Chương 4. Niềm tin

119 19 19
                                    

Lên web vừa nghe nhạc vừa đọc để có trải nghiệm tốt nhất nha!

..........

Trăng đêm nay toả sáng xua đi một phần mây đen quanh nó. Ánh sáng xanh rọi xuống vạn vật trên mặt đất, thoắt ẩn thoắt hiện một toà biệt phủ, xung quanh bị niêm phong bởi một thứ bùa chú cấp cao mờ mịt đến nỗi nếu không có ánh trăng chiếu xuống tưởng chừng như nó đã bị bóng tối nuốt chửng.

Không khí u ám, rợn ngợp bao trùm trang viên Malfoy, khí áp toả ra từ bùa chú làm phai nhoà đi chút ánh sáng vốn đã ít ỏi, khiến thái ấp lần nữa chìm trong màn đêm.

Cửa sổ thư phòng vẫn còn sáng đèn, bên trong thấp thoáng bóng dáng thiếu niên cao gầy đang hị hục với đống giấy tờ trên bàn.

Tiếng bút lông roạt roạt viết trên giấy da vang lên không ngừng như muốn rách toạt đủ thấy tâm trạng rối rắm của người cầm bút.

Cốc cốc

Tiếng gõ cửa phòng phát ra, chàng trai mới dừng lại động tác. Đặt bút vào ống mực, cả người chàng tóc bạch kim ngả về phía sau. Phía ngoài cửa cũng không đợi cậu lên tiếng, nhẹ mở ra, người phụ nữ vận một thân váy đen dài, trên tay bưng ly sữa ấm, mắt bà nhìn đứa con trai của mình đầy lo âu.

Bà đến đặt ly sữa bên bàn, thở ra đầy nặng nhọc, cố gắng khuyên đứa con trai cứng đầu này của mình.

"Đừng quá sức, Rồng Nhỏ."

Thiếu niên tóc vàng không phản ứng, vẫn duy trì tư thế ngửa người ra sau ghế, một tay che trán, làn da vốn tái nhợt vì nhiều đêm thức trắng mà thêm xanh xao.

"Chuyện đến nước này đều do cha và mẹ ép con rơi vào con đường sai lầm đó."

Ngay khi trận chiến kết thúc, cả nhà Malfoy lập tức bị áp giải và giam giữ trong chính ngôi nhà của mình, đặt dấu chấm hết cho một gia tộc uy nghi, lừng lẫy bao lâu nay. Bọn họ là những tên thuộc hạ đời đầu đi theo Voldermort trong số những gia tộc thuần huyết khác, tuy nhiên Malfoy là quý tộc duy nhất được đưa ra xét xử sau cùng vì một hành động làm kinh động trời đất của cậu quý tử Draco Malfoy.

Phản bội Chúa tể Hắc ám.

Bí mật hắn làm gián điệp cho Hội Phượng Hoàng rất ít ai biết thậm chí là thành viên cốt cán nhất của Hội còn có vị Cứu thế chủ Harry Potter tất cả đều không ai hay, mọi chuyện từ đầu đều nằm sẵn trong kế hoạch của cụ Dumbledore.

Mà Draco chấp nhận làm con cờ trong kế hoạch này khi biết cha đỡ đầu của mình Severus Snape cũng là kẻ bội phản.

Phải chứng kiến cảnh cha mẹ bị tên mặt rắn hung hãn hành hạ đến thừa sống thiếu chết còn hắn chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn.

Gia nhập Hội Phượng Hoàng chính là đường lui duy nhất. Draco khi đó hèn mòn đặt niềm tin vào chiến thắng của Harry Potter người hắn coi là kẻ thù cả đời.

Giây phút ném đữa Cơm nguội cho Cứu thế chủ, Draco không muốn thừa nhận bản thân lúc ấy gần như đem cả sinh mạng của mình trao cho tên đầu thẹo đó.

Khoảnh khắc cả cơ thể Voldermort tan biến hoàn toàn theo gió bụi, Draco cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, hắn cùng mẹ rời khỏi nơi chiến trường hoang tàn, không ngoảnh đầu lại.

[HP/DraHar] •𝑹𝒆𝒄𝒖𝒓𝒓𝒆𝒏𝒄𝒆•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ