Đã gần một năm tính từ ngày em gặp gỡ gã. Cũng đã tròn bảy tháng kể từ cái đêm gã đề nghị cả hai làm bạn tình.
Y/n không phải bạn gái gã. Doflamingo cũng chả phải bạn trai em.
Gã đến với y/n vì dục vọng. Em ở bên gã từng là vì tình yêu. Nhưng mà theo em thấy, tình yêu kia của em sắp bị sự ích kỉ của gã làm mai mọt đi rồi.
Khoảng thời gian dài chỉ có việc lăn lộn trên giường làm những buổi hẹn, và những thứ xa xỉ, đắt tiền gã vô cớ dúi vào tay em làm gong xiềng, như một cách trói em lại.
Doflamingo nào có biết gã đã yêu em đến say đắm. Dẫu sao gã chưa từng trải nghiệm qua cảm giác ấy. Cuộc đời của gã chỉ có bấy nhiêu, lừa lọc và đấu tranh để tồn tại. Ái tình khác nào trò cười trong mắt kẻ ấy. Dù gì thì chỉ cần một ngày tiền của gã còn đó, sẽ không người đàn bà nào từ chối gã. Cho dù đến sáng hôm sau, thứ còn lại chỉ có khoảng trống bên cạnh thì họ cũng sẽ vui vẻ đón nhận gã ta mà thôi.
Nhưng mà đời là vậy, thuyết tương đối tồn tại và áp dụng với vạn vật.
_Alo,y/n, cô đang ở đâu ấy nhỉ?_Giọng nói nhàn nhạt mang vẻ gợi đòn thân quen vang lên từ đầu dây bên kia.
_Đang ở nhà.
Y/n vừa nhìn người bạn cũ trước mặt, vừa trả lời gã.
_Ồ, chút nữa tôi ghé qua nhé?
_Không được, tôi bận lắm. Cúp nhé.
Cuối cùng, cái điện thoại trong tay gã chỉ còn lại sự yên lặng. Doflamingo dời mắt khỏi đống đất đá dưới mặt đất, gã ngước mắt nhìn cô gái bé nhỏ của gã đang sóng vai bên cạnh tên nào đó. Cảm giác ghen tuông cuồn cuộn nơi lồng ngực khiến gã cảm thấy bản thân như sắp phát điên. Lại còn nói dối. Cô bé của gã cũng thật là, ai lại đi ngu ngốc chọn cách nói dối với Doflamingo giống như em chứ.
Người bạn thanh mai trúc mã đã lâu không gặp đột nhiên liên lạc lại, hơn nữa còn mời em ra ngoài uống cà phê cùng anh ta. Y/n vốn chỉ thích ở nhà nên cũng định từ chối, nhưng nghĩ lại trước đây nhà cậu ta với bố mẹ em có thâm tình sâu đậm nên khó mà từ chối được. Dù sao chỉ là cốc cà phê, uống xong rồi thì em và cậu ta đường ai nấy về, xem như không có chuyện gì là được.
Lúc điện thoại đổ chuông hiện lên cái tên "Doflamigo" em cũng lấy làm lạ. Vốn tưởng quan hệ giữa cả hai trong tư tưởng của Doflamingo kia chỉ là kiểu hợp tác có lời nên từ lâu y/n đã không còn tha thiết tìm kiếm hình bóng bản thân trong tim gã. Em không quan tâm gã, gã cũng sẽ chẳng quản thúc em. Có ai ngờ, người ta đột nhiên dùng thái độ không vui vẻ, mất kiên nhẫn hỏi em "Đang ở đâu?". Có hơi cảm thấy giống như người yêu với nhau. Nhưng y/n chẳng nghĩ nặng nhẹ, chỉ đáp đại rồi cúp máy.
Y/n cho rằng bản thân không làm sai nên thong dong ra về. Ai biết được tên dở người kia lại nổi điên gì đó, thẳng gót tìm đến căn nhà nhỏ của em. Còn chưa nhìn thấy cửa phòng đã bắt gặp cái dáng cao lêu nghêu, đứng kiểu tùy tiện, bất cần đời tần ngần trước hành lang.
Gã thấy em bước tới nhưng chẳng vội kêu, chỉ quay đầu dập điếu thuốc đã kẹp trên tay được hơn nửa tiếng. Vị của nó gã cũng đã quên mất rồi.
_Sao lại tới đây?_Y/n làm ra vẻ mặt không biểu cảm, giọng nhàn nhạt.
Doflamingo mất kiên nhẫn bước một bước dài tới gần, kéo cô bé của gã vào lòng, mũi gã cắm sâu vào gáy em hít hà mùi sương gió vấn vương nơi đó.
_Tôi có nói là sẽ ghé qua mà._Giọng gã trầm đi vì một số lý do khó nói.
Cái ôm của gã rất ấm, em từng yêu thích nó vô cùng. Nhưng không phải là khi cả hai chỉ dừng lại ở hai chữ "bạn tình".
Y/n dùng lực nhỏ đẩy gã ra, càu nhàu:
_Đã nói đừng có ôm tôi lúc ở ngoài đường. Với cả ban nãy tôi nói tôi bận rồi còn gì._Em vừa nói vừa tra chìa khóa vào ổ.
Như thường lệ, em vào trong trước, gã lững thững theo sau. Tiện tay khóa luôn cánh cửa thật cẩn thận.
Bỏ mặc tên khách không mời tự sinh tự diệt, y/n vừa vào nhà thì ngay lặp tức chui thẳng vào phòng tắm. Bận rộn nghĩ ngợi về câu chuyện của người bạn lâu năm không gặp khiến y/n quên mất sự tồn tại đang dần trở nên u ám trong căn nhà mình.
Thấy em vừa rời khỏi phòng tắm là vào nhà bếp, Doflamingo cũng nhẹ nhàng bước theo. Con gái sau khi tắm tỏa ra mùi hương ngọt ngào, hơi nước đọng lại theo từ bồn tắm nước nóng vương vấn trên da thịt hồng hào, mái tóc đen ươn ướt xõa trước ngực, để hiện ra cần cổ trắng nõn tinh tế. Chỉ có thằng đàn ông vô lực mới từ chối bữa tiệc thịt này.
Gã bước tới gần hơn, cúi đầu hôn lên phần gáy tinh trắng. Hơi thở ấm nóng bao lấy từ sau ra trước khiến mọi tế bào da trong phút chốc co lại. Có nhồn nhột, có râm ran. Sự hưng phấn bao trọn nơi cánh môi thô sần đang chạm vào da thịt khiến trái tim y/n như bị ai khều một cái. Gã tham lam muốn tiến sâu hơn, dời môi xuống bả vai yếu ớt, bàn tay vô sỉ thò vào trong xoa xoa bầu ngực.
_ưm....ưm, này, này...._giọng nói giống như nước bị đổ dưới sàn, không sức không lực cố ngăn cản Doflamingo của em vang lên từng hồi.
Gã nào có để ý. Gã thậm chí còn hân hoan khi thấy em bị gã chọc ghẹo cho nhức nhối ấy chứ.
_Ưm...y/n, làm tình đi..._Gã nhìn vào em bằng cặp mắt bị dục vọng nuốt chửng.
Hành động theo sau lời nói. Doflamingo từ lúc thấy em đi cùng thằng oắt đó đã như tổ kiến lửa bị chọc vào một cái gậy, sau khi nhìn thấy em từ nhà tắm bước ra thì xác thực là súng đã lên nòng. Gã không đợi câu trả lời của y/n, nhanh chóng bế em về giường ngủ. Doflamingo đặt em nằm bên dưới gã, hai chân kéo rộng ra đặt hai bên hông.
_Đợi chút!
Câu nói cùng hành động kháng cự của em làm cho Doflamingo thoáng khựng lại, rất nhanh sau đó gã đã mặc kệ mà đè em xuống, ôm mặt em hôn lấy hôn để.
_Ưm....ư....._Y/n dùng sức hèn đẩy bả vai thô cứng của gã ra, giọng hờn trách_Đã nói là đợi rồi. Anh bị điếc à?
Doflamingo bị y/n đẩy ngã ra giường, nhưng ánh mắt thì chưa từng ngưng ý muốn thèm khát em. Nhưng cô gái của gã đang muốn đối chất với gã nên gã đành chiều ý em vậy. Doflamingo nhỏm người dậy, tay xoa xoa đùi em, giọng gấp gáp:
_Sao vậy?
Mới lúc chiều em đã định sẽ dần tránh mặt gã, em muốn thoát khỏi vòng tròn quan hệ vô nghĩ này của em với gã. Vậy mà tối đến lại có kẻ muốn đè em ra ăn ngấu nghiến như thú đói. Cái dáng vẻ khát tình đến căng cứng của gã ta lúc này em cũng là lần đầu thấy. Dáng vẻ làm người khác khó mà mở lời.
_Ưm, tôi, tôi...
Y/n ngập ngừng mấy giây gã đã lên tiếng, giọng mỉa mai thấy rõ:
_Tới kì?
Em như mớ dây rối tìm được cây kéo bén, chỉ có cắt toang hoang chứ chả giải quyết được gì.
_Phải! Tôi tới kì rồi. Lúc nãy đi tắm tôi mới biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sexy Guys [char anime x reader]
FanficNóng bỏng và da diết Thứ khiến con người trở nên tê dại và trống rỗng. Tình dục. Bạn và họ. Quấn quít không rời, dùng thân ái tà mị của cơ thể cuốn lấy nhau. Khi chúng ta đều trở thành những kẻ ham muốn yêu thương của đối phương đến khờ dại. notice:...