Chương 2 : Chuỗi ký ức phức tạp

57 3 0
                                    

  " Reng ! Reng  ! Reng " Đồng báo thức vang lên và tôi đang nằm dài trên giường nghe tiếng dám phá giấc ngủ " ngàn vàng của mình thì lấy tay tắt cái đồng hồ. ( Tg : chị đại nhà ta sợ uổng tiền đây mà . hehe //// Hakiko : Ai không sợ uổng tiền chứ * đập bàn thét lớn * nhỉ * quay mặt sang độc giả , bộ mặt như bà la sát và cười nham nhở * /// Tg : * rùng mìk * d...ạ ... vâ...ng π_π ) lết xuống giường nhìn vào không gian xa xăm ngoài bầu trời kia. Màu mắt nó chuyển thành đỏ nhưng 5s sau đã trở lại bình thường.
      Cô bước xuống giường và xỏ vào chân một đôi dép ở nhà có hình con gấu màu nâu đi vào nhà vệ sinh . 5p sau cô đã chỉnh chu xong mọi chuyện và bước xuống dưới nhà ăn sáng. Ngồi xuống bàn đã thấy có bánh mì và một chén đựng trứng chiên. Tôi đứng dậy và chào mama và papa đi học .
- Thưa mama , papa con đi học .
      Trên xe buýt tôi đã nghĩ về quá khứ của mình
Lúc đó tôi 5 tuổi và là khoảng thời gian ba và mẹ tôi chết . ( pama hiện giờ là pama nuôi ) Ba tôi là vampire thuần chủng ( cấp A ) ba tôi đã hi sinh vì trận chiến của Devil & Vampire ( tg lấy ý tưởng của bộ Dacul nữ bá tước vampire của tg viviana555 ) Mẹ vì đau buồn cho ba nên đã nhảy xuống dòng sông của tử thần . Dòng sông có thể giết chết vampire chúng tôi. Tôi đã rơi nước mắt xuống mặt sông tĩnh lặng ngồi đó cả tuần mắt đã vô hồn từ đấy và tôi đã đi lạc qua thế giới loài người và bị những tên du côn dồn vào tường nhưng may lúc ấy pama nuôi của tôi thấy và gọi cho cảnh sát giúp tôi nên pama nuôi của tôi đã hỏi thăm rất nhiều vì mama vô sinh nên tôi được nhận về làm con nuôi cho đến giờ .
KẾT THÚC
Đã tới trường rồi , tôi bước xuống xe và bước vào trường Manako . Tất cả mọi người đang đi loanh quanh trường thì dừng lại nhìn tôi rồi nhường ra hai bên cho tôi đi.  Tôi đi qua chỗ không đó để vào lớp .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kể về trường Manako chút
Trường Manako là trường của các bạn học sinh cực giỏi và ai cũng là " cậu ấm cô chiêu " cả . Trường gồm 6 lớp mỗi khối và tất cả các lớp A6 đều là thuộc hạng giỏi nhất trường và dành cho giới thượng lưu thôi.

Trường có màu vàng nhẹ sơn tất cả các tường của trường . Và trường có tất cả 8 lầu , rất cao.
____________________________
Tg thank you các bàn vì đã ủng hộ truyện và sorry vì đã để mọi người chờ chap mới vì con tg vui mừng quá vi bài thi không sao và tg cũng làm biếng việt và bận đọc truyện của các tg khác mặc dù Kiyoshi-chan đã có ý tưởng rồi đó ! Có bạn nào không hài lòng chỗ nào của truyện thì cứ cmt ho tg biết nha. Tg thank các độc giả nhiều nhiều . Các bạn đọc nhớ vote không tg buồn và hết ý tưởng viết cho các bạn

I house love eggNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ