Chap 12 - Trong phòng Jennie, trên giường của Jennie (18++)

1.1K 26 0
                                    

Phòng tắm.

Chaeyoung đã ngâm trong bồn tắm nửa giờ, nàng một lần lại một lần cẩn thận rửa sạch, thẳng đến khi chính mình vừa lòng mới từ bồn tắm bước ra, sau đó ở trước gương bắt đầu sửa soạn. Hai má xuân sắc phiếm hồng, làn da trắng nõn, ánh mắt sáng ngời, Chaeyoung lúc này giống như một bông hoa nở rộ làm người kinh diễm, nhịn không được muốn đưa tay hái.
...

Jennie bên kia lại khác, mười phút liền đem chính mình rửa sạch sẽ, sau đó nằm trên giường chờ tiểu nữ nhân của cô. Chính là đều đã nửa giờ mà người còn không có tới, cô có chút nôn nóng một lần lại một lần nhìn đồng hồ trên đầu giường, nghĩ thầm tiểu nữ nhân kia sẽ không đổi ý chứ.

Chaeyoung hiện tại đang rối bời, trên giường bày ra rất nhiều bộ áo ngủ đến váy ngủ tương đối bảo thủ. Đột nhiên nàng nhớ tới cái gì, xoay người từ tủ quần áo lấy ra một cái hộp, bên trong là một bộ nội y tình thú. Đó là quà tặng khi nàng đi mua nội y vào Lễ tình nhân năm ngoái, chỉ là vẫn chưa có cơ hội mặc.

Ở trên là một cái yếm đỏ thẫm, phía dưới là quần lót ren màu hồng, mặt khác còn có một chiếc áo khoắc mỏng tanh. Chaeyoung từng cái từng cái mặc vào, sau khi mặc xong không tránh khỏi đỏ bừng mặt. Cái yếm phía trước có một lỗ khoét sâu, hai bầu ngực lộ ra phân nửa, chiếc quần lọt khe phía dưới chỉ có mấy sợi dây đáng thương, bên ngoài là áo khoác trong suốt, như ẩn như hiện càng thêm dụ hoặc.

Sau khi chuẩn bị tốt, thời gian cũng muộn rồi, chắc ai đó đang sốt ruột chờ đợi, nàng bọc khăn tắm ở bên ngoài, sau đó không hề do dự mà đi ra cửa, hướng về phía phòng của Jennie đi đến.

Jennie vẫn luôn chờ nàng, cửa cũng luôn để mở, Chaeyoung dưới ánh mắt cực nóng của cô chậm rãi đi vào. Jennie liền ném máy tính trên giường bước xuống, hai người đối diện nhau, Chaeyoung mới vừa vào cửa đã bị kéo vào trong lòng, cửa phịch một cái đóng lại, khoá trái, khăn tắm rơi xuống, lộ ra thân thể vô hạn phong tình.

Trong tiếng kinh hô của Chaeyoung, Jennie đem người ấn lên trên cửa :" Em đây là tới câu hồn người đi." Tiếng hít thở nặng nề vang lên, cô hôn lên môi của nàng, kéo lấy tay nàng đặt vào nơi giữa hai chân.

Thẳng đến khi Chaeyoung chạm đến vật to lớn, nàng có thể cảm nhận được rõ ràng độ cứng của vật đó, phía trên đầy rẫy những gân xanh, nóng bỏng làm nàng muốn buông tay. Nhưng tay của cô đã bắt lấy tay nàng nắm lấy rồi động.

Sau lưng là cửa lạnh lẽo cứng rắn, phía trước là nữ nhân nhiệt tình như lửa, Chaeyoung bị hôn có chút nhũn ra, người của cô một chút cũng không rảnh rỗi. Một tay với vào trong yếm vuốt ve hai khoả đầy đặn, từ mặt bên cầm ra ngậm lấy một viên đậu đỏ, lặp lại mút vào.

" Ân ~... Ngứa." Chaeyoung khó nhịn vặn vẹo thân mình, cảm giác phía dưới đã ướt đẫm, hai đùi ngọc kẹp chặt, một đôi tay vuốt ve c*n th*t của mẹ chồng.

Tay của Jennie xâm nhập vào quần lót của nàng, vải dệt mỏng manh đều đã bị d*m thủy tẩm ướt, chặn ngang đem người bế lên, sau đó đè nàng lên giường, áo tắm dài vứt lung tung trên mặt đất, mà yếm đỏ trên người nàng cũng đã lỏng lẻo, quần lót bị kéo xuống dưới, trên người chỉ có tấm áo khoác mỏng cũng chẳng che được cái gì.

Nuông chiều con dâu (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ