GRAYAfter hours of traveling around the city, I found myself inside of St. Michael Memorial Place— lying on the ground, beside my Mom's grave.
This will be the last time that I'll be visiting this place, babalik na ako sa Agrianthropos bukas.
I will be moving there for good.
Kasabay ng paglipat ko doon at pagtira ay ang pagsisimula ng mga dapat kong gawin.
After visiting the resting place of my mom and sister and stayed there for u 5 hours. Nag-decide ako na magpakalma muna, umuwi ako sa bahay para matulog.
I need to, may pasok ako bukas. I need to be there at 6:00 a.m. sharp or else I will get fired.
How will the owner of Fiumara Scent get fired? Go ask my half-sis,the C.E.O herself.
I did sleep for approximately four hours, I woke up at exactly 5:00 a.m.
I just took a cup of coffee before taking a quick shower and finishing my daily routine in the morning before heading out.
On my way to park my car on my usual parking spot when I accidentally witness something odd. Actually, this scene was always been familiar. Dalawang beses ko na itong nasasaksihan, and this is the third time.
Hindi ko na puwedeng palampasin pa ito, sumosobra na ang damuhong to.
"Renan ano ba?! Ayaw ko nga sa'yo, hindi ka ba nakaka intindi. Kasal ako, may mga anak na ako." si Talitha, secretary ko.
"Talitha naman, alam mo naman na mahal na mahal kita. Isa pa, patay na si Alberto. Nandito ako , pakakasalan kita."
"Ayoko nga sa'yo! Hindi ka ba nakakaintidi!" bulalas ni Tali.
From my view here, batid kong bukod sa inis ay takot na rin ang lumulukob kay Talitha.
She's been avoiding this random fucker for about three months now. Ban na siya sa company ko for harassing and staling Tali pero nagawa pa rin niyang makapuslit sa basement.
Plano ko sanang undayan ng saksak ang lalaki mula sa likod pero nabago ang iniisip ko nang simulan niyang sexually i-harass at tangkaing rape-in ang pobreng babae.
Hindi ko lang siya sasaksakin. He leave me with no choice.
"Wala na talagang pagsidlan ang libog ng gagong 'to. Just wait and see, may kalalagyan ka." bulong ko sa sarili bago ako bumusina. "Get out of my way!" sigaw ko saka ako bumusina muli. "Fucker!"
Tagumpay naman ang ginawa ko, tumigil siya sa pangha-harass kay Tali saka ako hinarap.
"Hoy! Putangina mo! Bumaba ka riyan!" sigaw niya nang humarap siya sa direksyon kung nasaan ang pwesto ko. "Gago ka ha!"
"Gago ka rin," bulong kong muli. Mula sa attache case ko ay kinuha ko ang caliber 45 ko na baril saka ito nilagyan ng bala at ikinasa.
"Hoy! Hoy demonyo! Bumaba ka riyan!" bulyaw pa niya. Hindi pa nakuntento sa pagsigaw, hinampas niya pa ang unahan ng sasakyan ko.
Fine, I won't make you hopeless. Bababain kita at bubutasan ko 'yang ulo mong walang laman.
Una kong binaba ang bintana ng kotse bago pa man siya makalapit ay pinaputukan ko na agad siya sa bandang paa. Malas niya dahil mali amg pagkakatansya ko at sa tuhod lang siya tinamaan.
BINABASA MO ANG
GRAYSON FIUMARA (WILD MEN SERIES 49)
RomanceThey say an elephant never forgets, same goes to the adoptive heir of Charles Fiumara and the newest member of Foedus Corporation. Grayson Eleazar Fiumara, raised from the family of doctors and entrepreneur. He was born with a silver spoon in his m...