Châu Kha Vũ
Tên hay đó chứ! Nhưng nó sẽ hay mãi trong lòng AK nếu không có Linh Chi lải nhải 1718 lần trong suốt quá trình cậu lấp đầy chiếc bụng đói bằng tô bún bò. Không hiểu tên đó có gì ngoài cái mã mà vừa gặp đã làm cô bạn cậu đam mê tưởng như chặt không đứt, bứt không rời thế này...
"Thế tóm cái quần lại là mai mấy giờ mày lên lớp?"
"7h đi, đi sớm 30' xem Châu Kha Vũ đi học đường nào"
"Thế thì chúc mày tìm được đường, tao xin phép đến lớp đúng giờ"
"Này không được, mày không thể để tao một mình ở đây vào giờ đó được!"
"Ủa alo, mày đu crush chứ không phải tao pà zà ơi, tao cần ngủuu"
Nói ra từ "crush" này AK có hơi ngượng miệng rồi đó, dù sau cô bạn mới gặp tên kia được có 30' thôi đó, haizzzz
"Nhận xét chi tiết cho 3 bản demo hôm trước, file docs không dưới 500 chữ"
"5 bài"
"Ủa hôm trước mày gửi tao có 3 bài mà?"
"2 bài từ tuần trước"
Linh Chi cắn răng, tên nhóc này cái gì không nhớ có demo là dai thế!
"Vậy thì 300 chữ"
"Mỗi bài tối thiểu 100 chữ, nghiêm túc về cả ca từ và flow"
"Này mày đừng có bắt nạt con gái nhà lành"
"Nhà mày lành nhưng mày thì không"
"Mày..." - Thôi được rồi, vì Châu Kha Vũ, bà đây nhịn. Sau này nhờ Kha Vũ trả thù sau cũng không muộn - "Được rồi, chốt kèo"
"Chốt kèo! Tối tôi sẽ gửi hợp đồng cho chị kí, hợp tác thành công" - AK tít mắt, thật ra tên Châu Kha Vũ kia cũng có ích phết chứ!
...
"Á bác tài ơi đợi cháu xíu"
AK hớt hải hét lên, nhưng dù giọng vịt có to đến mấy, bác tài dường như bị chặn cả âm thanh lẫn hình ảnh, chiếc xe bus cứ thế lăn bánh, đến khi AK kịp chạy đến trạm thì khói xe cũng chẳng còn. Lỡ chuyến thì thôi, chờ chuyến mới, không phải là cậu chưa từng lỡ bus, nhưng hôm nay dì Mai đã dặn kĩ rằng sẽ tổ chức bữa liên hoan nhỏ chào đón hội tân sinh viên mới lên nhập trọ, đừng nói là đang ở nhà dì, AK còn dự với tư cách là cháu cưng nữa, không về sớm phụ giúp dì chuẩn bị thì còn mặt mũi ngồi ăn sao. AK nhìn chiếc đồng hồ đeo tay, chuyến kế tiếp là 30', về đến nơi chỉ còn 10' là bắt đầu ăn uống, chưa kể đợi được bus cũng là giờ cao điểm buổi tối, cậu về là kịp giờ dọn đó được không???
Vào giờ khắc AK nhìn xung quanh định vẫy xe ôm, một bóng xe quen thuộc lại lướt qua, dừng ngay trên trạm xe cậu đang đứng khoảng 5m. Châu Kha Vũ tấp vào lề đường, rút điện thoại ra, có vẻ gấp gáp mà nghe máy.
"Dạ con nghe đây mẹ ơi?"
Không rõ cuộc điện thoại như nào, AK chỉ để ý cậu ta nhận điện thoại với vẻ rất khẩn trương, thậm chí còn có chút hốt hoảng như tên nhóc trốn đi chơi bị mẹ gọi về, nhưng chỉ sau vài ba câu hỏi thăm, nét mặt căng thẳng nhanh chóng giãn ra, đôi môi mỏng còn nở nụ cười mỉm trông cũng cute, dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KHA CHƯƠNG| Gác xép nhỏ nơi cuối đường
FanfictionAK luôn ấn tượng với căn gác xép ấy, một góc nhỏ trên tầng thượng có thể thỏa thích ngắm nhìn bầu trời sao lung linh của thành phố, với những chậu hoa nhỏ xinh được dì treo trước cửa. Cậu tưởng tượng ngày mình trở thành tân sinh viên, chắc chắn sẽ x...