WARNING!!!
Shortfic chỉ gồm 4 chap nên các mốc thời gian gần như rất nhanh, mỗi chap cách nhau vài tháng là chuyện bình thường. Tình tiết có thể nói là giống như tưởng tượng chuyện ở quá khứ.
Mỗi chap đa phần đều có cảnh 16+ trở lên nên mọi người cân nhắc ạ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Soobin nghĩ mình bị bệnh rồi, một căn bệnh khiến chính hắn phải đau đầu. Cứ thế này biết đâu được lại có ngày thấy hắn bắt cóc người mình thích, giam cầm và cưỡng chế, buộc người ấy phải ngoan ngoãn như trong mấy cuốn sách phân tích tâm lý tội phạm nhỉ?
Thú thật thì với danh phận Alpha sẽ chẳng bao giờ bị buộc tội khi làm ra chuyện như này đâu. Có lẽ hắn sẽ cân nhắc. Đối với hắn đó là một câu chuyện viển vông, mãi sẽ không trở thành sự thật. Làm sao mà một kẻ phục tùng như hắn lại làm nhỏ bé của mình bị đau cơ chứ.
Căn bệnh mà Soobin nhắc tới cũng chẳng nghiêm trọng như vậy, chỉ là hắn tự làm quá vấn đề lên. Từ lúc gặp gia sư mới, tối nào hắn cũng mơ thấy cảnh hai người quấn lấy nhau.
Em sẽ mở rộng chân, nuốt dương vật lớn, miệng thoát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào, tay chân co quắp vì bị hắn chơi đùa quá mạnh bạo. Hơn thế, nơi nhạy cảm đó của em luôn mềm mại và hút chặt, kể cả khi em không phải là Omega tiêu chuẩn. Như kiểu cơ thể nhỏ nhắn, thấp bé, yếu đuối và không có khả năng phản kháng.
Gia sư nhỏ đáng yêu hơn nhiều.
Tên Alpha không thể ngăn chặn những suy nghĩ xấu xa trong đầu mình mỗi khi gặp em, lúc ấy hắn lại có cảm giác hưởng thụ ở nơi giữa hai chân. Như việc ngồi trong phòng vệ sinh rồi tưởng tượng cảnh gia sư nhỏ sẽ nhún nhảy trên thân mình. Dù sau đó Soobin sẽ rất mất thời gian để dọn dẹp, đơn giản vì hắn bắn ra rất nhiều, nhưng hắn vẫn thích thú với nó, đều đặn một tuần một lần.
Nghĩ cái mẹ gì trong đầu đấy không biết.
Vài lần khi ở trường đại học, hắn bỗng nhớ tới em. Sẽ chẳng có lựa chọn nào tốt hơn ngoài việc chịu đựng cho đến khi tan lớp, Soobin nghĩ mình toi rồi, phòng vệ sinh sao lại xa đến vậy.
Thú thật thì đây là những gì hắn nghĩ trong suốt buổi học: Mình muốn chơi anh ấy.
Soobin nhìn vào khuôn miệng nhỏ của gia sư, môi hồng liên tục giảng bài cho hắn. Chất giọng ngọt ngào này khi rên rỉ thì có quyến rũ như giấc mơ đêm qua không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun // gia sư
FanfictionChoi Soobin có tình cảm với anh gia sư của mình. A x B abo, smut, nsfw.