Chương 2

1.5K 95 0
                                    

Thương Quyết Phong.

Hiện giờ các bậc đại năng của Tu chân giới đều đã bị bắt, hắn là kẻ duy nhất có thể thoát ra, tuy trong lòng chỉ nghĩ đến Vương Nhất Bác, nhưng là người tu chân, đương nhiên phải suy nghĩ cho đại cục.

Lại một lần nữa mở mắt ra, Tiêu Chiến biết đã qua mấy tháng rồi, mấy tháng nay, hắn không lúc nào ngừng tu luyện, muốn tăng tu vi của mình.

Giờ hắn đã đột phá Nguyên Anh Kỳ, đạt tới Hoá Thần.

Lặng yên không tiếng động tiến vào “Địa hỏa ngục”, hắn giải quyết hết những ma tộc trông coi, giải cứu thành công vài vị chưởng môn.

Lại một tháng sau, đa số các chưởng môn cùng đệ tử của mình đều đã được cứu, giờ chỉ cần tập trung tu luyện, sớm đánh bại Ma tộc.

Sau khi tu luyện kết thúc, Tiêu Chiến bỏ hết những đồ vật trong phòng đi, giờ hoàn cảnh đang gian khổ, có nơi ở đã rất tốt rồi.

Nhìn cây đào trong viện, bất giác hắn lại nghĩ tới khuôn mặt tuấn mỹ của thiếu niên kia.

Từ khi trở thành người tu chân, đã không còn ai sẽ hy sinh tính mạng cứu hắn nữa.

Thiếu niên tốt đẹp như vậy, thế mà khi đó, hắn đã làm gì……

“Sư đệ? Sư đệ?”

Tiêu Chiến hoàn hồn, quay người nhìn nam tử phía sau mình.

Đây là Phong chủ Thương Quyết Phong, Phong Thanh Duyên, Độ Kiếp trung kỳ, là sư huynh của hắn.

Tiêu Chiến hành lễ với người kia, “Chưởng môn sư huynh.”

Phong Thanh Duyên đưa điểm tâm trong tay cho hắn, “Ngươi đã ba ngày không ăn uống gì, tuy chúng ta là người tu chân, nhưng cũng không thể như vậy được.”

Tiêu Chiến nhận điểm tâm, nói cảm ơn.

Phong Thanh Duyên lại gần Tiêu Chiến, “Gần đây sư đệ luôn thất thần, có chuyện gì sao?”

“Có một việc……”

“Liên quan tới việc ngươi đến “Địa hoả ngục” phải không?”

“Phải.”

“Đó là chuyện gì?”

Tiêu Chiến ngẩn người, im lặng không nói.

Nhìn ánh mắt mất mát của Tiêu Chiến, Phong Thanh Duyên lắc lắc đầu, không hỏi tiếp nữa.

“Các vị chưởng môn, tại hạ đã tìm được một loại trận pháp có thể chế trụ Dạ vương.” Một vị trưởng lão nói.

Mọi người vui vẻ, vội vàng hỏi trận pháp gì.

Trưởng lão sợ có người ngoài nghe thấy, liền bảo vài vị chưởng môn và trưởng lão khác lập kết giới.

Nói xong trận pháp, tất cả mọi người đều trầm tư.

Tiêu Chiến nói: “Ma lực của Dạ vương rất cường đại, cần có một người dời lực chú ý của hắn đi thì những người khác mới có thể bày trận.”

(ZSWW) (Chiến Bác) (Cao H) Thương Sinh Vì NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ