H++

6.7K 138 2
                                    

Thật nhanh, cô đè nàng xuống đất, Jennie theo phản ứng giãy dụa.

"Bỏ tao ra..."

Chiếc gối che chắn người bị chính nàng đạp bay bốn phương tám hướng, lăn long lóc ra tít góc tường.
Hơi thở nóng rực mang theo hơi lửa của Cô phả vào cổ nàng. Vật đàn ông của cô chọc vào đùi nàng, nó nóng giật và to khủng khiếp...
Bị chạm vào đùi, nàng bỗng nhìn xuống. Jennie theo hướng cô nhìn cũng nhìn theo. Nàng hoảng sợ khi nhìn thấy thứ đang chọc lên đùi mình...

"Áaa, bỏ tao ra, con ml này, bỏ tao....ưm ưm"

Không để cô chửi hết, cô mang cánh môi bạc hà của mình phủ lên cánh môi anh đào của nàng, mút mát nhẹ nhàng rồi thả ra.
Nhếch mép nhìn nàng, cô khẽ nói:

"Thế nào ? 'Em tao' là do mày kích thích trước đấy ! Chịu trách nhiệm đi ..."

Nói xong không để cho người ta đáp, cô ấn môi mình vào môi nàng, lấy lưỡi cậy mở hàm răng nàng, hút hết mật dịch trong miệng nàng... Cô cảm tưởng như mật dịch trong miệng nàng chứa đến 300% glucose, nó ngọt tới nỗi cô sợ mình sẽ bị bệnh tiểu đường mất !
Nàng bị cô giữ chặt hai tay lên trên đầu, lưỡi lại bị dây dưa tới nỗi oxi không chui vào được, chỉ có thể ư ưm theo bản năng.
Rời bỏ đôi môi đã sưng tấy, cô gặm mút cần cổ nàng, theo cần cổ chạy dọc xuống xương quai xanh nõn nà để lại vài dấu hôn trên đó.
Dừng lại trước một bên ngực, cô mút mát để kích thích phản ứng trong nàng. Trân châu đang trong miệng, đầu lưỡi cô quấn lấy nó mút lấy mút để như không muốn rời...
Sự kích thích bất ngờ của Jisoo và men bia làm cho Jennie khó chịu, nhưng mà chỉ là mặt nàng khó chịu thôi, còn cơ thể nàng thì nó lại là một chuyện khác...
Cơ thể bị kích thích ưỡn lên, làm cho trân châu vào sâu hơn trong miệng Cô. Nàng như bị cuốn theo tiết tấu cô đang làm, hoàn toàn không muốn bỏ chạy nữa !
Liếm dọc phần bụng phẳng lì của nàng, cô bỏ cổ tay nàng ra, chắc là cô đã giữ ở chỗ đó lâu lắm rồi, nhìn nó hằn lên vài vết màu đỏ thế kia mà ! Jennie thở dốc, sau khi bị cô kích thích thế kia thì nàng đã có phản ứng.
Cô chen vào giữa hai chân của nàng, nàng vội kẹp chặt lại, nhưng kẹp ngu thế nào lại kẹp trúng vật đàn ông của cô...

"Muốn lắm rồi à bảo bối ?"

Nghe được câu hỏi đó, nàng ngượng chín mặt. Trong vài giây lơ đễnh của nàng, cô tách hai chân nàng ra, nhanh chóng đưa ngón tay vào khe núi.
Jisoo không đưa tay vào mạnh bạo. Cô đưa từ từ từng chút một để nàng kịp thích ứng, kèm theo đó là mật. Nơi này đang ướt đẫm, nó như mời gọi cô vào một thế giới kỳ diệu. Cô đút ngón tay vào sâu hơn...

“Ưm... ưm aa, đau quá Soo, chậm thôi...”

Nghe những âm thanh rên rỉ của nàng vang lên, cô như uống phải xuân dược, ngón tay thon dài luân động mạnh mẽ.
Cô tìm vào nơi mẫn cảm trong nàng, ấn mạnh vào nó. Bị ma sát bất ngờ ở điểm G, Jennie run rẩy, giữ chặt lấy tay cô, nhưng Jisoo nào có để nàng nằm yên, hai ngón tay ra vào đều đặn...
Jennie nhất thời không thể không rên la, người nàng nóng rực, hai mắt long lanh mơ hồ tựa mang theo khoái cảm.

“Soo...dừng lại, tao sắp...ra...ư...ư”

Nghe vậy, Jisoo lại nghĩ ra trò hay...

“Đừng gọi mày tao nữa, dù sao chị cũng lớn hơn em nói 'chị yêu' cho chị nghe đi.”

Trò Chơi Rút GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ