CROCODILE [VỌNG TƯỞNG HOANG ĐƯỜNG] (Part2)

397 19 6
                                    


    Crocodile để lại cô bé đang khóc lóc đến thương tâm trên giường. Hắn từng bước từng bước đến gần bàn trang điểm đặt trong phòng, mở hộc tủ lấy ra tấm giấy trăng trắng. Đợi sau khi Crocodile quay trở lại thì em đã ngồi nhỏm dậy trên giường. Hắn quỳ gối xuống trước mặt em, đôi mắt hung tàn dịu đi những cảm xúc hỗn độn. Crocodile dúi tấm thiệp ấy vào tay y/n, giọng trầm khàn phân bua với em.

_Ngươi bị điên rồi hay là đứa không biết điều nào nói bậy bạ với ngươi nữa vậy?_Hắn dừng một lát, đoạn, hắn hôn lên lòng bàn tay em rồi lại tiếp tục_Vợ ta lấy về, ngoài đứa ngu ngơ như ngươi còn là ai được chứ?

    Lời nói song song với hành động. Đợi em bị câu hắn vừa nói và mấy dòng chữ trên tắm thiệp cưới làm cho dao động rơi nước mắt, Crocodile liền đẩy em nằm xuống giường. Thân thể y/n bị vùi trong những cánh hoa trang trí giường tân hôn. Đôi mắt trong veo ngước nhìn hắn, môi anh đào thều thào gọi "Chú ơi" khiến toàn thân Crocodile ngứa râm ran không ngừng.

    Không cần phải nói, hắn chính là đang cảm thấy hứng tình tột độ. Crocodile cởi bỏ chiếc sơ mi đen vướng víu, kéo chân em ra để chèn hạ thân vào. Cây cột đình trong quần hối thúc muốn chui ra ngoài cọ cọ lên tiểu huyệt phía sau lớp quần lớp mỏng tan. Hắn cúi người lần nữa, lần này thì cắn vào tai em một cái sau đó mới chầm chậm nói:

_Ta sẽ bỏ qua sự hấp tấp, không suy nghĩ của ngươi. Nhưng làm sai thì vẫn phải bị trách phạt, đúng chứ?

    Tường thuật vắng tắt  lý do cho màn làm tình kích thích tận mây xanh sắp diễn ra xong xuôi, Crocodile hôn mạnh vào môi em. Y/n của hắn có xuất thân thấp kém thì hắn cũng thuộc dạng chẳng trong sạch nỗi gì. Đối với khía cạnh tình dục hắn đã toàn vẹn nếm trải hơn mười năm rồi. Chỉ là chưa từng làm với người hắn thực sự yêu.

    Crocodile thuần thục nhét lưỡi vào miệng em, từng bước từng bước dẫn dắt em đối diện với dục cảm cháy rực trong hắn. Để rồi ngọn lửa ấy nhen nhóm vào em từng đốm cháy nho nhỏ. Bờ môi thô sần giày xéo cái miệng hồng đào phía trên, ngón tay thô dài lại đột kích cặp môi đẫm mật ngọt phía dưới. Y/n bị gã trêu chọc cho ướt đẫm chính là thành tựu rõ rệt nhất chứng minh trong tim em vị trí của hắn to bự cỡ nào.

    Nhưng mà y/n đâu phải chỉ có hai cái ấy là quý giá. Cả thân người đang uốn éo vì khát tình của em dưới thân gã, từng xăng-ti-mét tế bào đều là báu vật sáng lấp lánh.

    Dương vật chịu sự kích thích đang mỗi lúc một trướng to thế nhưng hắn vẫn chẳng thèm đá động đến nó, chỉ chăm chú khám phá vùng đất màu mỡ kia. Mùi hương của tiểu huyệt bị tưới đầy dịch ngọt ngào ngạt mà mê người. Hắn cúi sát để chóp mũi cọ lên vùng da nhẵn nhụi trắng hồng của cánh hoa e ấp, thèm thuồng nuốt cạn từng giọt tinh hoa.

    Hành động của Crocodile, từng cái từng cái đều đánh mạnh vào trí não y/n, khiến nó trong mấy phút đã trống rỗng, vô lực. Em để mình xuôi theo cảm xúc. Dưới sự hướng dẫn nhiệt thành của Crocodile, em từ từ cảm nhận mùi vị ái tình nhục dục. Cảm nhận lần đầu cơ thể bị căng cứng, nóng hôi hổi, cũng lần đầu đối diện với cô bé bị hắn độc ác bỡn cợt.

    Nhưng mà có phải lần đầu không? Không có sợ hãi, chỉ có khao khát vô cùng.

    Chỉ mới có mấy công tác dạo đầu đơn giản, tiếng rên của y/n đã thống thiết vang vọng trong căn phòng. Âm thanh chạy loạn xạ khắp nơi, đập vào tường, dội đến tai khiến Crocodile kích động còn hơn uống tăng lực.

    Sau một lúc chờ đợi vì không muốn làm cô bé của hắn đau, cuối cùng cây đại bác chỉ một chạm đã có thể khai hỏa cũng được phóng thích. Nhìn thấy thứ vừa dài vừa to đang dựng đứng chuẩn bị được đưa vào bên trong mình, thân thái y/n biến chuyển sợ sệt một chút. Em níu cánh tay gã, giọng ướt nhẹp gọi "Chú ơi".

    Con mẹ nó! Lời cầu xin của em là đang muốn giết hắn đấy cô bé!!!

    Crocodile hôn em, mặt mày ranh mãnh, giọng nói lại dịu ngọt như muốn dụ dỗ:

_Y/n, không được nhúc nhích! Sau hôm nay ngươi sẽ học được, rằng cứ không phải gậy là dùng để đánh!

Dụ con khỉ khô chứ dụ. Tên điên ấy còn đếch thèm giúp em bớt sợ hãi nữa kìa. Hắn kéo mạnh hông em về phía hắn, dương vật to lớn một nhát chui tọt vào sâu bên trong. Làm gì có chuyện khó khăn khi mà hắn mất gần nửa tiếng để dỗ mềm huyệt nhỏ đáng yêu.

    Ở bên ngoài đã nhức bưng bưng, vào tới trong rồi, được người ta tiếp nhận rồi thì lại hung hãn muốn hành hạ người ta. Cự long được tường thịt bao bọc cứ nóng lên không ngừng, hắn mất kiên nhẫn, thúc hông từng cú nhịp nhàng, liên tục ép tiểu huyệt chơi đùa với hắn.

    Cường độ mỗi cú thúc càng mạnh, âm thanh da thịt chạm nhau càng lớn, cộng hưởng với từng nhịp thở nặng nhọc cùng âm giọng rên rỉ như tiếng vĩ cầm da diết kéo từ chiều tới đêm, từ đêm tới sáng. Đợi đến lúc hình phạt của hắn kết thúc, y/n đã biến thành cục bột mềm oặt chẳng cử động nổi.

    Trong cơn mơ màng, bàn chân em bị người ta nắm lấy, dùng hết thảy dịu dàng, chầm chậm bôi thuốc, chầm chậm băng bó. Em nghe hắn chửi rủa đôi giày kia, sau đó lại tự trách bản thân không linh hoạt, sau đó nữa thì ném đôi giày cho quản gia ngoài cửa, còn căn dặn hôm người thợ may tới đo váy cưới cho em thì tìm thêm một thợ đóng giày tới luôn. Rồi y/n nhắm mắt. Giấc mộng hôm đó, em thấy người đàn ông dang tay giành lấy em từ bọn chuyên đi bắt cóc người ở khu ổ chuột để bán vào nhà thổ. Người đó mang em về, biến em thành công chúa nhỏ của hắn. Sau đó thì biến em thành cô dâu của hắn.



Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



------------------------------------------------------------------------------------------------

Z đó

H ai tóc dàng thì dô nhận ck, ko thì đi nhuộm cho giống trong ảnh đi chứ t tìm đc có nhiu đó à.

Ko lẽ bây h viết một bộ riêng cho mấy ông kẹ nhà OP á tr

Má mê Rayleigh có biến thái quá ko bây? Phần sau là ổng hay Luffy đây tr? Mê hết cứu luon

17h00


Sexy Guys [char anime x reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ