DONQUIXOTE DOFLAMINGO [GHEN TUÔNG] (Part 2)

519 36 5
                                    


Doflamingo nghiền ngẫm bộ dáng nói dối một lần lại nói dối tiếp lần hai của em, chờ đợi xem cô bé này còn muốn vì thằng chó kia lừa gã thêm bao lâu.

_Vì tôi tới kì rồi, cho nên từ giờ đến khi tôi hết kì chúng ta sẽ không làm._Y/n vội vã thêm thắt vài câu.

Doflamingo nheo mắt, giọng cười cợt.

_Không làm trong bao lâu?

_Nửa tháng...

Mẹ nó! em ấy muốn gã vì hứng tình mà bị nổ tung thằng nhỏ luôn à?

Doflamingo che mặt cười ha ha. Y/n cũng không hiểu câu em mới nói có điểm nào hài hước, chỉ thấy gã ta hình như không phải đang cười vì vui. Lý do chặt chẽ cỡ đó chắc sẽ làm gã suy nghĩ lại thôi.

Còn đang thấp thỏm chờ hồi âm của Doflamingo, ai ngờ gã thẳng tay kéo cái quần vải ngắn của em xuống. Khối thịt hồng mịn, sạch sẽ hiện ra trước mắt. Y/n nhảy dựng, cố che đi chỗ thầm kín bị gã ta vạch trần.

_Quao, chưa từng thấy cô bé nào tới kì mà trắng hồng thế này. Lại còn không mang băng. Kinh nguyệt của em màu trong suốt à? Hay nó là thể khí?_ Gã nói một tràng, giọng mỗi lúc một lạnh đi.

Y/n vừa xấu hổ, vừa lúng túng. Nhưng em càng cố che chắn, gã càng thô thiển nhòm ngó.

Ván bài bị lật ngửa trước mắt, Doflamingo thừa thắng xông lên, chặn đứng đường lui của y/n.

Gã dùng tay trái dằn hai tay em xuống, cúi đầu cắn vào cần cổ trắng, tay còn lại xâm nhập vào khu vực không nội y sau lớp áo, tham lam nhào nặn.

Đúng là bọn họ chỉ có quan hệ giường chiếu, nhưng Doflamingo chưa bao giờ không nghĩ đến cảm nhận của em như lúc này. Đôi mắt bị tình dục che mờ của gã làm y/n run lên từng cơn. Em không sợ, em chỉ đau lòng. Chắc trong mắt gã em là đứa con gái đáng thương tới nỗi bày ra màn kịch tệ hại này để thu hút sự chú ý từ gã.

Nước mắt chậm rãi lăn trên khuôn mặt nhỏ. Y/n uất ức nấc từng cơn. Gã đúng là rất giận, nhưng giận cách mấy thì có ai nỡ để cô bé của mình rơi lệ mà không quan tâm chứ. Doflamingo rời bỏ da thịt trần trụi trước mắt, nhìn vào khuôn mặt bị bắt nạt tới độ túng quẫn kia. Gã cúi đầu, liếm giọt nước mắt bên má em, giọng dịu đi chút ít.

_Từ đầu cô nên nói thật với tôi chứ...Nói thật đi, thằng đi với cô tối nay là ai? Cô thích nó rồi à?

Gã ta biết em nói dối nhưng vẫn lặng im thuận theo em. Kể cả chuyện anh bạn kia cũng bị gã nhìn thấy. Giống như, giống như gã đang ghen vậy...

_Hức, hức...người ta chỉ là bạn cũ của tôi...là hàng xóm của bố mẹ tôi ở quê...Tôi không có hức...không có thích cậu ta...

Gã dụi mũi vào hõm cổ em, giọng ngờ vực:

_Có đáng tin không? Cô đã nói dối tôi còn gì...làm sao để tôi tin cô đây...

Doflamingo lúc này giống như thẳng nam lần đầu ghen tuông, bắt nạt em xong còn nũng nịu muốn em cam kết. Y/n bực bội, kéo mặt gã lại gần hôn một cái thật sâu.

Gã được em hôn. Còn hôn rất nồng nhiệt. Trái tim nơi lồng ngực hệt như bị bàn tay yêu kiều của em vuốt nhẹ một cái, tín hiệu khẩn cấp lặp tức truyền tới tứ chi, tay nhanh như cắt giữ chặt gáy em, chủ động đưa lưỡi tiến sâu. Lúc trước y/n từng nói em chỉ muốn hôn môi với người yêu của em nên nhất quyết không cho gã chạm tới chỗ ấy. Bây giờ em hôn gã rồi, có phải em cũng coi gã là người yêu của em không?

Đúng là người có kinh nghiệm tình trường dày như kinh thánh. Đến hôn nhau cũng đủ khiến người ta chao đảo. Hiểu lầm được gỡ bỏ nhưng có tiệc thì vẫn phải ăn.

Được sự gián tiếp chấp thuận của em, Doflamingo tức thì tìm tới tiểu huyệt đẫm mật ngọt. Cô bé này cũng sẵn sàng rồi. Nhưng so với cây đại thụ của gã thì vẫn chưa là gì nên gã buộc phải giúp em thích ứng trước. Ngón tay chọc rút liên tục, dịch nhờn mỗi lúc một tràn lan. Hơi thở bị khoái cảm bóp méo hòa vào nhau.

_ưm....a....ư....chỗ đó....a....

_Đừng quấy. Không nghe lời tôi sẽ không nương tay với cô đâu....hừ...hừ...

Doflamingo giải thoát cự long căng cứng như dây cung. Gã chậm rãi chà xát nó lên tiểu huyệt, nhịp thở dần dồn dập hơn. Đợi tới khi huyệt nhỏ an toàn tiếp nhận thứ to lớn kia rồi, gã mới dùng giọng nói tràn đầy sắc dục, hỏi em:

_Tôi có thể động chưa?

Mặc dù thèm đâm vào tới phát điên nhưng Doflamingo vẫn vì em mà chờ đợi. Ghi nhận cố gắng của gã, em cũng đành gật đầu cho gã tung hoành.

Vừa nhận hồi đáp từ em, gã giống như ngựa đứt cương, hùng hục thúc từng cú vào trong. Tường thịt hồng hao bao bọc gậy thịt liên tục co bóp khiến gã càng hăng say hành sự hơn.

Tiếng rên sung sướng giao hòa với âm thanh động chạm của da thịt.

Chẳng biết họ làm bao nhiêu lâu, hay bao nhiêu lần.

Chỉ biết tới lúc kết thúc đã là buổi chiều hôm sau.

. . .

Có con dã thú được thỏa mãn xong xuôi thì lười nhác gối đầu lên ngực y/n, vòng tay rắn chắc ghì chặt không cho em thoát khỏi.

Chỉ có gã ta sau mọi việc là vui vẻ thôi. Kẻ bị hành xác như em thì rệu rã như sắp chết tới nơi. Tới cánh tay đấm lên vai gã cũng vô lực.

_Khốn kiếp. Sau này mà không biết chừng mực như thế nữa là tôi giết anh.

_Ngủ thêm đi. Ngủ cho có sức rồi giết tôi cũng được.


---------------------------------------------------------------------------------------

I'm come back.

xin người đừng mắng chửi toi.

chúc các thí chủ ăn húp vui vẻ.

Sexy Guys [char anime x reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ