Sự xui xẻo hình như đã kết hôn với Jisoo vào ngày hôm nay. Ngay ván đầu tiên áp dụng luật mới, cô đã thua thảm hại từ cái thanh gỗ thứ hai... Thật là muốn tìm một khe hở mà chui xuống !!!
"Mày thua rồi, lột đồ ra đi..." Jennie cười khẩy, nhấp một ngụm bia rồi ra lệnh cho cô.
Jisoo thở dài, đàn bà con trai nói được là phải làm được, cô đứng lên tuột cái quần dài của mình xuống.
"Haha, muốn chơi nữa không ? Jennie kim tao chiều hết !"
"Chơi chứ sao không, mới ván đầu tiên đã làm căng rồi, chưa biết ai thắng ai thua đâu !" Cô nói đầy quyết liệt.
Cả hai lại tiếp tục ván chơi thứ hai."Nó có những năm món đồ: áo phông, áo ba lỗ, áo lót, quần soóc, quần lót. Còn mình hiện giờ chỉ có áo phông và cái quần lót thôi. Phải làm sao đây ???
Soo ơi mày chết chắc rồi !"
Kim Jisoo suy nghĩ đến đơ người..."Đến lượt mày rút rồi đó !" Jennie phải nhắc cô.
......"Rầm" Chồng gỗ đổ xuống tứ tung dưới bàn tay của Jennie.
"Haha, đuma, ván này tao win rồi, con kia, cởi đồ ra..."
"Rồi, rồi, vặn nhỏ volume của mày lại phát, tao không điếc !"
Jennie đứng lên, cởi cái áo phông ra...
Jisoo thắng một ván, vui không khép được miệng, tự nhủ mình nhất định phải lật ngược tình thế mới được !
Ván trước mới thắng đầy uy lực, ván sau tụt mood... Jisoo lại thua, cái áo phông của cô nhanh chóng bị cởi ra.
Giờ thì cô chỉ còn có cái quần sịp hiệu Calvin Klein này thôi. Còn gì nhọ hơn bây giờ cơ chứ !
Cứ tưởng hôm nay chỉ xui đến đây thôi, ai ngờ ...*Rầm..
"Á haha, mày thua rồi Jisoo ơi, cởi nốt đi em !" Jennie tự hào với trình độ của mình.
Jisoo mặt cau có như đeo một trăm tấn sắt, nhưng vì mình là người đặt ra luật nên cô vẫn làm. Cô đứng lên, quay lưng về phía nàng...
Cái quần què... À nhầm, cái quần sịp của Cô được tụt xuống đồng nghĩa với việc cô đã nude hoàn toàn trước mặt nàng. Thật bi thương làm sao !
Cô cúi đầu, nhìn xuống chân mình. Á đù..."Khoan đã con kia, tao còn đôi tất nữa, tao chưa thua đâu !"
Ôi thần linh ơi... Đôi tất đã cứu sống Jisoo một mạng. Tất yêu quý ơi, tao sẽ đền ơn đáp nghĩa cho mày thật xứng đáng !"Được, chơi tiếp, rồi mày cũng sẽ mất luôn đôi tất thôi !"
Một ván chơi mới được bắt đầu, lần này cô chú tâm vào cách rút gỗ của nàng. Cẩn thận tỉ mỉ hơn những ván trước rất nhiều.
Chồng gỗ chông chênh, lượt rút này là của Jennie, hahaJisoo ăn chắc rồi...
"Rầm" Quả không sai, nàng vừa động vào nó thì nó đổ luôn."Mời tiểu thư thoát y ạ !" Jisoo dùng vẻ mặt nhắng nhít nhìn Jennie.
Cởi bỏ cái áo ba lỗ, thân trên của Jennie chỉ còn có cái áo ngực màu trắng...Lại một ván nữa, Jennie tiếp tục là người phải cởi đồ. Nàng đứng lên cởi cái quần soọc ngắn ra, lộ chiếc quần lót trắng cùng bộ với áo ngực. Có vẻ thần xui xẻo đã ngồi bên nàng hôm nay rồi !
"Set trắng tinh khôi cơ à, được đấy ! Tao thích."
"Thích cái thằng cha m, chưa biết ai thua đâu !"
Chỉ còn một bộ đồ lót, nàng vội vớ lấy cái gối che lên người. Thế là cả cô và nàng, mỗi người một cái gối che chắn để không cho đối phương nhìn.
Vòng một lấp ló sau chiếc áo ngực màu trắng, nó không quá to nhưng cũng không hề nhỏ, vì nửa kín nửa hở như vậy khiến cho Jisoo khó lòng kiềm chế, cô nuốt nước miếng.
......
"Cái con mẹ nó, sao lại thế, rõ ràng tao chưa rút mà !" Tiếng Jennie bất bình gào lên."Bình tĩnh bạn êy, bạn chưa rút mà bạn chỉ mới đẩy một cái thôi, tóm lại là bạn thua rồi, cởi ra mau lên !"
"Hay thôi, đ*o chơi nữa đâu..."
"Chơi phải chịu, nhanh lên !"
Jennie ủ rũ nhìn Cô, lấy tay phải mở khóa áo ngực, tay còn lại ôm gối che chắn 'hai quả bưởi' phía trên rốn hai mươi centimet.
Chả hiểu hôm nay miệng của Jisoo bị sao, nó chảy nước miếng tới nỗi mang chậu hứng được, điều này khiến cô phải nuốt vào ừng ực.Tỉ số, hiện giờ Jisoo và Jennie mỗi người chỉ còn lại một món đồ. Cô còn đôi tất, còn nàng thì là cái quần lót trắng kia. Đây sẽ là ván chơi cuối cùng, nó quyết định tất cả, ai thắng ai thua sẽ rõ !
Xúc xắc được Jennie tung lên, "số sáu", nàng được rút trước, sau đó đến Cô.
Thanh gỗ thứ nhất...
Thanh gỗ thứ hai...
Thanh gỗ thứ ba...
......
Thanh gỗ thứ hai mươi...
Thanh gỗ thứ hai mươi mốt..."Rầm"
Jennie đã tự lấy đi mạng sống của chính mình...
"Nini yêu quý, mày rất tốt... nhưng tao rất tiếc, mày thua rồi, cởi nốt ra đi, luật là luật !"
"Hay là thôi nha, mày cũng thắng rồi mà, tha cho tao đi. Nha ! Nha !"
"Không, luật là luật, lúc trước mày còn mạnh miệng nói không sợ và chê tao 'gà' cơ mà. Vậy nên mời mày chấp hành dùm tao !"
Đôi mắt mang theo hơi nước của nàng chớp chớp nhìn cô, nhưng nó không thể nào khiến cô thay đổi ý định..."Soo ơi là soo, mày mà nhìn vào 'làn thu thủy' của nàng ấy là mày rụng trứng...không không, là rụng tim mới phải ! Không được nhìn, phải kiềm chế !!!" Jisoo thở khó khăn, không dám nhìn thẳng người con gái trước mặt.
Jennie đứng lên, quay lưng trần nhẵn bóng về phía cô. Quần lót mới xuống được một nửa, cô bỗng mở lời phá vỡ không gian tĩnh lặng..."Tao cởi một nửa thôi có được không ?"
Jisoo bỗng bất giác nhìn về phía nàng...
Lưng trần gợi cảm+quần tuột một nửa+góc nghiêng nửa mặt thần thánh... Tất cả của nàng đã khiến cô nhìn không chớp mắt.Chết tiệt! Thế này có khác nào để một miếng thịt trước mặt con hổ đói không cơ chứ !!! Yết hầu Jisoo lên xuống một cách bất thường.
"Kim Jisoo, phải chăng mày đã chết trong sự quyến rũ của nàng ấy rồi ??? Chắc chắn là vậy rồi !"
Não bộ của anh vừa đặt ra câu hỏi vừa tự trả lời luôn. Nực cười thật !"Này Ji..."
Cuối cùng lý trí vẫn không đánh thắng nổi con tim, tay cô còn nhanh hơn cả não kéo tuột chiếc quần lót gợi cảm kia ra... Vòng ba của nàng hoàn toàn phô bày trước mặt cô..."Áaa..."
End chap
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò Chơi Rút Gỗ
RandomThể loại futa có h++ , có ngôn từ tục tĩu cân nhắc trứớc khi đọc... Đừng bl tiêu cực ok Truyện ngắn