Đi tới cửa thời điểm, Thẩm Dục đột nhiên kêu một tiếng lão bà, Thang Niên nghe tiếng quay đầu lại, đã bị hắn đè ở ván cửa thượng thân.
"Ô ô ô......" Nàng vô lực mà dùng tay đẩy Thẩm Dục ngực, lại bị Thẩm Dục phản chế trụ thủ đoạn đè ở đỉnh đầu, hắn hôn thật sự hung, cường thế mà cạy ra nàng môi, ngậm lấy nàng đầu lưỡi trao đổi lẫn nhau nước bọt.
Thang Niên bị hôn đến choáng váng, cơ hồ muốn thở không nổi, ý loạn tình mê là lúc, Thẩm Dục đốt ngón tay tìm được nàng chân tâm, cách quần sờ hạ thể.
"Ân......" Thang Niên bị hắn sờ đến thanh âm đều thay đổi điều, hoa huyệt ngứa, muốn nước chảy, bản năng kẹp chặt hai chân, lại bởi vậy làm Thẩm Dục tay dán đến càng khẩn.
Ý thức được kế tiếp muốn phát sinh sự tình, nàng vội vàng đem Thẩm Dục đẩy ra, nói: "Mau không đuổi kịp đi làm thời gian, đến nhanh lên ra cửa."
Thẩm Dục không vội không táo: "Lão bà, có đau hay không? Có hay không sưng."
Hỏi chính là cái nào địa phương không cần nói cũng biết.
Người này......
Thang Niên dám xác định, nàng qua đi 28 năm mặt đỏ số lần đều không có cùng Thẩm Dục ở bên nhau hai ngày này nhiều.
Rõ ràng lần đầu tiên gặp mặt thời điểm nhìn rất đứng đắn, đặc biệt nho nhã thân sĩ, hiện tại nói chuyện tổng làm người mặt đỏ tim đập, hoàn toàn không biện pháp tiếp.
Khó được phát sinh quá tính quan hệ phu thê chi gian đều như vậy sắc tình sao?
Thang Niên cúi đầu xem chính mình giày, nhỏ giọng nói: "Không... Không đau."
Nàng khép lại năng lực đặc biệt cường, khi còn nhỏ đi ra ngoài chơi bị thương, người khác tiêu tốn mười ngày nửa tháng mới có thể khỏi hẳn miệng vết thương, nàng một hai ngày là có thể hảo, hơn nữa cơ hồ không lưu vết sẹo.
Tối hôm qua mới vừa làm kia một hồi xác thật đau, nhưng là buổi sáng lên cái gì cảm giác cũng không có.
"Chúng ta muốn đi làm."
"Không đau liền hảo." Thẩm Dục hôn hôn nàng cái trán, "Đi thôi."
Ra cửa đến gara một đường, Thẩm Dục nắm chính mình tay không buông ra quá, hơn nữa thường thường đều phải thò qua tới thân nàng hai hạ, Thang Niên không thói quen loại này thân mật quan hệ, thẹn thùng đến không được.
Nàng rốt cuộc phát hiện, Thẩm Dục dục vọng rất mạnh, hơn nữa đối thân mật quan hệ khát cầu trình độ cao.
Ngồi trên Thẩm Dục xe khi, nàng ngẩng đầu nhìn ngoài cửa sổ, ngượng ngùng xem Thẩm Dục, hạ thể ẩm ướt, là vừa mới bị Thẩm Dục sờ thời điểm chảy ra thủy, may mắn không phải rất nhiều, cũng không có hương vị.
Nàng mạc danh mà nhớ tới cao trung thời kỳ Thẩm Dục, khi đó hắn là thật sự cao lãnh a, không yêu cười, lời nói cũng rất ít, mỗi ngày đều nghiêm túc làm bài, từ nhập học bắt đầu lần đầu tiên khảo thí chính là cả năm cấp đệ nhất, ở toàn giáo rất có danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Đám cưới vàng
RomanceHán Việt: Kim hôn Tác giả: Hỏa Lại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bạch nguyệt quang Nếu thân cận có đẳng cấp, Thang Niên chín...