Chương 34 thấy cha mẹ

46 5 0
                                    


Thẩm Dục thân đi lên nháy mắt, Thang Niên tim đập gia tốc, mặt đỏ tai hồng.

Nàng thẹn thùng mà đẩy đẩy Thẩm Dục: "Chạy nhanh vội đi."

Người này, luôn là thích thân nàng.

Thẩm Dục xoa bóp nàng khuôn mặt, tiếp tục bận việc đi.

Thang Niên ngồi trở lại vị trí thượng tiếp tục tưởng kế hoạch án, lần này hợp tác thương là thực nổi danh châu báu thương, thỉnh quốc nội thực hỏa một cái nam minh tinh đại ngôn, phải làm một cái phim ngắn quảng cáo, quảng cáo từ cùng phim ngắn hình thức từ Thang Niên tới viết

Năm trước Thang Niên cũng tiếp một cái cùng loại quảng cáo kế hoạch, nàng nhớ rõ lúc ấy còn thượng Weibo hot search, mấy chục vạn điểm tán, đều ở khen quảng cáo thiết kế cùng nội dung hảo.

Từ đó về sau, bộ trưởng cho nàng an bài sống liền càng ngày càng nhiều.

Ai......

Hai người vội xong đã là rạng sáng 12 giờ rưỡi, nằm đến trên giường thân mật một hồi liền ngủ.

Phía trước cùng nhau ngủ thời điểm Thang Niên vây được không có sức lực, thực mau liền ngủ, hôm nay còn hảo, hướng bên kia xê dịch.

Thẩm Dục thân thể quá năng, mà nàng lại thói quen đơn độc ngủ, ai thân cận quá khó chịu.

Mới vừa động một chút, Thẩm Dục duỗi tay đem nàng kéo về đi: "Chạy cái gì?"

"Nhiệt." Thang Niên nói.

Thẩm Dục đem điều hòa cầm lấy tới điều thấp: "Hiện tại không nhiệt. Ngủ ngon, lão bà."

Hắn nghiêng người hôn Thang Niên một ngụm, đem người ôm vào chính mình trong lòng ngực.

Thang Niên ở trong lòng yên lặng trở về câu: "Ngủ ngon, lão công."

***

Ngày hôm sau Thang Niên tỉnh lại thời điểm Thẩm Dục đã ở mặc quần áo, hắn phòng tủ quần áo khoảng cách giường rất xa, có một mặt đại gương, Thẩm Dục ở trước gương hệ cà vạt.

Thang Niên ngồi ở trên giường xem hắn xuyên tây trang, mạc danh nghĩ tới trong tiểu thuyết cùng Douyin chụp bá đạo tổng tài sáng sớm lên mặc quần áo bộ dáng.

Cảnh đẹp ý vui.

Nàng không phát ra âm thanh, yên lặng nhìn.

Tuy rằng Thẩm Dục không bá đạo, nhưng là hắn hẳn là xem như tổng tài?

Kỳ thật kết hôn về sau Thang Niên còn không có ở trên mạng tra quá Thẩm Dục tương quan tư liệu, nàng chỉ biết Thẩm Dục là chính mình gây dựng sự nghiệp, càng làm càng lớn, sau lại liền về nước.

Thẩm Dục đánh hảo cà vạt xoay người lại xem nàng, thấy nàng đã tỉnh, đi tới cúi đầu hôn nàng một ngụm.

"Lão bà, ta có chút việc vội vàng đi xử lý, buổi sáng không thể đưa ngươi đi làm, đợi lát nữa làm tài xế đưa ngươi, buổi tối thấy."

Hai ngày này kết hôn hắn trừu rất nhiều thời gian ra tới, sự tình đã thành đôi.

Thang Niên ở công ty đi làm, biết hắn vội, gật gật đầu.

HOÀN- Đám cưới vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ