Ngày hôm sau sáng sớm, Thẩm Dục liền đi công tác, một cái chu về sau mới có thể trở về.
Thang Niên đi công ty thời điểm, cùng bộ môn đồng sự đột nhiên thò qua tới hỏi bát quái: "Thang Niên, ngày hôm qua nhìn đến ngươi thượng một chiếc xe, có phải hay không nam sinh tới đón ngươi a? Bạn trai?"
Văn phòng người đều bát quái, vốn dĩ hảo hảo sự tình một truyền đều sẽ trở nên hoàn toàn thay đổi, Thang Niên không nghĩ biến thành mấy ngày nay bát quái trung tâm, lắc đầu: "Không phải."
Đó là nàng lão công, không tính bạn trai.
"Đó là ở theo đuổi ngươi khác phái sao?" Đồng sự đảo không hiếu kỳ Thẩm Dục xe, bởi vì hắn ngày thường đi làm tan tầm khai chính là trong nhà bình thường nhất xe, mấy chục vạn, loại này xe ở Thang Niên công ty một trảo một đống.
Bọn họ công ty là công ty lớn, rất nhiều kẻ có tiền, cho nên không phải đặc biệt giàu có, mọi người đều sẽ không đi trước hỏi xe, cũng sẽ không cảm thấy đối phương có tiền.
Mấu chốt là cảm thấy Thang Niên như vậy, cũng tìm không thấy rất có tiền bạn trai.
"Không phải lạp." Thang Niên cười cười, "Bằng hữu mà thôi."
Thẩm Dục đi công tác, kết hôn sự tình còn không có thời gian thương lượng, liền tính lúc sau muốn làm hôn lễ, nàng cũng không tính toán thỉnh quá nhiều trong công ty đồng sự, ngày thường quan hệ giống nhau, chính là sơ giao.
Nàng bạn tốt cùng khuê mật đều là sơ trung, cao trung cùng đại học thời kỳ giao, vài cái khuê trung bạn thân, phù dâu gì đó không cần sầu, cơ hồ đều ở cùng cái thành thị, ngày thường tan tầm tùy thời liền ước, cho nên càng không yêu cùng đồng sự giao tiếp.
Kết hôn sự tình không tính toán ở trong công ty nói.
Thang Niên ngày thường liền không thích nói chuyện, tưởng từ miệng nàng cạy bát quái rất khó, nàng không muốn nói, những người khác liền không hỏi thăm.
Thang Niên tiến công ty nhiều năm như vậy, liền không gặp nàng giao quá bạn trai.
Giữa trưa thời điểm, Dương Thiên Thanh mang theo một ly trà sữa lại đây cấp Thang Niên: "Hàng năm tỷ, ta thật sự lo liệu không hết quá nhiều việc, mấy ngày nay đến liên hệ khách hàng, kế hoạch án sự tình......"
Thang Niên thiếu chút nữa liền phải buột miệng thốt ra nói nàng nguyện ý hỗ trợ ôm sở hữu sống, nhưng tưởng tượng đến Thẩm Dục cùng chính mình lời nói, lời nói đến bên miệng liền sửa miệng: "Nếu ngươi thật sự không có biện pháp làm nói, ta cùng bộ trưởng nói, ngươi không cần tham gia lần này kế hoạch án, đổi cá nhân cũng có thể."
Dương Thiên Thanh sắc mặt biến đổi, có chút khó coi.
Đây là Thang Niên lần đầu tiên làm trò nàng mặt cự tuyệt.
Từ kế hoạch án hủy diệt tên? Đó là không có khả năng, lần này khách hàng chính là toàn cầu nổi danh châu báu nhãn hiệu, tiền nhiều lắm đâu, có cơ hội nhận thức rất nhiều đại lão.
"Ta đây bớt thời giờ viết, trà sữa thỉnh hàng năm tỷ ngươi uống." Dương Thiên Thanh nói, nàng cảm xúc điều tiết thật sự mau, trên mặt treo lễ phép tính mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Đám cưới vàng
RomanceHán Việt: Kim hôn Tác giả: Hỏa Lại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bạch nguyệt quang Nếu thân cận có đẳng cấp, Thang Niên chín...