lo sợ;

4K 284 40
                                    

WARNING!! clamps, vibrator, kẹp vú kích điện.

.

.

.

.

.

"Này Yeonjun, hay là cháu ở lại đêm nay đi, ngủ ở phòng thằng con trai bác."

Cứ thế, Yeonjun ở lại nhà Soobin theo lời đề nghị của mẹ hắn. Ngoài trời mưa rất lớn, tiếng sấm chớp cứ liên tục trong một khoảng thời gian dài làm cho khung cảnh ngoài đường u tối và xám xịt. Cơn mưa đã kéo dài suốt một tiếng đồng hồ và không có dấu hiệu ngừng lại, mặc dù đã xem trước bản tin thời tiết nhưng Yeonjun cũng không nghĩ sẽ có cơn mưa lớn như thế.

Mưa như vậy thì đến việc trò chuyện còn thấy khó khăn chứ nói gì là nghe lén người khác đang làm gì trong phòng. Vì thế mà bây giờ Soobin đã khoá trái cửa phòng, bàn tay hắn chậm rãi mò mẫm khắp người em.

Cơ thể Yeonjun run rẩy, đầu lưỡi hắn lướt trên vành tai khiến má em chút ửng hồng. Những ngón tay chơi đùa từ sống lưng dọc xuống hông tròn. Choi Soobin chui người vào áo em, bờ vai hắn to lớn khiến áo phông căng lên và gần như có dấu hiệu rách toạc. Khuôn mặt hắn rúc vào lồng ngực Yeonjun, lưỡi di chuyển xung quanh núm vú hồng hào.

"Soob-Soobin..dừng lại đi."

Yeonjun ngồi trên người hắn, hơi thở khó khăn, dương vật gã đàn ông to lớn đang không ngừng cọ xát với mông em. Nhìn xuống từ cổ áo chỉ thấy một cái đầu đen đang mải mê cắn mút núm vú em, đầu lưỡi đưa theo một đường tròn khiến da thịt xung quanh ướt đẫm nước bọt.

Những ngón tay dần đi xuống cặp mông tròn, hắn nhẹ nhàng xoa nắn sau đó thẳng tay đánh mạnh. Yeonjun cắn môi nuốt tiếng rên rỉ xuống cổ họng, hơi thở em ấm áp và nóng hổi. Em khó khăn chôn vùi cảm giác phấn khích, môi hồng hơi hé ra để giữ hơi thở thật ổn định.

Chỉ là, người thương em hôm nay có gì đó lạ lẫm lắm. Thường thì Soobin sẽ luôn tìm cơ hội để trêu chọc em mỗi khi cả hai quấn quýt với nhau trên giường ngủ, hắn cũng không phải tuýp người ít nói, thậm chí còn đặc biệt nói nhiều khi ở bên cạnh em. Vậy mà ngày hôm nay người thương chẳng nói câu nào cả, mối bận tâm của hắn có lẽ đang dần quan trọng hơn em.

Yeonjun khó chịu, cơ thể trườn xuống vì mệt mỏi sau đó gục thẳng lên vai hắn. Núm vú em vẫn còn sưng lên do sự động chạm tàn bạo của Soobin, hắn cắn mút không biết điểm dừng, càng làm lại càng hăng hái hơn.

"Soobin, em có chuyện gì à?"

"Không hẳn.."

Choi Soobin có một giấc mơ tồi tệ, ở đó, Yeonjun không còn thích hắn nữa. Em từ chối tình cảm của hắn rồi bỏ đi, cắt đứt mọi thứ, mặc kệ hắn phải cầu xin nhiều đến thế nào. Cũng vì giấc mơ đó mà tâm trạng của Choi Soobin trở nên vô cùng tồi tệ, hắn không có cách nào để làm cho cảm xúc nguôi ngoai. Tuy rằng chỉ là giấc mơ nhưng cảm giác lại vô cùng chân thực, điều đó khiến hắn không thể ngừng lo sợ và suy nghĩ về nó. Nếu chẳng may Yeonjun thật sự bỏ đi, hắn có chết cũng phải tìm được em.

Những suy nghĩ chồng chất khiến Choi Soobin dần khó tính và dễ nóng giận hơn, hắn không còn cảm thấy yên tâm mỗi khi âu yếm em. Hắn luôn có cảm giác những giấc mơ đó sẽ xảy ra trong tương lai gần. Thậm chí, đôi khi Soobin suy nghĩ em có thể rời bỏ hắn ngay trong ngày hôm sau.

soojun // gia sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ