Thương Quyết Phong.Gương mặt thiếu niên in rõ trong đầu Tiêu Chiến, cuối cùng hắn nhảy vào Độ Linh Hà, nỗi đau dường như chưa từng dừng lại.
Hồn phi phách tán.
Tiêu Chiến đột nhiên mở mắt ra, mồ hôi lạnh nhỏ giọt trên trán hắn, gân xanh trên tay bạo khởi, toàn thân chỗ nào cũng đau.
Chờ đến khi đỡ hơn chút, hắn mới ngồi dậy nhìn quanh bốn phía.
Nơi này là…… phòng ngủ của hắn, sao hắn lại ở đây, chẳng lẽ chưởng môn sư huynh cứu hắn lên?
Tiêu Chiến đứng dậy đi giày vào, dùng cổ tay áo xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, đang chuẩn bị ra ngoài thì bên ngoài có người đẩy cửa vào.
“Sư đệ, ngươi tỉnh rồi.” Phong Thanh Duyên nhìn Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến ngây người, chưởng môn sư huynh trước mắt rõ ràng trẻ tuổi hơn chút, cũng có thể nhìn ra cấp bậc hiện tại chỉ là Hóa Thần sơ kỳ.
“Bình thường sư đệ vẫn luôn khó ngủ, hôm nay lại ngủ tận mấy canh giờ, nhưng thế cũng tốt, dù sao cũng không thể để bản thân quá mức mệt mỏi được.”
Tiêu Chiến thử kiểm tra tu vi của mình, thế mà mới chỉ là Nguyên Anh trung kỳ.
Chuyện gì thế này?
Tiêu Chiến thử hỏi, “Ta không phải đã đi Độ Linh Hà sao?”
“Hả?” Phong Thanh Duyên nghi hoặc nhìn Tiêu Chiến, “Ngươi tới đó làm gì?”
Tiêu Chiến một lần nữa ngây người, hắn đang nằm mơ sao?
“Không sao, có thể ta nhớ nhầm.”
Bấy giờ Phong Thanh Duyên mới yên tâm, hắn nói: “Ngươi thực sự không muốn nhận người kia làm đồ đệ sao, mới mười sáu tuổi đã trúc cơ xong, giờ đã sắp kết đan, là nhân tài hiếm có trong Tu chân giới, mọi thứ đều phù hợp với điều kiện nhận đồ đệ của ngươi, bao nhiêu trưởng lão muốn nhận y làm đồ đệ, nhưng y lại cứ phải ngươi, ài……”
Đồ đệ? Vương…… Vương Nhất Bác?!
Tiêu Chiến lập tức cắt ngang, “Em ấy đang ở đâu?”
“Đang quỳ trước lối vào núi của ngươi, đứa nhỏ này đúng là quật cường, còn nói nếu ngươi không nhận y làm đồ đệ, y sẽ quỳ luôn ở đó không đứng dậy.”
Tiêu Chiến dùng dáng vẻ mặt vô biểu tình che giấu nội tâm kích động cùng vui sướng, “Vậy sao? Nếu em ấy đã có lòng thành bái ta làm thầy như thế, ta đành suy xét lại vậy.”
“Ừm.” Thấy hắn cuối cùng cũng thông suốt, Phong Thanh Duyên cũng trở về.
Phong Thanh Duyên đi rồi, Tiêu Chiến một khắc cũng không muốn chậm trễ, hắn dùng linh lực, trong nháy đã tới cửa vào Ngự Lãnh Phong của mình.
Thương Quyết Phong có bốn ngọn núi, trong đó Thương Quyết Phong là chủ phong, lớn hơn những ngọn núi khác một chút, ba ngọn núi còn lại diện tích như nhau, hắn thân là trưởng lão nên ngụ tại một trong ba ngọn núi còn lại – Ngự Lãnh Phong.
Vương Nhất Bác thấy Tiêu Chiến đột nhiên xuất hiện liền giật mình, sau đó lập tức vấn an, “Thỉnh an tiên tôn.”
Đệ tử ở đây có thể đi lại tự do ở cả bốn ngọn núi, trừ cấm địa của vài vị trưởng lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) (Chiến Bác) (Cao H) Thương Sinh Vì Người
Historia CortaTiêu Chiến hắn là Trưởng lão đứng đầu trong bát đại trưởng lão của Thương Quyết Phong - môn phái hàng đầu Tu chân giới, được xưng là Thu Dịch Tiên Tôn, vô số kẻ muốn trở thành đệ tử của hắn. Tu chân giới và Ma tộc đại chiến, Tu chân giới thảm bại, t...