"Ê Jennie à, tao có mua trà sữa và Mandoo mang đến cho m nè con kia, m đâu rồi"
*Cạch* tiếng cửa phòng vang lên
Vừa mở cửa phòng đập vào mắt người con gái kia là một tấm lưng trần trắng như hoa như ngọc.
"Á... con mẹ mày Jisoo cái đồ biến thái " Jennie vừa chửi tên kia vừa chạy thẳng vào nhà tắm..
Jennie và Jisoo là bạn thân từ hồi nhỏ, hai người cứ chơi thân với nhau như vậy cho đến lớn, quen với tính cách của nhau từ bao giờ, không Hay Jisoo hơi biến thái nhưng biết quan tâm đến cảm xúc của người khác còn Jennie rất trong sáng nhưng khi chơi với Jisoo nên mất mẹ trong sáng luôn rồi cả hai đều đã đi làm nhưng vẫn giữ nguyên tình bạn thân thiết với nhau.
"Đm mày vào không biết gõ cửa, tao chưa thấy ai vô duyên như mày" Jennie đi từ phòng tắm đã phá vỡ dòng suy nghĩ của Jisoo.
"Trước giờ tao có bao giờ gõ cửa đâu, mà sao mày lép thế nhỉ ???"
"Trà sữa và mandoo của tao đâu rồi con dở"
"Ủa tao tưởng mày ko ăn chứ"
"Tao nói là tao ko ăn khi nào, đưa đây cho tao"
"Đây thưa mẹ của con"
"Ngoan lắm con của ta, hahaha"
"Thằng cha mày, ai con mày"
"Thôi tao đùa tí làm gì căng, à mà tự nhiên nay có lòng tốt mua đồ ăn cho tao là có í đồ gì đây hả?"
"Ờ..ừm... Làm j có đâu, mày cứ nghi ngờ lòng tốt của tao"
"Đéo tin, khai nhanh"
"Ờ... Thì Giờ mày có ăn hay để tao ăn, ở đó mà tra khảo"
"Giờ mày có nói không, không nói thì đi về, không tiễn"
"Thật ra thì... Tao bị bố mẹ tống ra khỏi nhà"
"Lí do"
" tao thì 27 năm cái nồi bánh tét cô đơn, mà bố mẹ cảnh cáo từ năm ngoái rồi năm sau mày mà không kiếm được người yêu về để bố mẹ xem thì mẹ cho mày ra đường ở.Rồi sáng hôm nay bà hàng xóm nhiều chuyện ở cạnh nhà sang buôn dưa nhiều chuyện nói con trai cưng của bà tháng sau cưới thế là hại tao như bây giờ đây.Tóm tắt nội dung là như thế đấy, hiểu không"
“Vl, mày giống tao thế, tao dọn ra ở riêng cũng vì chưa có người yêu nè.”
Jennie kinh ngạc trước lý do của con bạn thân.“Vậy nên mày thương tình cho tao ở nhờ vài hôm nha, rồi tao tìm nhà sau.”
“Tiền nhà thì sao bạn êy ?”
“Mỗi tuần cho đi ăn gà hai lần, được không ? Tại tao bị mẹ khoá thẻ ngân hàng rồi, nên chỉ hai lần thui nha. Bao giờ tao xin bố mở lại thì tao mua cả quán gà cho mày. ”
“Cháu gái gia tộc Kim Jisoo bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà vì không có người yêu rồi còn bị khóa thẻ ngân hàng. Xong còn bị bắt đi làm ở công ty bạn thân của bố một năm liền mà không được quản lý công ty của gia tộc mình. Số mày nhọ nhỉ ? Thôi được, tao sẽ cho mày ở nhờ.”
“Cảm ơn bạn NiNi xinh gái tốt bụng, mỗi tội ngực hơi lép nhiều nha !”
“Tao có nên đổi ý không nhở ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Rút Gỗ
RandomThể loại futa có h++ , có ngôn từ tục tĩu cân nhắc trứớc khi đọc... Đừng bl tiêu cực ok Truyện ngắn