(Fic được lấy cảm hứng từ những câu chuyện mình từng đọc và được nghe, tất cả đều là giả.)
"Nè nè, đừng có lề mề, chạy nhanh lên, còn chậm chạp tôi cho chạy gấp đôi đó."
Tiếng thầy giám thị lại vang lên cảnh cáo cậu. Hôm nay là lần thứ 3 trong tuần cậu đi trễ nên bị thầy phạt chạy 5 vòng sân trường.
"Mẹ nó, đi trễ có 10 phút... mà bắt... chạy muốn tắt thở."
"BUILD JAKAPAN PUTTHA!"
"Em đang chạy nè thầyyyy."
Build Jakapan Puttha, 18 tuổi, đang học lớp 12, vì đang trong thời gian ôn tập thi đại học nên thầy cô trở nên rất khắt khe, mà cậu lại thuộc dạng có tiếng trong trường. Tiếng đẹp trai dễ thương nhưng hay đi trễ.
"Trời ơi mệt quá..."
Cậu thấy thầy không để ý, liền trốn vào một góc sau trường mà nghỉ ngơi. Đang đứng thở dốc thì cậu phát hiện một nhóm học sinh tụ tập hút thuốc. Là đám đầu gấu trong trường.
"Bỏ mẹ rồi, ngày gì mà xui vậy."
Cậu rón rén bước ra khỏi chỗ đáng sợ đó.
"Ê nhóc, đi đâu đó.?" - Một tên trong đám lên tiếng hỏi cậu.
*Chetme*
"A..ha.ha, mình chỉ đi ngang qua thôi. Nãy giờ không thấy gì hết á nha..." - Nói xong cậu xách quần bỏ chạy.
"Đứng lại."
"Gì...gì thế."
Hắn tiến lại gần cậu, mặt đối mặt.
"Mày mà đem chuyện này nói với ai, thì biết tay tao."
Cậu sợ lắm rồi, tên nhóc này là Bible, 17 tuổi, là con cưng của cha mẹ lẫn thầy cô. Học giỏi đúng chuẩn con nhà người ta. Nhưng hắn lại rất thích bắt nạt người khác, và đặc biệt khi bị người khác tố giác thì thấy cô đều tin hắn.
Hắn nâng cằm cậu lên, ánh mắt hắn lúc đó rất đáng sợ, cứ như muốn giết cậu ngay lúc đó vậy.
"Build Jakapan, em lại trốn đâu rồi, mau ra đây cho tôi!!!" - Tiếng thầy giám thị vọng đến.
*Thầy ơi, cứu emmm*
"Biến đi."
Hắn bỏ cậu ra, quay lại chỗ đám đầu gấu đó. Cậu thở hắt một hơi, sau đó quay lại tiếp tục 1 vòng chạy còn lại.
_________"Ngày gì không biết, xui chết mẹ.."
Cậu vừa đi bộ ra khỏi cổng trường vừa lèm bèm, chân thì liên tục đá viên sỏi dưới châm.
"Ui..."
Cậu đụng phải ai đó.
"Xin...xin lỗi."
Là một thằng nhóc nhỏ, mặt nó trắng xác, đôi mắt lạnh tanh nhìn cậu. Sau đó nó lại mỉm cười, nụ cười quái dị đó khiến cậu nổi hết da gà da vịt.
Cậu như chết lặng, sau khi thằng nhóc đó rời đi, cậu chạy một mạch về. Đến nhà mới dám la lết một tiếng.
"Cái thứ quỷ gì vậy.?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] Rằm tháng 7
FanfictionCó yếu tố tâm linh; kinh dị; hư cấu Cp: BibleBuild DROP