Cô gái váy đỏ

200 46 5
                                    

(Fic được lấy cảm hứng từ những câu chuyện mình từng đọc và được nghe, tất cả đều là giả.)

Lại thêm một ngày học tập mệt mỏi. Hiện tại cậu đang là sinh viên khoa Nghệ thuật truyền thông. Ở đây cậu được gặp gỡ rất nhiều bạn bè mới và học được nhiều điều thú vị. Và cũng không thể tránh khỏi việc đụng mặt Bible - bây giờ đã trở thành hot boy khoa kỹ thuật rồi.

Hôm nay cậu phải ở lại trường soạn bài luận đến khuya, cậu hăng say đến nổi các sinh viên khác đã về hết mà không biết. Đến lúc nhận ra thì đã quá muộn, cả tầng 4 chỉ còn đúng một căn phòng đang mở đèn. Hành lang tối đen như mực, nhìn sâu vào màn đêm cứ có cảm giác như bị bóp nghẹt vậy.

"Thôi xong đời rồi."

"Làm ơn đừng xuất hiện nhé."

2:
Ngôi trường đại học sang trọng này chính là vỏ bọc của một cái địa ngục. Nhiều sinh viên vì áp lực học tập mà tự sát. Không những vậy mà còn có rất nhiều điều dơ bẩn ẩn sau con người giả tạo của giáo viên.

Trước đây, ngôi trường này vẫn chưa được xây lại, chỗ thì đang thi công, chỗ thì xập xệ. Tuy vậy năng lực giảng dạy của giáo viên rất giỏi, đã đào tạo sinh viên thì ai cũng trở thành ông to bà lớn trong xã hội.

Thế nên đã có rất nhiều phụ huynh không suy nghĩ nhiều mà quyết định cho con mình vào học ngôi trường tồi tàn này.

Vào thời điểm đó, tại khu C tầng 4, nơi đang được xây dựng thêm. Xuất hiện tên giáo viên đồi bại xâm hại một sinh viên nữ. Cô gái ra sức phản kháng nhưng gã đàn ông vô liêm sỉ đó đã dùng gốc nhọn của một viên đá xây dựng đập vào đầu cô.

Cô gái tắt thở ngay lúc đó. Biết bản thân đã giết người nhưng gã không sợ hãi mà còn tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại với xác của cô sinh viên ấy. Sau khi xong chuyện, gã đã ra đầu thú.

Cái chết tức tưởi của cô sinh viên được lan truyền khắp trường. Và từ đó bắt đầu nhưng lời đồn về hồn ma cô gái khoa truyền thông.

Khi trời về khuya, những sinh viên ở lại quá 10 giờ sẽ bắt gặp cô gái ấy. Cô ta xuất hiện cùng với tiếng khóc thảm thương, sau đó là tiếng la hét đau đớn. Cuối cùng người ta sẽ thấy hình bóng cô sinh viên ấy trong bộ váy đỏ, tóc xoã qua vai. Trên trán là vết thương vẫn đang chảy máu.

Khi nhìn thấy cô ta, tốt nhất ta nên giả mù. Nếu bị phát hiện, ta có thể nhìn thấy rõ hơn hình dáng cô gái đó. Khuôn mặt khả ái, nhưng đôi mắt lại chứa đầy sự phẫn uất. Và cô gái đó sẽ nghĩ chúng ta là tên giáo viên đồi bại ấy. Lúc đó nên bỏ chạy là vừa, còn chạy không kịp thì không biết còn giữ được mạng không.

Vào lúc 9:40, người ta thường nghe thấy tiếng hát của một cô gái vang vọng khắp khu C.
____________

9 giờ.

"Mẹ ơi."

Build vừa dọn đồ vừa cầu nguyện. Cậu lần mò ra khỏi phòng. Bóng tối bao trùm cả tầng 4. Lê từng bước đi sợ hãi, tiếng lộp bộp của chân cậu, thêm tiếng tích tắc của đồng hồ lớn ở trường. Build không ngừng nghĩ về câu chuyện đó, không gian bỗng trở nên rất kinh dị.

Lộp bộp

Lộp bộp

Lộp bộp

"Tiếng gì vậy..."

Cậu đã dừng lại nhưng tiếng bước chân vẫn liên tục vang lên.

"Ai...ai đó."

Âm thanh đó vọng lại từ phía cầu thang-hướng cậu đang đi đến. Nó lớn dần, thứ gì đó đang đến gần cậu.

"Tại sao... tôi vẫn còn muốn sống... tôi muốn được sống... TRẢ MẠNG CHO TAOOO!"

"AAAAAA"

Cậu ngất đi, không còn nhớ gì nữa.
__________

"Tỉnh rồi à?"

"Bible?"

Cậu được đưa vào một căn phòng trong kí túc xá của trường. Người bên cạnh là Bible. Lúc hắn đi kiểm tra phòng học giúp bác bảo vệ, thì phát hiện cậu đang nằm ngay cầu thang bộ, chỉ cần một lực nhẹ, cậu có thể bị đẩy lăn đến nát xương.

"Cảm...cảm ơn nhé!"

Bible đưa cho cậu một ly nước cam.

"Sao khuya rồi mà không về."

"Tôi chỉ muốn hoàn thành bài luận sớm hơn thôi, nào ngờ lại lâu đến vậy."

Cậu đặt ly nước xuống, tay xoa xoa thái dương.

"Gặp chuyện gì à? Cô gái váy đỏ?"

Nhắc tới cậu lại lạnh sóng lưng

"Đó là lời đồn thôi, đừng tin quá rồi tạo cảm giác sợ hãi cho bản thân."

*Tên nhóc này nay lạ vậy nhỉ*

"Nè Bible, sao từ lúc lên đại học không bao giờ tôi nghe cậu gọi tôi là anh thế."

"Vì tôi không muốn làm em cậu. Hỏi nhiều, nghỉ ngơi đi."

"Ơ kìa :))"
___________

Có lẽ Bible đang thầm cảm ơn con ma vì đã khiến hắn có thể gần gũi với Build. Phòng kí túc khá nhỏ, chỉ có một giường, Build lấy gối chắn giữa cả hai.

Nhưng tên nhóc Bible không chịu nằm yên, khi thấy cậu đã ngủ say, hắn liền lấn ranh giới, ôm cậu vào lòng.

"Build đừng sợ nhé, từ giờ đã có tôi rồi."
_______________________________________

***Bạn nào có idea kinh dị hay hay thì ib mình nha, đang bí quá ạ 🥹

[BibleBuild] Rằm tháng 7 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ