Thứ nhất là bên trong đây có rất nhiều sự kiện lịch sử và ít trong số đó tôi đã có chỉnh sửa lại câu nói hoặc sự kiện lịch sử. Rất mong các bạn không ném gạch đá và chỉ trích tôi, vì ngay bên ngoài: "Truyện không mang yếu tố lịch sử, truyền bá chính trị" đã có cảnh báo rồi. Hãy làm chủ cú click của mình.
Và đọc kỹ warning bên ngoài chưa?
_____________________
"Anh ơi?"
"Ơi"
"Đừng bỏ em nhé..?"
"Sao anh bỏ em được, bỏ là bỏ thế nào?"
"Anh nhớ nhé?"
"Anh nhớ."
...
..
.
.
.
.
"Thế sao em bỏ anh trước?"
.
.
.
.
.
.
.
Tay hắn miết nhẹ bông hoa nhỏ màu xanh dương trên tay. Hoa có năm cánh, mỗi cánh đều tròn và ở cạnh phần đầu, lúc này đã nở to, lộ ra bên trong là nhị hoa vàng tươi rói
Hoa lưu ly, chính là hoa lưu ly. Hắn tự động bật cười, cũng là lâu lắm rồi hắn mới thấy bông hoa xanh dương đến hút hồn này. Cũng phải nói nó rất đẹp mắt, đến hắn cũng phải công nhận vẻ đẹp hoàn mĩ đến tinh tế của hoa lưu ly.
Ôi, hoa lưu ly, hoa lưu ly...
Nhưng hắn chả thích nó.
"Đẹp, thì đẹp, nhưng chả hợp với ta"
Hắn cười khẩy, bông hoa này – lúc còn nhỏ hắn đã nhìn quá nhiều rồi. Quá nhiều cho một con người như hắn, ngày nào hắn cũng thấy. Và anh trai hắn nói rằng anh ta rất thích loài hoa đó...
Còn hắn thì chả thích nó một.chút.nào
Hắn cười ra tiếng nhẹ rồi cũng nhanh chóng thu lại khi nghe tiếng ơi ới của Sếp mình gọi xa vọng lại.
"Nói chung, ta ghét tên đó, và hoa lưu ly"
...
..
.
.
.
.
.
.
Mặt hắn ngồi ủ rũ trong phòng học cùng hơn năm chục những người khác là thành viên Chính phủ và viên chức cao cấp. Ai đều ngặm tinh, câm lặng. Hắn cười khổ, lầm bầm:
"Thất bại... thất bại rồi..."
Thất bại thật rồi, ngay từ đầu có lẽ cuộc họp này sẽ không bao giờ được tổ chức. VNCH chỉ biết giương mắt nhìn những người đã tận tụy bên hắn từ khi chiến tranh nổ ra, hắn không biết gì hơn hết... là ngồi đây chờ điều cần làm sẽ đến.
YOU ARE READING
Anh em bọn tao đu [MTxVNCH] // COUNTRYHUMANS
Fantasijbkjwbkjdjclqdnclqekcnldn OTP qu ngol ta gáy OTP từ sáng tới tối từ trưa tới chiều từ lúc mặt trời còn đang ngáp ngáy ngáp ngủ cho đến khi mặt trăng chuẩn bị đưa ghế chiếu sáng cho mặt trời để kết thúc hành trình soi sáng nửa cầu Trái Đất, từ lúc gà...