Chương 10: Xem xét

296 21 1
                                    

Build

Từ chuyện ngày hôm đó cho đến nay , tôi và Bible trở nên thân thiết với nhau hơn.

Chuyện của chúng tôi cũng phần nào gỡ đước những rắc rối ấy.

Kể từ ngày anh xin lỗi tôi, anh đã trở nên vui vẻ hơn mà cũng có phần kiểm soát tôi hơn.

Đi học thì ảnh sẽ rước , tôi có nói sẽ đi xe bus nhưng ảnh không chịu, nói rằng trên đó lỡ có ai có ý đồ xấu với tôi ảnh không ra tay kịp.

Tôi cũng thở dài bất lực mà đành chấp nhận.

Ăn cơm ảnh cũng tới khay bếp để chọn đồ cho tôi thật kỹ lưỡng, lỡ đâu có ai bỏ thuốc gì đó vào đồ ăn của tôi thì sao. Tôi lắc đầu ngao ngán.

Cái tính cách của ảnh nếu sau này chúng tôi tiến xa hơn chắc đi tắm ảnh cũng tắm cho tôi mất.
.

.

.
_Phòng học_

"Hôm nay cô sẽ giao bài tập nhóm cho các em làm ,thứ hai tuần sau cô sẽ kiểm tra."

"Bây giờ cô sẽ chia nhóm nhé.............., rồi còn lại là nhóm của bạn Build ,Apo ,Chan, Bas nha."

"Rồi các em nhớ làm bài thật tốt nha, chào các em."

"DẠ.."

Thế là cuối tuần không được ngủ, bắt đầu với chuỗi ngày chạy deadline.

Apo:"Vậy giờ mình vào thư viện để làm luôn hệ."

Chan:"Được thôi."

Build+Bas:" Okk"

Tại vì cô cho bài tập khá nhiều nếu làm bữa chắc chắn không bao giờ xong, giờ rảnh giờ nào làm giờ đó.

_Thư viện_

Chan:" Build, cậu ngồi đây đi."

Build:" À cảm ơn nha."

Chan là một người cao ráo , đẹp trai săn chắc, mấy cô gái lớp tôi không cô nào mà chịu nỗi với cái sắc đẹp này.

Tôi thấy mà còn ghen tị, trong lố Chan là một người ít nói nên chúng tôi cũng không giao tiếp nhiều.

Tôi thì ngồi kế bên Chan còn Apo và Bas ngồi đối diện tôi.

Chúng tôi đang thảo luận về cách ứng xử và giao tiếp khi gặp một khách hàng đang gây náo loạn trên chuyến bay và ứng xử như thế nào để khi máy bay gặp trường hợp thờ tiếc xấu cũng như máy bay gặp trục trặc.

Đề bài tuy dễ nhưng chúng tôi phải nêu những ý chính quan trọng và thực tế nếu không điểm của nhóm tôi sẽ dưới trung bình.

Chúng tôi thảo luận rất vui vẻ và sôi nỗi , bỗng điện thoại tôi thông báo tin nhắn, không ai khác chính là Bible.

Bible

Em đang ở đâu vậy?
Anh lên lớp không thấy em đâu hết.

Build

Em đang ở trên thư viện, đang làm bài tập nhóm, sao thế?

Bibile

[BibleBuild] Em là của tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ