Ma tộc.“Địa hỏa ngục” là ngục giam trước nay Ma tộc dùng để giam giữ phản đồ và người tu chân, kẻ nào đã tiến vào thì không thể ra được nữa, bất kể người hay ma cũng đều bị tra tấn đến sống không bằng chết mới đi đầu thai.
Tiêu Chiến nhắm mắt lại, hắn đã bị trói cả hai tay hai chân, mặt vô biểu tình nhìn nam nhân đeo mặt nạ đen đang tản mát ra ma khí mãnh liệt trước mặt.
Kẻ đó chính là Dạ vương của Ma tộc.
“Sao? Thu Dịch tiên tôn, giờ ngài có bằng lòng xin tha hay không, chỉ cần ngài xin tha, bổn tọa lập tức thả ngài.”
Tiêu Chiến “hừ” một tiếng, như thể rất buồn cười với những gì gã nói, sau đó quay đầu đi, không thèm liếc gã một cái.
Dạ vương cũng không lấy làm bất mãn, gã chỉ khẽ cười, sau đó dùng mắt ra hiệu cho hai ma tộc phía sau.
Hai kẻ kia nhận lệnh rồi lập tức ra ngoài, không lâu sau liền kéo một thiếu niên vào.
Tiêu Chiến nghe tiếng động nhìn qua, sau đó ánh mắt hắn tràn đầy không tin nổi.
“Thu Dịch tiên tôn, hẳn ngài biết đệ tử này chứ?” Dạ vương kéo thiếu niên đến trước mặt Tiêu Chiến.
Vương Nhất Bác?!
Tiêu Chiến hơi ngạc nhiên, sao cậu lại ở đây?
Nhưng Tiêu Chiến không biểu hiện gì, chỉ dùng vẻ mặt vô cảm nhìn lướt qua.
“Tiên tôn…….” Vương Nhất Bác muốn nói gì đó, nhưng thấy dáng vẻ cao lãnh của người kia lại dừng lại.
“Thu Dịch tiên tôn đúng là lạnh như băng sương, vị đệ tử này vào đây chính là vì muốn cứu ngài.” Dạ vương vừa nói, vừa khẽ cười nhìn về phía Vương Nhất Bác.
“Bổn tọa đã nói, chỉ cần ngươi chịu hình lục cốt thi châm mà vẫn có thể sống sót, vậy bổn tọa sẽ thả Thu Dịch tiên tôn mà ngươi vẫn tâm tâm niệm niệm.”
Tiêu Chiến trợn to mắt, khϊếp sợ nhìn Vương Nhất Bác.
Hình phạt lục cốt thi châm chính là một hình thức tra tấn của Ma tộc, ý nghĩa như tên, kẻ chịu hình sẽ bị kim châm đâm vào cổ chân, đầu gối, xương đùi, cả quá trình vô cùng đau đớn, sau khi rút châm, nửa người dưới sẽ bị phế hoàn toàn, mỗi ngày khi đến giờ Tý, người chịu hình sẽ phải chịu cơn đau buốt ở toàn bộ nửa người dưới, sống không bằng chết, phải qua giờ Tý mới dừng.
Một vài nhân loại hoặc ma tộc khi chịu hình từng muốn tự sát để kết thúc, nhưng một khi đã chịu lục cốt thi châm thì trừ khi bị người có linh lực cường đại hơn đánh đến hồn phi phách tán thì kẻ chịu tra tấn sẽ không thể chết.
Hình phạt này có thể khiến cả nhân loại lẫn ma tộc vừa nghe đã sợ vỡ mật.Vương Nhất Bác lại không nhìn Tiêu Chiến mà quay sang nhìn Dạ vương, cậu nắm chặt tay, móng tay đè vào thịt cũng không cảm thấy đau đớn.
Đương nhiên cậu đã biết đến thứ gọi là lục cốt thi châm này, cũng biết dù là người hay ma thì cuối cùng đều sẽ sống không bằng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) (Chiến Bác) (Cao H) Thương Sinh Vì Người
Short StoryTiêu Chiến hắn là Trưởng lão đứng đầu trong bát đại trưởng lão của Thương Quyết Phong - môn phái hàng đầu Tu chân giới, được xưng là Thu Dịch Tiên Tôn, vô số kẻ muốn trở thành đệ tử của hắn. Tu chân giới và Ma tộc đại chiến, Tu chân giới thảm bại, t...