kami ng nurse pero sya ang nakita namin kasi nagtatago sya dun sa gilid sa may halaman eh wala masyadong tao dun. Dahan dahan lang namin sya nilapitan pero nagulat kami ng makita namin porn pala ang pinanunuod nito.
BINABASA MO ANG
Dude, Ang Tadhana's Infinity
RomansaMay second chance pa ba sa relasyong kahit kelan hindi naman nag karoon ng chance?