Trời tờ mờ sáng, Jennie trong bóng đêm mở mắt ra, cảm giác tay có chút tê, tiểu nữ nhân trong lòng còn đang ngủ say, mà cô đã thức tỉnh. Cùng cô tỉnh dậy còn có phân thân to lớn chôn cả đêm trong thân thể của Chaeyoung.
Tuy rằng không thấy rõ mặt nàng nhưng trong tay lại da thịt non mềm, một đôi chân dài đè trên đùi cô, dây dưa bên nhau, còn cái miệng nhỏ phả từng hơi thở vào bộ ngực của cô làm cô không thể nào chống cự, huống chi c*n th*t còn đang cắm trong tiểu huyệt mất hồn kia.
C*n th*t thức tỉnh thực mau liền trở nên cứng rẳn khổng lồ, tiểu huyệt bị căng đầy, Chaeyoung khẽ cau mày, không thoải mái vặn vẹo muốn thoát khỏi dị vật quấy rầy, lại cọ xát chảy ra dịch nhầy ướt át.
Jennie hít vào một hơi, cũng mặc kệ nàng tỉnh hay không, ôm eo nàng chậm rãi trừu động. Khả năng do tối hôm qua quá mệt mỏi, c*n th*t ra vào như vậy mà nàng còn không có tỉnh, chỉ là thân thể theo bản năng tiết ra dâm dịch càng làm c*n th*t ra vào dễ dàng hơn.
Chaeyoung giống như đang mơ, cái miệng nhỏ tràn ra vài tiếng rên rỉ " Ân....mommy~...". Sau đó dần dần tỉnh lại, mắt to chớp chớp vài cái, nhìn hoàn cảnh lạ lẫm, một lúc mới nhớ đây là đâu, lại nhìn thấy Jennie đang cười cười nhìn nàng.
" Bảo bối tỉnh rồi a."
Nhớ tới hôm qua người phụ nữ này bảo nghỉ ngơi tốt rồi hôm nay tiếp tục làm, Chaeyoung còn tưởng là buổi tối, không nghĩ tới mới sáng sớm người phụ nữ này lại động dục.
" Chị xã...buồn ngủ quá...chân thực mỏi.." Chaeyoung thực sự mệt mỏi, tối hôm qua bị cô dày vò lăn lộn mấy tiếng đồng hồ, nhìn thời gian hiện tại, hẳn là còn rất sớm, nếu lại làm mấy tiếng nữa, nàng hôm nay không cần nghĩ đến chuyện đi làm.
" Chaengie ngoan, em ngủ của em, tôi làm của tôi." Hôn gương mặt đỏ bừng của nàng, c*n th*t không nhẹ không nặng nghiền nát hoa huyệt, càng làm tiểu huyệt thêm ngứa ngáy chảy ra một dòng d*m thủy. Chaeyoung cảm giác mông của mình đều bị làm ướt.
" Nước thật nhiều, giường đều mau bị em làm ướt." Jennie sờ soạng mông nàng một phen, một tay quét qua d*m dịch, lại cố ý bôi lên đùi nàng. Chaeyoung nào còn buồn ngủ, tức giận liền đánh lên mông cô mấy cái.
" Không ai nói với em mông của lão hổ không được sờ sao? Sờ chính là muốn bị trừng phạt." Jennie hài hước trêu đùa nàng, Chaeyoung kinh hô, ghé vào người Jennie, hai chân tách ra quặp bên hông cô, thân mình bị Jennie ấn lên phía trước, thẳng đến khi một bên ngực liền bị cô ngậm trong miệng.
Cô dùng sức đỉnh lên, từ phía sau có thể thấy rõ địa phương giao hợp của hai người, một cây c*n th*t tím đen cắm trong hoa huyệt nhỏ hẹp ra ra vào vào, rừng rậm tươi tốt của cô đều bị d*m thủy của nàng nhuộm ướt.
Chaeyoung cảm giác có chút đau, Jennie như muốn hút ra sữa, chờ khi cô buông ra thì ngực nàng đã sưng lên.
Cô xốc nàng ngồi dậy, Chaeyoung ngồi không vững, chỉ có thể với tay ra sau bám trên đùi cô.
Trên giường lớn, mỹ nhân phía trên ngửa đầu, thân mình theo chuyển động ra ra vào vào của người phụ nữ mà phập phồng lên xuống, đặc biệt là bộ ngực đầy đặn mê người kia. C*n th*t mỗi lần đi ra đều mang theo một ít d*m thủy, khăn trải giường dưới mông đã ướt một mảng. Tư thế này càng làm tiểu huyệt nàng chặt khít, bên trong tầng tầng thịt mềm đều có thể cảm nhận được lực ma sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông chiều con dâu (Cover)
RomanceNgọt, sủng Warning 18++ Fic futa nên cân nhắc trước khi đọc