Si Narda ay isang 21 taong gulang na babae, na naninirahan sa kanyang sarili pagkatapos ng pagkamatay ng kanyang sariling ina. Ilang sandali lang, nakatakbo siya kasama ang isang nilalang ng kadiliman, isang Demon na maituturing na prinsesa ng Impiyerno. Siya ay malupit at walang dahilan para alagaan ang isang tao. Ngunit ang tamis na taglay ni Narda ay nagpabago sa kanya, mas gusto niyang maging mas tao. Ang isang pag-iibigan ay nabuo sa pagitan ng isang Demonyo at isang babae, ngunit sa pag-ibig na iyon, dumating ang kalupitan na maaaring magkaroon ng isang Demonyo.
Hindi alam ni narda kung anong oras na, ngunit may bahagi sa kanya na walang pakialam. Mas mabuti nang mag-isa kaysa harapin ang kanyang kasintahan.
Well, Demon niya to be exact.
Ang kanyang matingkad na berdeng mga mata ay kumikislap ang mga luha habang inaalala ang kalupitan ng Demonyo nang siya ay nagpumilit na tulungan siya. Ang Demonyo ay paulit-ulit na nagsasabi sa kanya na siya ay nasa panganib na kasama siya, ngunit kahit na ito ay katangahan, si Roseanne ay masyadong matigas ang ulo upang bigyan siya. Minahal niya siya. At isang hangal na mahalin ang isang taong mula sa Impiyerno, maaaring ito ay isang kasalanan. Siya ay isang babae ng simbahan hanggang ngayon, Ironic, tama?
Si Regina ay isang Demonyo, ibig sabihin kailangan niyang magpakain ng isang puwersa ng buhay upang mabuhay. At siya ay mahina dahil sa hindi pagpapakain. Si Narda ay naghatid sa kanya na pakainin siya kung iyon ang kinakailangan. Ngunit nabigla siya. Umangat ang kamay niya at hinawakan ang lalamunan ni Narda, at wala na siyang oras para iproseso pa ang galaw ni Regina habang nakakuyom ang mga daliri niya sa jugular niya. Regina words came out as a hiss, containing so much venom, "I don't need your help. I don't want your help. Now leave me the fuck alone."
Ang kamandag sa boses niya ang dahilan ng pag-urong ni Narda sa pader na nakasandal sa kanya. At ang pagliit ng katawan niya ang naging dahilan para mapaatras si Regina, na gulat na gulat sa ginawa niya sa babaeng sinasabi niyang may pakialam. Pagkatapos ay kumalat ang kanyang mga pakpak at lumipad siya. Labintatlong oras na ang nakalipas.
Nakakulot si Narda sa kanilang kama, sa gitna mismo. Wala pa siyang pinuntahan, ang dami niyang gustong lumabas ng penthouse. Sa halip, tumayo siya roon at naglinis. Naghanda siya ng hapunan at pagkatapos ay naligo, at natulog. Gustong matawa ni Narda sa itsura niya. Sa totoo lang, wala siyang lakas na pumunta kahit saan. Naranasan mo na ba yan dati? Nasa isa lang siya sa mga tamad na mood.
Bumuntong hininga si Narda. Why the hell am I moping around some woman?" Naiinis siya sa sarili, pero natanggal ang energy sa kanya. Nakaramdam siya ng bigat sa dibdib niya, parang hindi siya kailangan o gusto ni Tegina. Period. Was that true? She had no idea. But she was too mentally drained to think about anything else. She just wanted to sleep. She just want to sleep and wake in the morning. Maybe everything would be fine. Baka hindi. Ngunit iyon ay isang bagay na dapat alalahanin sa umaga
Alam na alam ni Narda kung bakit siya nagmo-mope. Ang kanilang pag-iibigan ay hindi isang bagay na normal, sa lahat. Kapag nagmahal ang Demonyo, nahuhumaling sila. Nahumaling si Regina sa kanya. At ibinalik niya ang pagkahumaling na iyon dahil naramdaman niya ang napakalaking koneksyon sa kanya. One taste of Regina and that was it, she was hooked for life. Alam ni narda na walang iba kundi si Regina. Kaya naman nakakatakot ang ideyang iwan siya ni Regina. Minsan ay sinabi sa kanya ni regina na hinding-hindi niya mapipigilan ang pagmamahal sa kanya kung susubukan niya, ngunit ang pagmamahal at pag-alis ay ibang bagay. Ang ilang mga tao ay hindi naiintindihan. Pwede mo pang mahalin ang isang tao pero iiwan mo. Maglalakad ka lang sa isang walang laman na shell, isang piraso ng iyong sarili na nawawala habang buhay.
Nakapikit si narda habang nakapulupot sa unan na hawak niya, si Narda ay isang malaking kandong, at noon pa man ay kailangan niyang yakapin ng may matutulog. Hanggang kay regina, ito ang kanyang magandang unan sa katawan. At ngayon? Hello Ms. Body Pillow Welcome back
YOU ARE READING
Starving
FanfictionThis book is only fill with oneshots story but medyo madumi kayo na bahala mag linis😏 Sa story pwedi SI Regina o SI Narda magiging intersex Pero sa 1st story ay SI Regina yung intersex