2

275 37 1
                                    

Bây giờ Bright mới nhận ra điều bất thường của trụ linh hồn. Bởi mỗi khi ma lực khổng lồ của nó bộc phát thì Lorion sẽ xuất hiện nhưng lần này thì không? Chẳng lẽ đây chỉ là cái bẫy để dụ họ xuất hiện thôi ư?

"M-Ma thuật của nó mạnh quá... Khác hẳn với những trụ linh hồn trước kia..."

Rouie lắp bắp nói sắp không tròn câu, cả cô nàng tinh linh ánh sáng cũng nhận ra điều bất thường đó càng khiến Bright khẳng định cho suy nghĩ của mình. Sự xuất hiện của trụ linh hồn này vốn chỉ muốn tìm "thức ăn" để hấp thụ mà thôi, không phải tìm kiếm vật chủ để nó trú ẩn nữa.

"Anh Zata! Đó là cái bẫy! Mau dừng lại!"

Cậu lập tức biến Thánh đao của mình sang dạng đánh xa, nhắm thẳng vào trụ kia mà tấn công nhưng lực lại không đủ để lấn át nó, thậm chí còn khiến Laville và Rouie bị văng ra xa. 

Nhưng kì lạ, điều mà Bright nghĩ lại không đúng. Cái trụ chết tiệc kia không nuốt chửng Zata mà như truyền ma lực ấy vào người của anh vậy. Phải rồi, cơ thể của anh vốn dĩ có ma lực của hắc ám ở khe nứt Hỗn Mang rồi mà? Nghĩa là cơ thể của anh dễ dàng tương thích và hấp thụ ma lực từ trụ linh hồn.

Một luồng ánh sáng đỏ bùng phát và lan rộng ra xung quanh khiến tầm nhìn của tất cả phủ một lớp mờ ảo. Trong sương "máu" ấy, một thân thể hoàn toàn khác lạ xuất hiện. Vẫn là màu cánh đen tuyền ấy nhưng đồng tử lại phủ một màu huyết chết người. Thậm chí cả giọng nói của người ấy cũng biến đổi, khiến ai nghe qua cũng đều dè chừng vì sự đáng sợ của nó.

"Ngày tàn của nơi này... sắp bắt đầu rồi!! Hahaha!!!"

Tiếng cười man rợ khiến cho những cư dân cách đấy phải rùng mình, vội vàng khép chặt tất cả các cửa, thầm cầu mong họ có thể sống sót qua kiếp nạn này.

"Zata... là anh ư-"

Bright không tin vào mắt mình, Huyết Ma Thần đã nhập vào cơ thể Zata và chiếm hữu nó, thậm chí "hắn" còn dễ dàng điều khiển bởi người anh dễ dàng tiếp ứng lượng ma thuật khổng lồ này. Cái nhìn chết người của anh hướng về phía Bright khi nghe thấy cậu gọi tên mình. Đáp lại đấy là một cái lườm đầy chết chóc như muốn xé cậu ra thành từng mảnh nhỏ.

"Phải rồi, tên nhóc nhà ngươi ba lần bảy lượt muốn ngăn cản ta hồi sinh đúng không nhỉ~?"

Bright không thèm nhiều lời với Huyết Ma Thần, trước tiên phải giúp Zata lấy lại được ý thức và điều khiển được cơ thể của mình đã.

"Laville! Rouie! Hai người yểm trợ tôi nhé!"

Đây không phải lần đầu họ kết hợp với nhau chiến đấu nên dễ dàng gây khó khăn cho Huyết Ma Thần. Đạn thần quang được Laville canh chuẩn xác vào người hắn khiến hắn bất động trong chốc lát, tuy chỉ vài giây nhưng nó đủ để Bright hành động. Rouie thì đứng ở xa để có thể gọi Thần trận, đưa cậu ra một cách an toàn.

Nhưng Huyết Ma Thần là sinh vật chân thần, sắp đạt tới ngưỡng của một vị thần thì kẻ tầm thường như họ làm gì có cửa đánh bại. Cả ba mau chóng bị hắn nhìn ra kế hoạch, dù bị bất động bởi làn đạn của Laville nhưng hắn lại dễ dàng phá giải được nó và giải phóng nốt bên cánh còn lại của Zata.

[Bright x Zata] Quá khứ, hiện tại và tương lai [Drop].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ