"Yes hello?" Pambungad kong tanong sa lapastangang tumawag sakin. Saan kaya nito nakuha number ko? Anyway Im famous kaya wag ka ng magtaka Secret. You're the famous bitch in the town.
[ H-hi m-ma'am, Si Dion po ito]
Oh, and now its time to smirk
"Well hell there Dion. how may I help you?" Malandi kong tanong sa kanya.
[uhh kasi po binigay nyo number nyo kanina then sabi nyo din po maam na tumawag ako.]
"Cut the Maam thing. just call me Secret babe" husky kong sabi sa kanya. And if I know, hard na yan *grin
[w-well Secret, how are you?] Aba! Nakikipag sabayan sa pangaakit sakin to ah. Hmm lets see.
"I'm not fine babe. I need you. Can you warm my bed honey?" I pleaded. Narinig ko syang tumikhim at lihim akong napangisi.
[s-sure! What's your address babe?] good dog
Then I gave my address and wala pang 20 minutes may narinig na kong nag do door bell. I'm wearing my super thin night gown and to make it hotter di na ko nag suot ng undies.
"Hi babe. what took you so long?" I pouted and make my tampo effect look.
"Sorry babe. Its just.. its just traffic sa Edsa. I'm sorry" He explained. Well Idc for his explanation. Walang sabi ko na syang sinunggaban. my night is so boring and I want a bed warmer! Jeez!
"Hmmm-oh please! Not here." I said and let him in and itinuro ko na sa kanya ang daan papuntang kwarto ko.
Nang makarating na kami sa kwarto ay sya namang sunggab nya sakin na parang sabik na sabik. Walang preno eh. Hindi na ata naalala na boss nya kinakama nya.
"Not so fast my dear employee" I smirk
"B-but.." hindi ko na sya pinatapos dahil binuksan ko agad ang zipper ng pantalon nya at ibinaba ang brief nya. I heard him gasp dahil sa aggressiveness ko.
"Should I do my JOB or should you PLAY mine first?" I ask. I saw him smirk. Gaya gaya hmp!
"Do your job honey. Touch it and suck it"
"Beg for it baby"
And agad naman nya akong sinunggaban ng halik at hinawakan ang bataan. Hmm k. ok ng pag susumamo ang ginagawa nya.
Agad kong sinubo ang 'kanya' at narinig ko syang umungol.
"Ah. oh God. your mouth is so warm. ah. faster babe faster."
Sinunod ko naman sya. mabilis ang pag galaw ng aking ulo at kamay hanggang sa hinayaw na nya na lalabasan na sya I smiled.
"Now, my turn"
Agad nya kong hinubaran ng saplot at sinunggaban ang aking labi. masyado akong nasa-syahan sa sensasyon. bumaba sa aking leeg ang halik nya at umakyat ulit patuning tenga na ikinaungol ko naman. Binaba na ulit nya ang halik at napunta ito sa aking dibdib. He suck my left nipple while his other hand is busy massaging the other one. I can't help but to moan because of the sensation. Oh gawd, kung alam ko lang na ganito sya kagaling sana matagal ko na syang nilandi. Ng pagsawaan nya ang dalawa kong dibdib ay bumaba naman ang kanyang halik paputa sa aking puson pababa sa aking bataan. He lick my clit. To add some excitement he insert his tongue inside and put his thumb on my clit and move it in a circular motion. I scream in ecstasy.
"Oh babe you're so wet." he teasingly said
"Sorry to say this babe but, your soldier is now ready for a battle." I said while chuckling.
"How about you, aren't you ready for 'our' battle?"
"I'm always ready honey."
Binuksan na nya ang condom nya at isinuot sa kanya. This is it. Heaven here we go.
He started to insert his huge soldier inside me. I can't help but to gasp, because it was very huge!
"Oh!" I moaned
"Faster babe?"
"Faster! Oh! . Oh yeah uh! Oh ! Uh!"
"Uh! Ah!"
Puro ungol at hiyaw lang namin ang naririnig sa buong kwarto ko. Oh god
I already feel that I'm cumming and there he shouted
"IM CUMMING BABE!"
"Go on me too!"
HAPPY NEW YEAR!
"Another round babe?"
"Naah! I'm not into second round. get dress."
I heard him gasp and gave me a disbelieving look.
"What?" I ask wearing my poker face look
"Damn! Your unbelievable!"
"So? I'm the boss. And also, just wait for your resignation letter tomorrow." I said in cool manner
"What the hell?!" He exclaimed
"What again?!" Naiinis na ko ah!
"Are you trying to say that I'm fired?!" He said
"Bingo!" I beamed
"Are you fucking serious?!"
"Yes. Very fucking serious"
"Damn you woman! Slut!" He said and with that nasagad na ko.
"Slut who? Me? Sorry to say this, just say goodbye to your things" I smiled sweetly at him and grab my phone.
"5..."
"You can't be serious!"
"4..."
"Damn stop it!!"
"3.."
"I'm begging you please!"
"2..."
"Please stop"
"1..." As I ended the phone call, agad namang nag ring ang cellphone nya.
"NO!! You're not serious! You can't fucking be! Tangina ibalik nyo lahat yan! ... Damn I said stop it! B-bank account?! Putangina tigilan nyo yan! Don't you know me?! I'm Dion Gervacio! Putangina! Bakit pati kumpanya?!!"
Poor Dion.
Ng mayari na ang tawag, agad syang tumingin sakin ng masama. Oh I know this will happen. Buti nalang at nakapasok agad ang mga guards
"Fuck you Secret!"
"Tol siraulo ata to, namakyu na secret pa eh hiniyaw naman na."
"Kaya siguro pinadampot ni Maam Cas"
"Kayo na bahala jan Dada and Dudu ah"
"Yes maam"
xxPagkapasok na pagkapasok ko palang sa opisina agad ko ng narinig ang pinag chi-chismisan ng mga hampaslupa long empleyado about kay Dion na na bankrupt.
"Kawawa naman si Dion"
"Duh! Buti nga sa kanya yon no! Ang libog libog kaya non! Kapag nakikita legs ni Maam Cas agad na tatakbo sa banyo!"
"Malay mo naman naiihi ko chinecheck yung brief nya! Baka nalaglag dahil sa ganda ni Maam" at nagtawanan ang buong office. jusko ang babaliw lang
"Good morning mga hampaslupa kong empleyado at empleyada"
"Maka hampaslupa ka naman maam!" At nag tawanan na ulit. Mga gungong talaga to!
"Che! Hahaha anyways! Lets be productive ngayong araw hmm k? Manlilibre ako ng dinner mamaya so sabay sabay ang check out. Gaya ng dati unahan sa pag takbo sa log pad!" At nagumpisa na ang hiyawan mga hampaslupa talaga eh😂 pero mahal ko mga yan kahit bitch ako! Sila na kasi pamilya ko kahit napaka sama ng ugali ko tanggap parin nila ako.
xx
BINABASA MO ANG
F(O)RE(VER) [[ON-HOLD]]
Humor"I wrote this song looking at you. Telling everyone how much I really do care and love you, And, Cassandra, If I say I really love you, will you believe it--no scratch that! Will YOU believe ME?" He ask. I really don't know the answer but theres one...