05

860 64 17
                                    

Thôi được rồi, nghe lời Pặc Cơ Bắp dạy thôi. Không làm từ từ được thì mình làm tới.

Junghwan đẩy cửa phòng anh Thỏ nhà cậu ra. Bên trong Doyoung đã đi tắm xong ngồi yên vị trên chiếc ghế bàn học.

Pặc Cơ Bắp dạy là nếu thoả thuận không được thì mình dùng bạo lực. Đúng vậy, tập cơ bắp bao nhiêu lâu nay phải sài thôi.

"Em có chuyện muốn nói."

"Anh cũng vậy."

Junghwan lấy ghế nhỏ đặt đối diện ghế xoay của Doyoung, thuận tay kéo luôn ghế của anh bé lại gần về phía mình, cậu chống cằm lại gần về Doyoung.

"Anh nói trước đi."

"À...anh định nói là..."

Ôi cái khoảng cách này nó làm sao thế ? Tim Doyoung lại nhịn không được, đập bang bang trong lồng ngực. Cổ họng cũng tự nhiên khô khốc, dưới ánh mắt chăm chú của em Hwan không nhịn được mà nuốt khan một cái.

"Anh xin lỗi em, hôm đó đáng lẽ anh không nên lảng tránh em như vậy."

"Ừm, anh không nên."

"Anh xin lỗi nhé, Junghwanie."

"Vậy...anh thích em không ?"

Doyoung cũng không biết nên làm sao nữa. Thích chứ, làm sao lại không thích được. Nhưng mà thích thì sao ? Sẽ quen nhau như thế nào.

Một phút im lặng của Doyoung cũng khiến Junghwan đủ hiểu anh Thỏ nhà cậu lại overthinking rồi. Nhân quả sao, mưu kế như Junghwanie lại có ngày gặp phải người ngây thơ như này.

"Em hiểu rồi."

Junghwan rướn người của mình tới hôn Doyoung.

Park Jihoon đã dạy là nếu không tỏ tình được thì cứ hôn đi, người ta không cự tuyệt là được, 1 lần không được thì 2 lần, 2 lần không được thì nhiều lần. Không hổ là em trai của Pặc bạo lực, học nhanh, hiểu cũng nhanh, làm việc lại gọn gàng, quyết đoán.

Hôn 1 cái anh Thỏ không đồng ý thì sao ?

Junghwan ấn người bé xuống cái ghế xoay mỏng manh, không ngừng lấn tới đoạt hô hấp của Doyoung.

"Em rất thích anh."

Cậu rời một chút, khẽ nói bên tai của Doyoung rồi lại tiếp tục sự nghiệp lấn tới của mình.

"Em biết anh rất lo nếu em với anh quen nhau sẽ như thế nào. Nhưng chẳng phải cả em với anh đều thích nhau sao."

"Junghwanie...em bỏ anh ra đã..."

Lại tiếp tục hôn hôn.

"Em không bỏ, bao giờ anh đồng ý thì thôi."

Cứ như vậy, bạn Thỏ không tập cơ bắp bằng bạn Bò đã bị người ta hạ gục như thế đấy. Không tỏ tình được thì thôi vậy. Em Bò cũng biết rõ tính anh nhà mình như thế, tỏ tình cũng chỉ là hình thức chứ thứ yếu vẫn là bạo lực và rồi hành động thiết thực đến khi nào người ta chịu đồng ý mới thôi.

"Được rồi...anh...anh đồng ý...được chưa?"

Sau một hồi chà đạp của Junghwan, cũng có người đã phải nói câu đầu hàng. Áo ngủ phẳng phiu giờ cũng bị người kia đè cho nhăn nhúm, mái tóc đã được chải chuốt gọn gàng dưới bàn tay của em Bò phòng gym đã rối toán loạn hết lên. Đôi môi nhỏ hồng hồng cũng sưng đỏ mất tiêu.

HwanDo - Nhịp đậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ