Người lên luận võ ngày thứ hai là tam sư huynh, Tiêu Chiến biết hắn chắc chắn sẽ hồi hộp liền nói một tiếng với Vương Nhất Bác là tối nay sẽ đến phòng ngủ của hắn .
Khi đó vẻ mặt Vương Nhất Bác thoáng chốc trắng bệch, nhưng cuối cùng cậu vẫn gật gật đầu .
Hộ pháp cho tam sư huynh một đêm , Tiêu Chiến vẫn chưa nhìn ra Vương Nhất Bác không ổn, dù sao thì ngoài việc im lặng không nói câu nào thì cậu vẫn y như trước đây, khiến người khác không phát hiện ra sơ hở.
Lần này, không ngoài sở liệu, sau một canh giờ, tam sư huynh liền bị người khác đánh xuống đài, chỉ có đại sư huynh được giữ lại.
Buổi luận võ kéo dài cả một ngày, buổi tối đến giờ Tuất mới kết thúc.
Trở lại Ngự Lãnh Phong, cuối cùng Tiêu Chiến cũng phát giác Vương Nhất Bác không ổn, sau khi hắn vào phòng ngủ của mình, Vương Nhất Bác cũng không theo vào, ngược lại hành lễ theo đại sư huynh và tam sư huynh rồi về thẳng phòng mình.
Hôm nay quả thực Vương Nhất Bác hơi ít nói, nhưng Tiêu Chiến cẩn thận nghĩ lại một chút, hôm nay hắn đâu có trêu chọc gì Vương Nhất Bác, cũng sẽ không bao giờ trêu chọc cậu.
Chẳng lẽ em ấy gặp chuyện gì mà không nói với mình?
Vào phòng ngủ của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến muốn thân thiết với cậu, nhưng không ngờ Vương Nhất Bác lại vô cùng cung kính hắn, không hề có chút ý tứ muốn thân thiết.
Tiêu Chiến ôm Trì Cảnh Khinh vào ngực, không ngờ Vương Nhất Bác lại đẩy hắn ra, Tiêu Chiến ngây ngẩn cả người , không rõ cậu có ý gì. Rõ ràng ngày hôm trước hai người vẫn tốt lắm , sao mới qua một ngày liền biến như này .
“ Nhất Bác, em gặp chuyện gì sao ? ” Tiêu Chiến cố gắng bình tĩnh .
“ Bẩm sư tôn , không có . ”
"........."
Tiêu Chiến nắm tay Vương Nhất Bác , nhìn chăm chú vào mắt cậu, rồi không nhịn được hôn hôn lên khóe mắt, nhưng lại bị Vương Nhất Bác đẩy ra.
“ Sư tôn , người ... ”
Tiêu Chiến ngơ ngẩn, hắn không thể tin nổi là Vương Nhất Bác sẽ cự tuyệt mình thân cận, rõ ràng cậu nói tâm duyệt mình, vì sao lại xa cách mình, chẳng lẽ ......
Chẳng lẽ đời này em ấy không thích mình nữa ?
Tiêu Chiến càng nghĩ càng sợ, hắn lại hôn môi Vương Nhất Bác, nắm chặt tay cậu, không để ý đến cậu phản kháng.
Nếu em ấy thật sự không thích mình , vậy thì nhốt em ấy lại , cho đến khi em ấy thích mình một lần nữa mới thôi .
“ Ưm ...... Sư tôn ...... Người buông con ra ! "
Buông ra? Không thể, đời trước mình mắt mù, không biết quý trọng thiếu niên này, đến đời này, hắn chỉ muốn ở bên cậu, vĩnh viễn cũng sẽ không tách ra.
Hắn không nhẹ không nặng đẩy thiếu niên lên giường , cởi bỏ đai lưng cậu , lộ ra áo lót trắng tinh .
Không quan tâm đến thiếu niên đang phản kháng, Tiêu Chiến đè cậu dưới thân, ngực dán sát lưng cậu, một cái tay khác hơi hung ác cởi quần lót của cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) (Chiến Bác) (Cao H) Thương Sinh Vì Người
Historia CortaTiêu Chiến hắn là Trưởng lão đứng đầu trong bát đại trưởng lão của Thương Quyết Phong - môn phái hàng đầu Tu chân giới, được xưng là Thu Dịch Tiên Tôn, vô số kẻ muốn trở thành đệ tử của hắn. Tu chân giới và Ma tộc đại chiến, Tu chân giới thảm bại, t...